“ใหม่” ปลื้ม “เพลิงนรี” จบกระแสดี ยังรอ “เจ้าเวหา” แม้สัญญาหมดแล้ว

“ใหม่” ปลื้ม “เพลิงนรี” จบกระแสดี ยังรอ “เจ้าเวหา” แม้สัญญาหมดแล้ว

1

“ใหม่” ปลื้ม “เพลิงนรี” จบกระแสดี ยังรอ “เจ้าเวหา” แม้สัญญาหมดแล้ว

    “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ปลื้ม “เพลิงนรี” กระแสดี เมินคนจับตาการแสดงเชื่ออยากทำให้ทุกคนมีความสุข ยอมรับสัญญานักแสดงซีรีส์ “เจ้าเวหา” หมดเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ยืนยันยังสามารถร่วมงานได้ แย้มตอนนี้กำลังรอทางผู้ใหญ่ 

 

    นางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ที่ล่าสุดละครที่เธอเล่นอย่าง “เพลิงนรี” ที่สาว “ใหม่” ประกบคู่กับพระเอก “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ก็ได้จบไปแล้ว งานนี้ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกยังไงหลังละครได้จบไปแล้ว ด้านซีรีส์เรื่อง “เจ้าเวหา” ที่เธอได้ถูกว่างตัวให้เล่นในเรื่องนี้ด้วย หลังมีประเด็นดราม่าสาว “ใหม่” เธอจะมีความเห็นยังไงกับประเด็นดังกล่าว เมื่อ “ดาราเดลี่” ได้เจอเธอก็เผยว่า 

    สำหรับกระแสละคร "เพลิงนรี" ก็ดีมาก ส่วนที่คนจับตามองเรื่องการแสดงของเรานั้น ก็บอกต่อว่าเราอยากทำให้ทุกคนมีความสุข และถือเป็นอาชีพของนักแสดง ด้านละคร "บ่วงบรรจถรณ์" ตอนนี้ก็เร่งถ่ายทำอยู่บทมาถึงตอนจบแล้ว เชื่อพลิกไปพลิกมาตลอด โดยจะได้ชมกันในต้นปีหน้า

    ส่วนเรื่องซีรีส์ “เจ้าเวหา” ที่มีข่าวออกมาว่าสัญญาจ้างของเรา ในการถ่ายทำงานหมดตั้งแต่สิ้นเดือนสิงหาคมแล้ว ตอนนี้ก็ล่วงเลยมาแล้ว ในส่วนในเรื่องของสัญญาก็หมดแล้วจริงๆ ตั้งแต่สิงหาคมที่ผ่านมา โดยส่วนตัวตอนนี้ก็ยังรออยู่ แต่ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุย ทางผู้ใหญ่ตอนนี้อยู่ในเรื่องของการแก้บท ส่วนตัวก็โอเคเพราะรู้สึกรักแต่ด้วยตัวสัญญาหมดตั้งแต่สิงหาคมแล้ว ก็ไม่เป็นไรยืนยันยังร่วมงานได้ ส่วนละครของพี่ “บอย” ก็จะเป็นคิวเดียวกับละคร “บ่วงบรรจถรณ์” ยืนยันไม่กระทบกันแน่นอน ตอนนี้ก็ยังว่าง 1 คิวเต็มๆ ส่วนจะมีแน่นอนหรือไม่สำหรับซีรีส์ “เจ้าเวหา” เรายังรออยู่เหมือนกัน

 #เพลิงนรี #เจ้าเวหา ใหม่ กระแสดี สัญญาหมด  นางเอกพันล้าน  ยอมรับสัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments