"เนย-อาร์ม" เล่าเรื่องราวความรัก 7 ปีจนถึงวันแต่งงานพร้อมแพลนมีลูกปีหน้า

"เนย-อาร์ม" เล่าเรื่องราวความรัก 7 ปีจนถึงวันแต่งงานพร้อมแพลนมีลูกปีหน้า

1

"เนย-อาร์ม" เล่าเรื่องราวความรัก 7 ปีจนถึงวันแต่งงานพร้อมแพลนมีลูกปีหน้า


        “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ" ควง “อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย" เผยความรู้สึกตื่นเต้นฉลองงานมงคลสมรส เตรียมวางแผนมีลูกต้นปีหน้า

 

       เป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของนางร้ายสาวสวย “เนย โชติกา” ที่วันนี้เธอได้ควง “อาร์ม จันทร์ศิริ” ว่าที่สามีฉลองมงคลสมรส โดยทั้งสองได้เผยถึงความประทับใจที่มีต่อกัน ตลอดระยะเวลาที่ได้คบหากันมากว่า 7 ปี ซึ่งหลังจากเสร็จงานฉลองมงคลสมรสก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะควงกันไปฮันนีมูน สวีทหวานที่ไหน ด้านแพลนมีทายาทก็ดูเหมือนเขาทั้งคู่จะมีแพลนมีทายาทในปีหน้า

 

       สำหรับวันนี้ก็ถือว่าเป็นวันที่ดี เมื่อสาว “เนย โชติกา" ควงหนุ่ม “อาร์ม จันทร์ศิริ" ฉลองวันมงคลสมรส ในวันที่ 10 กันยายน 2559 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ วันนี้ทั้งคู่ได้เผยถึงความรู้สึกว่าตื่นเต้น และรอให้ในวันนี้มาถึง สำหรับงานหมั้นจะออกแนวไทยๆ ในแบบที่ตนชอบ ส่วนเรื่องสินสอดนั้น ให้เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ ส่วนแหวนนั้น 5 กะรัต ตนถือว่าเป็นเลขที่มงคล ส่วนภายในงานจะตกแต่งด้วยดอกลิลลี่สีขาว และดอกรัก เป็นความชอบของตน และบอกว่าเป็นงานมงคลด้วย

 

 

        ในเรื่องคำมั่นสัญญานั้น “เนย” ได้บอกจะรักกันตลอดไป ฝ่ายชายจะดูแลสาว “เนย” ให้ดีที่สุด และจะทำให้ฝ่ายหญิงมีความสุขที่สุด ซึ่งทางฝ่ายชายอยากแต่งตั้งแต่ 3-4 ปีที่แล้ว และฝ่ายชายก็อยากมีลูกมาก แต่เรายังไม่พร้อม ส่วนแพลนฮันนีมูน คิดว่าจะไปเยอรมัน

 

 

       ช่วงนี้งานละครก็ไม่ได้รับ ถ้าปีหน้ามีลูก คงขอพักละครก่อน เราก็อยากมีเหมือนกัน เพราะส่วนตัวชอบเด็ก ส่วนเรื่องสุขภาพเช็กเรียบร้อย สามารถมีลูกได้ ส่วนตัวที่ประทับใจและชอบในตัวของ “อาร์ม” เพราะเขาเป็นคนใจเย็น อยู่ด้วยแล้วรู้สึกมีความสุข ตอนนี้ก็คบกันมาประมาณ 7 ปีกว่าแล้ว

 

 

        ส่วนตัวรู้จักใจคอกันมานาน ขอแค่ให้ฝ่ายชายน่ารักแบบนี้ตลอดไป ก็พอแล้ว และเรื่องจดทะเบียนสมรส เราขอดูหลังจากงานแต่งอีกที และการเปลี่ยนนามสกุล ก็ขอดูอีกทีตอนจดทะเบียนเช่นกัน เผยหลังจากแต่งงานอาจย้ายไปอยู่บ้านที่ทะเลด้วยกัน

 

 

      ด้านฝ่ายชายหนุ่ม “อาร์ม” เผยว่า คบกันมา 7 ปี ก็รู้สึกว่ามี “เนย” อยู่ด้วยทุกวัน และฝ่ายหญิงเป็นคนดี ดูแลเทคแคร์ดี เหมือนเป็นแม่คนที่ 2 และเป็นแม่ศรีเรือนมากๆ ด้วย สำหรับการปรับเปลี่ยนตัวเองในชีวิตคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments