ดูจบหมดฟินแน่! ล้วงความสามารถด้านดนตรีของ 10 พระเอกในฝัน

ดูจบหมดฟินแน่! ล้วงความสามารถด้านดนตรีของ 10 พระเอกในฝัน

1

เปิดลิสต์ 10 พระเอกหนุ่มหล่อที่มีความสามารถทางด้านดนตรี ไม่ว่าจะเป็นกีต้าร์ เปียโน กลอง ที่การันตีว่าถ้าใครได้ดูครบฟินแน่นอน

      เชื่อว่าเวลาแฟนๆ ดูละครก็ต้องฟินไปกับความน่ารักของพระเอก-นางเอก โดยเฉพาะสาวๆ ที่อินกับความหล่อของพระเอกในฝันก็ยิ่งทำให้หลงรักมากขึ้น และยิ่งถ้าได้สัมผัสตัวตนของเหล่าพระเอกว่าจริงๆ แล้วเป็นคนอย่างไรนอกเหนือจากบทละคร มีความสนใจแบบไหน และชอบทำกิจกรรมอะไรก็ยิ่งเพิ่มความมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก และแน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้สาวๆ หลงหนักมากก็คงจะหนีไม่พ้นการเล่นเครื่องดนตรี เพราะจะทำให้พวกเขานั้นเท่ขึ้นเป็นกอง งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยอยากพาทุกคนมาดูความสามารถทางด้านดนตรีของพระเอกในเวลานอกจอว่า พวกเขานั้นจะเก่งกันขนาดไหน แต่การันตีเลยว่าถ้าดูครบทุกคนจะฟินเป็นอย่างมาก

     เริ่มกันที่พระเอกตัวท็อปของวิกหมอชิตอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เท่จนสาวๆ กรี๊ด และสิ่งที่หนุ่ม “เวียร์” ชื่นชอบก็คือการขี่บิ๊กไบค์ที่สาวๆ ต่างพากันอยากซ้อนทั่งบ้านทั้งเมือง รวมทั้งเวลาเล่นกีต้าร์ที่เจ้าตัวมักจะโพสต์คลิปลงอินสตาแกรมให้ได้ฟังบ่อยๆ ทั้งร้องทั้งเล่นงานนี้จะมีสาวคนไหนบ้างที่ไม่หลง
 

     หนุ่มหน้าใสอย่าง “เจมส์ จิรายุ” ที่เห็นเขาดูเป็นคนหวานๆ แต่ก็มีมุมเท่เช่นกัน ซึ่งเขานั้นสามารถเล่นกีต้าร์ เนื่องจากเคยฝึกเล่นมาตั้งแต่สมัย ม.1 ทำให้เล่นได้อย่างพริ้วฟังเพลิน และถ้ายิ่งร้องไปพร้อมๆ กันก็ทำเอาสาวๆ เขินกันเป็นแถว และเขาก็ใช้ความสามารถตรงนี้โกอินเตอร์ไปปล่อยอัลบั้มเพลงที่ญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว
 

     พระเอกที่กำลังมีผลงานเรื่อง “นางอาย” ในตอนนี้ อย่าง “เกรท วรินทร” ก็มีความสามารถพิเศษในด้านของการเล่นกีต้าร์เช่นกัน ซึ่งเขานั้นเคยโชว์เล่นกีต้าร์ให้แฟนๆ ได้ดูผ่านทางทีวีกันมาแล้ว พร้อมทั้งเคยเล่นกีต้าร์พร้อมกับหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” เมื่อสมัยเล่นละครชุดเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” บอกเลยว่าสาวๆ กรี๊ดเหล่าคุณชายกันสนั่นเมือง
 

     อีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่เคยเล่นละครชุดเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” อย่าง “บอม ธนิน” ก็เป็นพระเอกที่มากความสามารถ เล่นดนตรีได้หลายอย่าง แต่ที่เด่นๆ ก็จะเป็นเปียโน และกีต้าร์ โดยเขานั้นเคยเล่นเปียโนเพลงประกอบละคร “คุณชายรัชชานนท์” ทำเอาคนฟังเคลิ้มไปตามๆ กัน


     สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดเท่ที่กำลังเป็นกระแสจอมเผือก อย่าง “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ที่เปรี้ยงสุดๆ กับละครเรื่อง “พิษสวาท” เขานั้นก็เป็นอีกคนที่หลงใหลเรื่องของดนตรีเป็นอย่างมากตั้งแต่สมัยเด็กๆ โดยสมัยเรียนเขานั้นสนใจดนตรีมากกว่าด้านการแสดงเสียอีก และเมื่อมีเวลาเขาก็จะเล่นกีต้าร์ หรือตีกลอง ลงโซเชียลให้ได้เห็นกัน หรือแม้กระทั่งเล่นในกองถ่ายยามว่างเลยก็มี

     ด้านหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ก็สนใจเล่นกีต้าร์เหมือนกัน โดยเขาเริ่มฝึกหัดเล่นกีต้าร์ ก่อนหน้านี้ก็มีให้สองพี่น้อง “เจสซี่” กับ “เจน เมขลา” ช่วยสอนกันบ้าง จนเคยมีข่าวว่ากิ๊กกันออกมา แต่อย่างไรก็ตามจะเห็นได้ว่าตอนนี้หนุ่ม “เคน” นั้นเล่นกีต้าร์เก่งขึ้น และก็น่าจะมีสาวคนสนิทอย่าง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” คอยฟังอยู่แน่นอน
 

     ไม่พูดถึงหนุ่มคนนี้คงจะไม่ได้ สำหรับ “แบร์รี่ ณเดชน์” ที่เขานั้นสามารถเล่นดนตรีได้หลากหลาย แต่ที่เด่นๆ และแฟนคลับมีโอกาสได้เห็นบ่อยครั้งก็จะเป็นกีต้าร์ และอูคูเลเล่ ซึ่งจากเดิมแค่ยิ้มเฉยๆ ก็ทำเอาแฟนคลับหลงแล้ว พอมาจับเครื่องดนตรีก็ทำให้ฟินหนักมาก จนสาวๆ อยากสิงร่างสาว “ญาญ่า อุรัสยา” กันเลยทีเดียว
 

      หนุ่มสุดติสท์อย่าง “แอนดริว เกร้กสัน” ที่เขานั้นสามารถเล่นกีต้าร์ได้ และล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับ “สายลับรักป่วน” เฮสนั่นไทม์ไลน์ เพราะเขานั้นได้ร้องเพลงและเล่นกีต้าร์อวยพรวันเกิดนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์” ผ่านทางอินสตาแกรม จนแฟนๆ เชียร์ให้จิ้นนอกจอกันมากมาย



     ถัดมากับหนุ่ม “สน ยุกต์” ที่เขานั้นมีฝีมือในการเล่นเปียโน และเมื่อไหร่ที่เขาเล่นนั้น สาวๆ ก็เผลออมยิ้มกันตลอด โดยเขาได้บรรเลงโชว์ความสามารถให้ได้ห็นกันชัดๆ ในคอนเสิร์ต หล่อมากมากคอนเสิร์ต ที่เห็นแล้วแฟนๆ ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหล่อของจริง
 

      ปิดท้ายกันด้วยพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” ที่เขานั้นทำแฟนคลับเคลิ้มด้วยเสียงดนตรีของกีต้าร์และอูคูเลเล่ ซึ่งมีบ้างที่เข้านั้นพกมาเล่นที่กองถ่ายยามว่าง อีกทั้งยังเคยโชว์เล่นดนตรีให้แฟนๆ ได้เห็นกันผ่านทีวีและโซเชียลกับนางเอกกันมาแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments