"ชมพู่" ไม่ซีเรียสคนตั้งกระทู้เทียบ "ใหม่" โนดราม่า! แจงชุดออกกำลังกายรัดรูป

"ชมพู่" ไม่ซีเรียสคนตั้งกระทู้เทียบ "ใหม่" โนดราม่า! แจงชุดออกกำลังกายรัดรูป

1

"ชมพู่" ไม่ซีเรียสคนตั้งกระทู้เทียบ "ใหม่" โนดราม่า! แจงชุดออกกำลังกายรัดรูป

    "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เมินดราม่าคนตั้งกระทู้เปรียบเทียบ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" หลังขึ้นปกนิตยสารเครือเดียวกัน แจงประเด็นดราม่าชุดออกกำลังกายรัดรูปเกินไป

  

     อีกหนึ่งซุป'ตาร์ในวงการบันเทิงอย่างสาว "ชมพู่ อารยา" ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมารับงานพรีเซนเตอร์หลายชิ้น ทำเอาหลายคนจับตามองว่าเธอจะกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่พรีเซนเตอร์หรือเปล่า ด้านที่เธอกับนางเอกรุ่นน้องอย่าง "ใหม่ ดาวิกา" ลงปกนิตยสารแล้วเกิดกระแสเปรียบเทียบอีกนั้น งานนี้ไม่รู้ว่าสาว "ชมพู่" จะรู้สึกยังไงกับกระแสเปรียบเทียบนี้ ส่วนประเด็นเรื่องชุดออกกำลังกายที่ถูกมองว่ารัดรูปเกินไป เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสเจอเธอ ซึ่งก็เผยว่า

    "ตอนนี้เราก็มีงานพรีเซนเตอร์ติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ส่วนตัวไม่เคยนับ ก็มีทั้งเจ้าที่ยังทำงานด้วยกันอยู่ และมีบางเจ้าที่เข้ามาใหม่ ยืนยันไม่ได้กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแม่พรีเซนเตอร์ ส่วนเรื่องคนโยงเปรียบเทียบพรีเซนเตอร์กับใหม่ ดาวิกา เราเองก็ไม่ได้ซีเรียส

    ด้านคนตั้งกระทู้ดราม่านำปกนิตยสารมาเปรียบเทียบกับใหม่ ดาวิกา ว่าเราขึ้นหัวหนังสือใหญ่กว่า แล้วแต่สบายใจ เชื่อวงการบันเทิงมีสับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ส่วนตัวไม่ซีเรียสหรืออึดอัด

    ส่วนดราม่าชุดกระโดดเชือกออกกำลังกายรัดรูปเกินไป เห็นข่าวแล้ว มันก็คือกางเกงออกกำลังกาย หากคนคิดจะใส่ชุดอะไรก็คิดได้ ย้ำไม่ได้ใส่ชุดอะไรที่ผิดวัตถุประสงค์ ส่วนตัวไม่ซีเรียสหลังคนจับตามอง ถ้าหากซีเรียสเราก็คงลบไปแล้ว ไม่ดราม่าและอย่าให้สูญเสียความเป็นตัวเอง ส่วนที่ช่วงหลังเราลงรูปขาวดำหลังโดนวิจารณ์นั้นเป็นแคมเปญของทางโฆษณาเท่านั้น

    ด้านผลงานละครอาจมีล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้ ส่วนตัวทำใจไว้แล้ว ส่วนเรื่องลูกก็ยังเรื่อยๆ พยายามวิธีธรรมชาติ"

ชมพู่ บันเทิง ดารา นักแสดง ใหม่ ตั้งกระทู้ โนดราม่า ชุดออกกำลังกาย ชุดรัดรูป

ชมพู่ บันเทิง ดารา นักแสดง ใหม่ ตั้งกระทู้ โนดราม่า ชุดออกกำลังกาย ชุดรัดรูป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments