ทดสอบเคมีหวานต่างเพศของเหล่าดาราที่ดังจากคู่จิ้นรักร่วมเพศ

ทดสอบเคมีหวานต่างเพศของเหล่าดาราที่ดังจากคู่จิ้นรักร่วมเพศ

2

ทดสอบเคมีหวานต่างเพศของเหล่าดาราที่ดังจากคู่จิ้นรักร่วมเพศ

    ทดสอบเคมีของ 11 นักแสดงที่โด่งดังจากคู่จิ้นรักร่วมเพศ ฟินสุดๆ ในชาย-ชาย และหญิง-หญิง เมื่อพวกเขามาเล่นคู่กับเพศตรงข้ามจะจิ้นขึ้นหรือไม่ และฟินขนาดไหนมาดูกัน

 

    ต้องบอกว่าทุกวันนี้สื่อบันเทิงไทยนั้นเปิดกว้างให้กับเรื่องความรัก และการรักเพศเดียวกันมากขึ้น จะเห็นได้ว่ามีตัวละครรักร่วมเพศ ในซีรีส์ ภาพยนตร์ ละคร ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักเพศเดียวกันมากขึ้น ไม่เพียงแค่นั้นยังมีดารา-นักแสดงที่โด่งดังจากบทบาทดังกล่าวมากมาย เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่กินใจ และความสามารถของนักแสดงที่เล่นได้จากอินเนอร์ ทำให้คนดูนั้นอินไปกับตัวละคร อีกทั้งยังมีกลุ่มนักร้องชื่อดังที่มีโมเมนต์ชวนจิ้นจนกลายมาเป็นคู่หวานกันอีกหลายราย

     ทาง “ดาราเดลี่” เลยผุดไอเดียทดสอบเคมีความฟิน เมื่อเหล่าดาราดังที่มีชื่อเสียงมาคู่จิ้นเพศเดียวกัน ต้องมาเล่นละครคู่กับเพศตรงข้ามจะฟินมากขนาดไหน และจะทำให้แฟนคลับอินตามได้หรือไม่ กับ 11 ดารา-นักร้องขวัญใจแฟนๆ จะมีใครบ้างนั้นมาเช็กดูได้เลย

     เริ่มกันที่หนุ่ม “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” ที่โด่งดังสุดๆ ทั้งในและนอกประเทศกับบท “โน่” ในซีรีส์วัยรุ่นเรื่องดัง “เลิฟซิค เดอะซีรีส์” คู่กับหนุ่ม “ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” ก็ทำเอาสาววายใจละลายกันแทบทั้งประเทศ เพราะความน่ารักเมื่อทั้งสองอยู่ด้วยกัน แถมบทก็ยังพาจิ้นทำให้ทั้งสองแจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างสวยงาม เป็นนักแสดงวัยรุ่นที่น่าจับตา โดยต่อมาหนุ่ม “กัปตัน” ก็มีซีรีส์อย่างต่อเนื่องกับ “Love Songs Love Series” ในตอน “ฤดูร้อน” และเรื่องนี้เขาต้องมาเล่นเป็นหนุ่มหล่อนักประพันธ์ที่หลงรักเพื่อนสนิทที่รับบทโดย “มุก กวิสรา ฮาวรังษี” ซึ่งเขาก็สามารถตีบทได้อย่างดี แถมยังมีผลงานคู่กับสาว “พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล” ในซีรีส์ “U-Prince Series” ตอน “คิริว” ในได้ฟินกันอีกเร็วๆ นี้

   

     พูดถึงหนุ่ม “กัปตัน” ก็ต้องมาต่อกันที่หนุ่ม “ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” คู่จิ้นชาย-ชายสุดน่ารัก ที่หลังจากจบ “เลิฟซิค เดอะซีรีส์” ก็มีผลงานออกมามากมาย อย่าง “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “My Lil Boy” ซึ่งเขามาเล่นเป็นแฟนเก่าของนางเอกที่รับบทโดย “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” โดยเรื่องนี้เขานั้นพกความแบดบอยคอยตามง้อและขวางความรักของนางเอกกับหนุ่มรุ่นน้องคนใหม่ ทำให้ได้เห็นมุมเท่ๆ ของหนุ่ม “ไวท์” ได้อย่างดี อีกทั้งเขาก็ยังได้เล่น ซีรีส์ “U-Prince Series” ตอน “คิรัน” คู่กับสาว “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” สาวที่ฮอตจากบทหญิงรักหญิง นับว่าเป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามเคมีไม่เบา

 

     ต่อมากับสาว “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” ที่เคยรับบทเลสเบี้ยนคู่กับสาว “เบลล์ เขมิศรา พลเดช” ในซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ที่ทำเอากระแส “ก้อย-ดาว” แรง จนมีแฟนคลับต่างประเทศติดตามเป็นจำนวนมาก และก่อนที่เธอจะมีผลงาน “U-Prince Series” ตอน “คิรัน” คู่กับหนุ่ม “ไวท์ ณวัชร์” สาว “ฝน” ก็เคยโชว์เคมีเข้าขากับหนุ่มๆ มาแล้วใน “Love Songs Love Series” ในตอน “ฤดูร้อน” ที่งานนี้มีหนุ่มหล่อถึง 2 คนเข้ามาจีบเธอที่รับบทเป็นประธานนักเรียนสาวสุดน่ารัก และ 2 หนุ่มที่ว่านั้นก็รับบทโดย “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” และ “นนทร์ กฤตธวัฒน์ เอกชัย” นั่นเอง ที่สำคัญเธอกำลังจะมีผลงานเป็นสาวแซบสุดพลังในซีรีส์ “I Hate You I Love You” เชื่อว่าต้องเป็นอีกบทที่สร้างชื่อให้เธออย่างแน่นอน

 

    ด้านสาว “เบลล์ เขมิศรา พลเดช” อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าเธอนั้นเป็นคู่จิ้นของสาว “ฝน ศนันธฉัตร” แต่ใช่ว่าเธอจะมารับบทสาวสวยจิ้นกับหนุ่มๆ ไม่ขึ้น เพราะเธอนั้นเคยเล่นซีรีส์เรื่อง “มิติรักผ่านเลนส์” ตอน “สองเราบนผิวโลก” กับหนุ่ม “น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล” ไม่เพียงแค่นั้นยังเล่นซีรีส์ “Love Songs Love Series” ตอน “พรหมลิขิต” กับหนุ่มหล่อร่วมค่ายอย่าง “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ทำเอาเกิดกระแสจิ้นไม่แพ้กัน และเรื่องล่าสุดกับ “I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง” ที่เธอมารับบทผีสาว “ชบา” และโคจรกลับมาเจอกับหนุ่ม “นน ชานน สันตินธรกุล” พิสูจน์ความฟินกันอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นสาวที่แมนก็เท่ หวานก็น่ารักสุดๆ เลยก็ว่าได้

 

     อีกหนึ่งหนุ่มที่เปรี้ยงจากซีรีส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” อย่างหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ที่รับบทเป็นหนุ่มที่สับสนในความรักว่าตนเองนั้นยังรักแฟนเก่าที่รับบทโดย “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” หรือว่าเพื่อนชายคนสนิทอย่าง “ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์” แต่แน่นอนว่างานนี้แฟนคลับก็จิ้นบทชาย-ชายกันสนั่นโซเชียล และแฟนคลับก็ยังคิดถึงคู่นี้กันอยู่มากมาย แต่เมื่อหนุ่ม “มาร์ช” มารับบทคู่กับสาวๆ ก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดไม่ต่างกัน อย่างเช่นในเรื่องล่าสุดตอนนี้ “Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์” ที่เล่นกับสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” กับบทบาทหนุ่มสุดทะเล้นที่ตามจีบสาวรุ่นพี่เพื่อนสนิทพี่ชาย เจ้าตัวก็เล่นได้น่ารักและชวนจิ้นสุดพลัง

 

     สำหรับหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ KPN” ที่ก้าวเข้าสู่วงการจากการประกวด KPN Award ครั้งที่ 20 และได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อเขารับบทชาย-ชาย ใน “Club Friday The Series 5” ตอน “ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง” คู่กับ “พิช วิชญ์วิสิฐ” ยิ่งฉากจูบนั้นสายวายก็ฮือฮากันเต็มสูบ แต่เมื่อหนุ่ม “บี้” มารับบทกับสาวๆ ก็แซ่บไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเรื่อง “Lovey Dovey แผนร้ายนายเจ้าเล่ห์” ที่เล่นเป็นพี่ชายของหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ซึ่งคู่กับนักแสดงสาวรุ่นน้อง “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ก็ทำเอาสาวๆ อยากมีแฟนโตกว่ากันล้นไทม์ไลน์เลยทีเดียว

 

     ส่วนหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ฮอตจากบทชาย-ชาย คู่กับ “พิช วิชญ์วิสิฐ” ในภาพยนตร์เรื่อง “รักแห่งสยาม” ซึ่งต้องบอกว่าแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว เพราะด้วยหน้าตาหล่อปนความเป็นลูกครึ่งตรงกับความชื่นชอบของแฟนๆ แถมฝีมือการแสดงก็พัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้เขานั้นมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกตัวท็อปของวงการบันเทิง เล่นละครกับสาวๆ ก็ฟินหนักมากเช่นกัน อย่างที่เห็นชัดๆ กับภาพยนตร์เรื่อง “พี่มาก..พระโขนง” คู่กับสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่กวาดรายได้ทั้งประเทศไปมากถึงพันล้าน สร้างอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของวงการบันเทิง

 

     ถัดมากับสาวหน้าใส “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ที่ถึงแม้ว่าเธอจะเข้าวงการมายาวนานจากพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก แต่เธอก็มาเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นจากบทหญิงรักหญิงในภาพยนตร์เรื่อง “Yes or No อยากรัก ก็รักเลย” คู่กับสาวหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” พวกเธอทั้งสองนั้นโด่งดังกันไปถึงต่างประเทศเลยทีเดียว จนกระทั่งมีภาค 2 ตามออกมากับ “Yes or No 2 รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย” ส่วนเรื่องเคมีเข้าขากับหนุ่มๆ ก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเธอนั้นเป็นคู่จิ้นกับพระเอกโกอินเตอร์ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” พากันโกอินเตอร์อีกระลอก เพราะความฟินจากซีรีส์รีเมคจากเกาหลี “Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments