“ไมค์” รับมีละครทาบคู่ “ปุ๊กลุก” ไม่นอยด์ถูกมองดังเพราะฝ่ายหญิง

“ไมค์” รับมีละครทาบคู่ “ปุ๊กลุก” ไม่นอยด์ถูกมองดังเพราะฝ่ายหญิง

1

“ไมค์” รับมีละครทาบคู่ “ปุ๊กลุก” ไม่นอยด์ถูกมองดังเพราะฝ่ายหญิง

    “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” รับมีละครทาบทามคู่ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” แย้มรอดูคิวอีกฝ่าย เมินคนมองดังได้เพราะฝ่ายหญิง ปัดกระแสจิ้น "ปุ๊กลุก" ทำห่าง "โบว์ เมลดา สุศรี" เปรยหัวใจโสดสนิท ยันแมน 100%

 

    อีกหนึ่งหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” ที่โดนกระแสเกาะนางเอกสาวรุ่นพี่ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ซึ่งทั้งคู่ได้เล่นคู่กันใน “อตีตา” งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม “ไมค์” จะว่ายังไง ด้านหัวใจของเขานั้นที่ตอนนี้จะไม่มีใคร ทำเอาหลายคนจับตามองว่าเขานั้นไม่แมนรึเปล่า ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเขาก็เผยว่า

    สำหรับกระแสตอบรับตนและ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ดี เราเองก็ดีใจหลังมีแฟนคลับตามไปเชียร์ตามอีเว้นท์อย่างเหนียวแน่นเหมือนเดิม ตอนนี้ก็มีละครทาบทามมาให้เล่นคู่กัน แต่ต้องรอดูคิวของอีกฝ่ายก่อน ส่วนอีเว้นท์คู่ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีคาดอาจเพราะกระแสจากละครจบไปแล้ว 

    ส่วนที่มีกระแสว่าเราดังได้เพราะ “ปุ๊กลุก” นั้น ส่วนตัวยินดีหลังมีกระแสแฟนคลับจิ้นกัน ก็ไม่นอยด์เพราะก่อนเข้าวงการก็ดูละครที่ "ปุ๊กลุก" เล่นอยู่แล้ว ด้านคนลุ้นให้จิ้นกันนอกจอนั้น เป็นเพื่อนกันดีแล้ว ส่วนตัวก็ไม่ค่อยได้ดูกระแสคอมเมนต์สักเท่าไหร่ หากคอมเมนต์ไม่ดีตนก็ไม่ได้โฟกัส 

    ด้านเรื่องที่คนมองสนิท "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เลยทำห่าง "โบว์ เมลดา" นั้น ส่วนตัวเชื่อว่าอยู่ที่หลายๆ อย่างมากกว่า ยอมรับช่วงนี้แทบไม่ได้คุยกันเลยเพราะถ่ายละคร 7 วัน ด้านแฟนมีตติ้งคู่ "โบว์" ตอนนี้ยังไม่มี แต่มีตติ้งของตนคาดมีเร็วๆ นี้เพราะเริ่มมีเวลาว่างมากขึ้นแล้ว ส่วนเหตุที่ไม่จัดคู่เพราะอีกคนไม่สะดวกไป เป็นเรื่องของคิวมากกว่า ส่วนจะชวน "ปุ๊กลุก" ไปร่วมมีตติ้งของตนไหม ก็ชวนหมด คาดอาจจะจัดเดือนตุลาคม ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังว่าง เพราะทำงาน 7 วัน

ไมค์ บันเทิง ดารา นักแสดง ละครคู่ ปุ๊กลุก โสดสนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments