“พุฒ” แง้มชีวิตจริงเคยชอบทอม! ชมนักแสดงรุ่นน้อง “ทอย” ฝีมือดี  #เธอเปลี่ยนไป

“พุฒ” แง้มชีวิตจริงเคยชอบทอม! ชมนักแสดงรุ่นน้อง “ทอย” ฝีมือดี #เธอเปลี่ยนไป

1

“พุฒ” แง้มชีวิตจริงเคยชอบทอม! ชมนักแสดงรุ่นน้อง “ทอย” ฝีมือดี  #เธอเปลี่ยนไป 

    “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” แฮปปี้ร่วมงาน “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” ในซีรีส์ “club friday to be continued ตอน เธอเปลี่ยนไป” ชวนแฟนๆ ติดตามชม พร้อมชมหนุ่มรุ่นน้อง “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ฝีมือการแสดงดี

 

     อีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถอย่าง “พุฒ พุฒิชัย” ที่ตอนนี้เขากำลังมีผลงานอย่าง “club friday to be continued ตอน เธอเปลี่ยนไป” ที่หลังจากแฟนๆ เรียกร้อง ก็ได้นำมาทำให้ ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องจะเข้มข้นเหมือนภาคก่อนรึเปล่า โดยในครั้งนี้ยังต้องร่วมงานกับ “เจี๊ยบ ลลนา” อีกรอบก็ไม่รู้ว่าเขาจะรู้สุดยังไงที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้ง ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับเขาก็เผยว่า 

     สำหรับการกลับมารอบนี้ก็ต่อจากเรื่องจริงของครั้งที่แล้ว มาครั้งนี้ก็มีเรื่องจริงพร้อมกับเขียนเพิ่มมีความสนุกที่เพิ่มขึ้นมาจากการเขียนบทละคร ซึ่งแตกต่างจากเดิมคือเรากับ “เจี๊ยบ” ก็จะสับสนเรื่องความสัมพันธ์ ว่าเราจะจีบ “เจี๊ยบ” ต่อไปอีกดีมั้ย และ “เจี๊ยบ” จะกลับไปเป็นทอมเหมือนเดิมมั้ย หรือจะเป็นผู้หญิงไปเลย และจะมีความแซ่บของตัวละครอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามา อย่างเช่น “โฟร์” และ “ทอย” ก็จะมีความสัมพันธ์แบบรักสี่เส้า กลับมาครั้งนี้มีทั้งฮา โรแมนติก แซ่บ และดราม่า ละครเรื่องนี้เหมาะกับคนในยุคนี้ดี หลายคนสับสนในความต้องการของตัวเอง บางคนอาจจะคิดว่าชอบ หรือเป็นแบบนี้หรือเปล่า เรื่องนี้ก็จะสนุกในแง่ของความสับสนของคนด้วย

#ClubFridayToBeContinued พุฒ ชีวิตจริง ชอบทอม นักแสดงรุ่นน้อง ทอย ฝีมือดี  #เธอเปลี่ยนไป

     ส่วนเราเคยมีความชอบทอมมั้ย ก็เคยมีความคิด เพราะตอนสมัยเรียนเจอทอมหล่อ แล้วคิดว่าถ้าแต่งเป็นผู้หญิงคงสวย จริงๆ ก็สวยมากแหละ มีความคิดอยากเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ แต่ก็รู้สึกว่าจะดีไหม ถ้าเราไปจีบแล้วจะเป็นยังไง ก็เลยไม่ได้เริ่มอะไร แต่ก็เอาฟิลลิ่งมาในซีรีส์ได้ เพราะคนจีบกันจริงๆ มันก็คือ อารมณ์ผู้ชายจีบผู้หญิง เราก็แทนค่าว่าเขาเป็นผู้หญิงคนนึง แต่เป็นผู้หญิงที่มีความห้าวมากกว่าผู้หญิงปกติ 

    ด้านบทเลิฟซีนก็ถ้าเทียบของบทเรากับ “หมอเจี๊ยบ” จริงๆ แล้วก็ไม่เยอะ แต่โดยรวมทั้งภาคนี้ก็เยอะ หนาแน่นอยู่ ก็อย่างที่บอกคือมันมีความสัมพันธ์เพิ่มขึ้นเพราะตัวละครทั้งสี่ตัว เพราะฉะนั้นแล้วเลิฟซีนแต่ละคู่ก็จะเยอะหน่อย ส่วนของ “โฟร์” เพิ่งมาเจอกันครั้งแรก แต่ว่าก็เป็นแฟนเพลงเขา เคยเปิดเพลงเขาบ่อยมาก เลยได้มีโอกาสมาเล่นละครด้วยกัน ถือว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ทำงานเก่งอีกคนนึง ก็เป็นผู้หญิงที่กวน และเป็นคนที่ทำงานด้วยแล้วสนุกดี

    ในเรื่องร่วมงานกับ “ทอย” ก็ไม่กังวลเลยเพราะน้องถือเป็นนักแสดงรุ่นใหม่อีกคนนึง ดีใจด้วยที่น้องได้ขึ้นมาร่วมแสดงกับเราและนักแสดงอีกหลายๆ ท่าน ที่แต่ละคนก็เก่งๆ ทั้งนั้น เป็นการให้น้องสะสมประสบการณ์ด้วย ซึ่งพัฒนาการของ “น้องทอย” นี่ก็เก่งขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในอนาคตน้องก็จะเป็นนักแสดงอีกคนที่สามารถเล่นบทหนักๆ ได้ 

#ClubFridayToBeContinued พุฒ ชีวิตจริง ชอบทอม นักแสดงรุ่นน้อง ทอย ฝีมือดี  #เธอเปลี่ยนไป

     ส่วนในตอนนี้ซีรีส์แนวนี้เยอะในฐานะคนทำงานเราอยากให้มันบันเทิง อยากให้สนุกสนาน ไม่ได้คิดว่าจะต้องเปรี้ยงหรือว่าดังมากอะไรแบบนั้น อยากให้คนดูแล้วชอบ อยากให้คนที่ไม่เคยดูลองดู มันเป็นซีรีย์ที่ไม่ได้ไร้สาระเป็นซีรีส์ที่มีอะไรหลายๆ อย่าง ที่เราสามารถเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันเราได้ด้วย 

     ด้านกระแสคนรอดูเยอะ เราก็ดีใจหลังจากที่ภาคที่แล้วจบไปก็มีคนเรียกร้องให้กลับมามีผลงานร่วมกันอีก วันนี้ก็ได้กลับมาอีกครั้งก็ถือเป็นโอกาสที่ดี เป็นสิ่งที่หลายๆ คนรอคอย รับรองว่าฟินและสนุกไปกับพวกเราด้วย ส่วนฉากเด็ด จริงๆ ก็ไม่อยากให้พลาดฉากเปิดตัวในคืนนี้ เรากับ “หมอเจี๊ยบ” จะกลับมาและมีบางอย่างที่จะให้ช่วยลุ้นกันด้วย 

     ส่วนผลงานอื่นๆ ช่วงนี้ก็มี “เธอเปลี่ยนไปก่อน” แล้วจะมีอีกทีตอนปลายปีเลย ประมาณพฤศจิกายน ส่วนเรื่อง “เกมมายา” ถ่ายไปครบหมดแล้ว แต่ “เธอเปลี่ยนไป” ถ่ายไปประมาณ 70 เปอร์เซนต์ “เธอเปลี่ยนไป” ก็ถ่ายไปออนแอร์ไป ถามว่าลำบากมั้ย ก็ต้องทำให้ทันกับเวลาออนแอร์ จากเดิมอาจจะถ่ายตอนเช้าเลิกสี่ทุ่ม อาจจะเป็นเช้าเลิกเที่ยงคืน ทะลุไปตีหนึ่งเป็นบางคิว ทำให้ต้องดูแลสุขภาพเยอะขึ้นเพราะนอนดึกตื่นเช้า ร่างกายก็จะป่วยง่าย ตอนไหนที่พักผ่อนได้ก็พัก ออกกำลังกายตอนไหนได้ก็ออก

     สุดท้ายก็ฝากติดตาม “club friday to be continued ตอน เธอเปลี่ยนไป” ตอนแรกคืนนี้ มาดูความสัมพันธ์ของตัวละครที่มีความสับสน สี่เศร้า ก็ให้ติดตามกันด้วย

#ClubFridayToBeContinued พุฒ ชีวิตจริง ชอบทอม นักแสดงรุ่นน้อง ทอย ฝีมือดี  #เธอเปลี่ยนไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments