10 ดาราสาวสายสตรอง สวยแบบนี้ดีกรีนักกีฬาตัวท็อป

10 ดาราสาวสายสตรอง สวยแบบนี้ดีกรีนักกีฬาตัวท็อป

1

10 ดาราสาวสายสตรอง สวยแบบนี้ดีกรีนักกีฬาตัวท็อป


        รวม 10 ดาราสาวสายสตรองทั้งสวยและเก่ง เคยเป็นนักกีฬาตัวท็อประดับจังหวัดและระดับประเทศมาแล้ว จะมีใครบ้างนั้นมาเช็กดู!
       เริ่มที่นางเอกแถวหน้าของวงการอย่าง "กบ สุวนันท์" ที่ต้องยกให้เป็นสาวสุดเพอร์เฟคจริงๆ เพราะไม่ว่าจะเรื่องงานแสดง เรื่องครอบครัว และเรื่องความสามารถพิเศษเธอล้วนทำได้ดีทั้งสิ้น โดยเธอนั้นขึ้นเรื่องกีฬาไอซ์สเก็ตเป็นอย่างมาก เธอสามารถคว้ารางวัลจาก การแข่งขัน SKATE ASIA ที่ประเทศฮ่องกงในปี 2544  ได้มา 5 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน อีกทั้งในปีต่อมาแข่งที่ไทยเธอก็ได้ 5 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน ที่สำคัญเธอยังเคยร่วมงานกับนักสเก็ตน้ำแข็งระดับโลก    "International Holiday On Ice" ใน "Star On Ice"

 

 

        อีกหนึ่งสาวที่ตามรอยสาว "กบ" มาอย่างโดดเด่นสำหรับสาว "ทับทิม อัญรินทร์” ที่เธอได้ครูคนเก่งคนเดียวกับสาว "กบ" ช่วยเทรนและเธอก็สามารถคว้าเหรียญจากการแข่งไอซ์สเก็ตเวทีระดับโลกอย่าง “ไอซ์เก็ตเอเชีย 2016” ณประเทศมาเลเซีย และกวาดเหรียญทอง 5 รางวัลเลยทีเดียว

 


        เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่านางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" นั้นเธอเป็นสาวมากฝีมือ ทั้งเรื่องการแสดงและงานเดินแบบ เพราะเธอนั้นเป็นถึงผู้ชนะเลิศไทยซุปเปอร์โมเดล 2004 และยังเป็นสุดยอดนางแบบโลกจากเวที Model of the World 2004 อีกต่างหาก แต่ใช่ว่าความสามารถเธอจะหมดแค่นั้น เพราะเธอยังเก่งเรื่องกีฬาเป็นนักกีฬากรีฑาของโรงเรียน เคยคว้าเหรียญทองมาครองประเภทสี่คูณร้อยเมตร และสี่คูณสองร้อยเมตร ในการแข่งขันกีฬาสาธิตสามัคคี อีกทั้งยังได้รับเลือกเป็น ทูตกีฬาสาธิตครั้งที่ 38 และสิ่งที่ยืนยันความเจ๋งของเธอก็คือได้รับเลือกเป็น "จีเอสเอ็ม แองเจิ้ล" นำวิ่งสิงคโปร์มาราธอน

 

 


        ด้านสาว "มิน พีชญา" เห็นเธอสวยหวานแบบนี้ เธอนั้นเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลสุดเท่ของโรงเรียนสมัยอยู่ขอนแก่นนั่นเอง และยังโชว์เทพคว้าเหรียญทองจากการแข่งกีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ 29 เชื่อว่างานนี้ต้องมีคนปลื้มเธอเยอะมากแน่ๆ ทั้งสวย ทั้งเท่ขนาดนี้

 


        สำหรับสาว "แก้ม กวินตรา" มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 ใครๆ ก็รู้ว่าเธอแซบขนาดไหน แถมยังตบลูกยางเก่งอีกด้วย  เป็นถึงนะกกีฬาวอลเลย์บอลประจำจังหวัดหนองคาย หนุ่มๆ คนไหนอย่าคิดสู้กับเธอเลยจริงๆ

 


         สาวสวยจาก "แก๊งนางฟ้า" อย่าง "นานา ไรบีนา" หลายคนอาจจะทราบดีว่าเธอนั้นเป็นนักแข่งรถมือเก่ง ที่ผ่านมาเธอเคยเป็นนักแข่งหญิงคนเดียวในการแข่งขัน ไทยแลนด์ แกรนด์ ทัวริง คาร์ แชมเพียนชิพ 2002  อีกทั้งยังเคยแข่ง JACKIE CHAN CUP ต้องยอมรับว่าเธอเป็นสาวที่รักในการแข่งรถและโดดเด่นเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย

 

 


       มาต่อกันที่คุณแม่คนสวย "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" เธอนั้นเป็นทายาทนักธุรกิจสนามกอล์ฟ ทำให้เธอซึมซับและกลายมาเป็นนักกอล์ฟเยาวชนทีมชาติในวัยเด็ก เพราะเธอเริ่มเล่นตั้งแต่อายุ 14 ปี แข่งขันมาหลายสนามเรียกได้ว่าเป็นเซียนอีกรายเลยก็ได้

 


        ถัดมากับสาว "ปันปัน เต็มฟ้า" ที่ความสามารถเกินอายุ เธอนั้นเป็นถึงนักกีฬายิมนาสติก เคยแข่งขันระดับเยาวชนตั้งแต่ 7 ขวบ เธอมีความสามารถโดดเด่นจนได้รับตำแหน่งราชินียิมนาสติกและนักกีฬาดีเด่น ที่สำคัญเธอเคยได้ 6 เหรียญทอง  1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง จากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 25-26

 


      อีกสาวสวยนักยิมนาสติกอย่าง "มิว ลักษณ์นารา" เธอเริ่มเล่นตั้งแต่อายุ 9 ปี และไม่หยุดฝึกฝนจนสามารถเป็น 1 ในนักกีฬาของจังหวัดสมุทรปราการ กับกีฬายิมนาสติกที่เธอถนัด

 


      ปิดท้ายด้วยสาว "ริชชี่ อรเณศ" สาวสวยจากภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" เธอนั้นเป็นนักกีฬาแบดมินตัน เนื่องจากคุณพ่อเป็นโค้ชแบดมินตันของจังหวัด เธอเป็นนักกีฬาแบดมินตัน กีฬาเยาวชนภาค ผลงานของเธอคือเคยคว้ารางวัลชนะเลิศหญิงเดี่ยวภาคเหนือ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี และในปี 2556

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments