“ไมค์” รับมีละครทาบคู่ “ปุ๊กลุก” ไม่นอยด์ถูกมองดังเพราะฝ่ายหญิง

“ไมค์” รับมีละครทาบคู่ “ปุ๊กลุก” ไม่นอยด์ถูกมองดังเพราะฝ่ายหญิง

1

“ไมค์” รับมีละครทาบคู่ “ปุ๊กลุก” ไม่นอยด์ถูกมองดังเพราะฝ่ายหญิง

    “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” รับมีละครทาบทามคู่ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” แย้มรอดูคิวอีกฝ่าย เมินคนมองดังได้เพราะฝ่ายหญิง ปัดกระแสจิ้น "ปุ๊กลุก" ทำห่าง "โบว์ เมลดา สุศรี" เปรยหัวใจโสดสนิท ยันแมน 100%

 

    อีกหนึ่งหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” ที่โดนกระแสเกาะนางเอกสาวรุ่นพี่ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ซึ่งทั้งคู่ได้เล่นคู่กันใน “อตีตา” งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม “ไมค์” จะว่ายังไง ด้านหัวใจของเขานั้นที่ตอนนี้จะไม่มีใคร ทำเอาหลายคนจับตามองว่าเขานั้นไม่แมนรึเปล่า ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเขาก็เผยว่า

    สำหรับกระแสตอบรับตนและ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ดี เราเองก็ดีใจหลังมีแฟนคลับตามไปเชียร์ตามอีเว้นท์อย่างเหนียวแน่นเหมือนเดิม ตอนนี้ก็มีละครทาบทามมาให้เล่นคู่กัน แต่ต้องรอดูคิวของอีกฝ่ายก่อน ส่วนอีเว้นท์คู่ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีคาดอาจเพราะกระแสจากละครจบไปแล้ว 

    ส่วนที่มีกระแสว่าเราดังได้เพราะ “ปุ๊กลุก” นั้น ส่วนตัวยินดีหลังมีกระแสแฟนคลับจิ้นกัน ก็ไม่นอยด์เพราะก่อนเข้าวงการก็ดูละครที่ "ปุ๊กลุก" เล่นอยู่แล้ว ด้านคนลุ้นให้จิ้นกันนอกจอนั้น เป็นเพื่อนกันดีแล้ว ส่วนตัวก็ไม่ค่อยได้ดูกระแสคอมเมนต์สักเท่าไหร่ หากคอมเมนต์ไม่ดีตนก็ไม่ได้โฟกัส 

    ด้านเรื่องที่คนมองสนิท "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เลยทำห่าง "โบว์ เมลดา" นั้น ส่วนตัวเชื่อว่าอยู่ที่หลายๆ อย่างมากกว่า ยอมรับช่วงนี้แทบไม่ได้คุยกันเลยเพราะถ่ายละคร 7 วัน ด้านแฟนมีตติ้งคู่ "โบว์" ตอนนี้ยังไม่มี แต่มีตติ้งของตนคาดมีเร็วๆ นี้เพราะเริ่มมีเวลาว่างมากขึ้นแล้ว ส่วนเหตุที่ไม่จัดคู่เพราะอีกคนไม่สะดวกไป เป็นเรื่องของคิวมากกว่า ส่วนจะชวน "ปุ๊กลุก" ไปร่วมมีตติ้งของตนไหม ก็ชวนหมด คาดอาจจะจัดเดือนตุลาคม ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังว่าง เพราะทำงาน 7 วัน

ไมค์ บันเทิง ดารา นักแสดง ละครคู่ ปุ๊กลุก โสดสนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments