“ฝ้าย” สุดซึ้งเพื่อนซี้ “เนย” แต่งงาน เฮ! ได้ช่อดอกไม้แต่ยังอยู่ในช่วงดูใจ

“ฝ้าย” สุดซึ้งเพื่อนซี้ “เนย” แต่งงาน เฮ! ได้ช่อดอกไม้แต่ยังอยู่ในช่วงดูใจ

1

“ฝ้าย” สุดซึ้งเพื่อนซี้ “เนย” แต่งงาน เฮ! ได้ช่อดอกไม้แต่ยังอยู่ในช่วงดูใจ

   “ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้ว” ปลื้มเพื่อนซี้ “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” แต่งงาน ดีใจได้ช่อดอกไม้ในงานแต่งเพื่อน ด้านความรักของตนยังไม่แต่ง ขอดูใจกันไปก่อน

 

    เป็นอีกหนึ่งข่าวดีของคนในวงการบันเทิง ล่าสุดนางเอกสาว “เนย โชติกา” ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเพื่อนสาวคนสนิทอย่างสาว “ฝ้าย นิชานันท์” ที่เธอก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนซี้หลังแต่งงาน พร้อมเล่าบรรยากาศภายในงานใหักับทาง “ดาราเดลี่” ได้ฟังว่า 

    ในส่วนของบรรยากาศในงานก็อบอุ่น เป็นงานที่ค่อนข้างจะอบอุ่นมาก เป็นแบบที่ “เนย” เขาตั้งใจไว้เลย ตัวเขาก็ตื่นเต้นมากดีใจมาก เพื่อนๆ ก็ดีใจกับเขามาก รู็สึกอบอุ่นด้วยบรรยากาศ และเจ้าบ่าวเจ้าสาวเขาก็เป็นเพื่อนเรา เราก็เห็นเขาทั้งสองมาตั้งแต่แรก เชียร์มาตั้งแต่แรก ก็รู้สึกมีความสุขไปกับเขาด้วย

     ส่วนวันจริงเขาก็ตื้นตัน ดีใจมากที่สุด เราก็น้ำซึม ความจริงๆ เราก็รู้สึกยินดี และดีใจกับทั้งคู่มาตั้งแต่เขาขอแต่งงานกัน แต่พอวันเฮนไนท์จะเป็นวันที่รู้สึกมากๆ เพราะเป็นวันที่เราจัดให้เพื่อนด้วย วันนั้นเรารู้สึกตื้นตันกันมากแบบซึ้ง รู้สึกเยอะ มีดราม่าเสียน้ำตากันไป ด้วยคำพูดซึ่ง มาจากความรู้สึกข้างใน ไม่ได้พูดยาวเหมือนอวยพรเขาแต่เป็นประโยคสั้นๆ แต่รู้สึกเยอะ วันสำคัญขอเขาต่อมาคืองานหมั้นวันนั้นก็ตื้นตันเหมือนกัน แต่มีโดนเบรกนิดหน่อย ตั้งแต่ตอนนที่จะไปอวยพรรดน้ำสังข์ เขาก็จะบอกห้ามดราม่า เพราะ “เนย” เขาจะรู้เราจะค่อนข้างจริงจัง เหมือนเขาก็แซวห้ามดราม่า จริงๆ ก็ไม่ได้เตรียมจะพูดอะไร เพราะมันมาจากความรู้สึกจริงๆ ของคำอวยพร ก็อวยพรพี่ “อาร์ม” ไป พออวยพรเพื่อนก็พูดไปเรื่อยๆ พูดเยอะมาก จนโดนพี่ “บุ๋ม” เบรกนี่อวยพรหรือสวดเยอะไป เราก็เขิน ก็หัวเราะกัน เฮฮา ภาพก็ออกมารื่นเริง แต่ก็ยังแอบซึ้งน้ำตาซึมเหมือนกันนะ พอมาถึงวันฉลองมงคลสมรส รู้สึกตื่นเต้นแทนเขา เพราะเขาเตรียมมานาน เขาตั้งใจมาก และเตรียมทุกอย่างเอง อย่างตัวเรา ก็ช่วยบางส่วน ก็มีคุยกับเขาวันลองชุด ก่อนวันจริง ก็ถามเขาเหนื่อยไหมเนี่ย เพราะเห็นเขาคิด เขาทำเดินหาแบบหาร้านเองทุกอย่าง เห็นแล้วรู้สึกแบบเหนื่อยแทน เขาก็บอกไม่เหนื่อย มีความสุขที่เขาได้เลือก เขาบอกทำจริงๆ ละแฮปปี้มาก พอถึงวันจริง ก็เหมือนแบบทุกอย่างมันจริงๆ ของเขาแล้ว แฮปปี้มาก มีความสุขที่สุด หายเหนื่อย ดีใจที่ทุกอย่างผ่านไปแฮปปี้ มีความสุข ตื่นเต้น แสดงความยินดีคอยอยู่กันมาตลอด เพื่อนๆ ก็คอยอยู่ข้างเขาไม่ว่าเขาก้าวไปอีกสเต็ปของชีวิต ก็อยู่กับเขาตลอด ทุกคนสนุกมาก มันเป็น EDM นิดนึง มีพี่ “บอย peacemaker” เป็นคนร้องเพลง เขาก็น่ารัก หาชุดให้เพื่อนๆ แบบเขาใส่นี่ เพื่อนๆ ใส่นี่มาเป็นธีมเดียวกัน เพื่อนๆ ทุกคนพี่ๆ ทุกคนที่มาร่วมงานมาก็สนุกแฮปปี้มาก

ฝ้าย เพื่อนซี้ เนย แต่งงาน ช่อดอกไม้ ดูใจ บันเทิง ดารา นักแสดง ความรัก

ฝ้าย เพื่อนซี้ เนย แต่งงาน ช่อดอกไม้ ดูใจ บันเทิง ดารา นักแสดง ความรัก

    โดยในงานเราเองก็ได้ดอกไม้ด้วย ก็รู้สึกตื่นเต้น เป็นช่อแรกที่ได้ ไม่เคยได้เลย สนุก เหมือนชูขึ้นมาเอาให้เขาดูแบบชั้นได้แล้วนะ ก็ตลกๆ ขำๆ กัน เราก็งงๆ เขิน ทำตัวไม่ถูก ส่วนที่มีลุ้นแต่งตามเพื่อนไหม ตอนนี้ก็ยังไม่มีลุ้นอะไร ก็ไปเรื่อยๆ เพื่อนๆ ก็มีลุ้น จริงๆ ตัวเขาทั้งคู่เป็นคนที่แนะนำให้เรารู้จักกับคนที่คนที่คุยด้วย เขาเป็นเพื่อนฝ่ายชาย เหมือนกลุ่มเดียวกัน ปกติตัวเราเองเวลาว่างก็ไปบ้านเพื่อน ไปกินข้าว ก็เจอกัน เพื่อนๆ ก็เชียร์กันตลอด

ฝ้าย เพื่อนซี้ เนย แต่งงาน ช่อดอกไม้ ดูใจ บันเทิง ดารา นักแสดง ความรัก

    ด้านฝ่ายชายก็มีแซว ซึ่งแซวหนักมากตั้งแต่ในงาน เพราะมีขึ้นเวทีด้วยหลังจากเราได้ดอกไม้ก็เลยแบบกลายเป็นแซวหนัก เราก็เขิน เพื่อนๆ ในกลุ่มก็แซว เรื่องแต่งงานเราก็ไม่รู้ เราว่ามันเป็นโมเมนต์ที่เราจะรู้สึกเอง โอเคเอง น่าจะปีนึง เวลาประมาณนึง ถ้าเรารู้สึก เพราะกว่าเราจะรู้สึกกับใครสักคนมันก็ต้องผ่านเวลาต่างๆ มาด้วยกันหลายๆ อย่าง พอถึงเวลาก็น่าจะรู้กันเอง ช่วงนี้ก็เรื่อยๆ ดูใจกันไป

ฝ้าย เพื่อนซี้ เนย แต่งงาน ช่อดอกไม้ ดูใจ บันเทิง ดารา นักแสดง ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments