"ออม" หูดับเรื้อรังงดบินสักพัก แฮปปี้กลับมาร่วมงานคู่จิ้น "ไมค์"

"ออม" หูดับเรื้อรังงดบินสักพัก แฮปปี้กลับมาร่วมงานคู่จิ้น "ไมค์"

1

"ออม" หูดับเรื้อรังงดบินสักพัก แฮปปี้กลับมาร่วมงานคู่จิ้น "ไมค์"

    “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง”  ฟุ้งแฮปปี้ร่วมงานอีเว้นท์แรกคู่ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” หลังอีกฝ่ายบินกลับจากจีน รับหวั่นกลัวแก้วหูดับเหตุนั่งเครื่องบินทำงานต่างประเทศบ่อย

 

    อีกหนึ่งนักแสดงไทยที่โด่งดังไกลถึงแดงมังกรอย่างสาว “ออม สุชาร์” ที่ล่าสุดเธอได้ออกอีเว้นท์กับคู่จิ้นของเธอ อย่างหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” หลังจากที่ฝ่ายชายเพิ่งกลับมาจากรับงานที่จีน ก็ไม่รู้ว่าสาว “ออม” จะรู้สึกยังไงบ้าง ด้านอาการของหูข้างขวาของเธอที่มีปัญหาอยู่ เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอเธอก็ได้อัพเดทอาการให้เราได้แฟนๆ ว่า      

   ล่าสุดเราก็ได้ไปออกอีเว้นท์กับ “ไมค์ พิรัชต์” ก็สนุกดีแฮปปี้เพราะเป็นอีเว้นท์แรกหลังฝ่ายชายกลับจากทำงานที่จีนแฟนคลับ ก็คิดถึงเขาก็มากันเยอะเหมือนเดิมและก็รอผลงานของตนทั้งคู่อยู่ ซึ่งหนุ่ม "ไมค์" เองก็มีเล่าให้ฟังเรื่องการไปทำงานที่จีนว่าทำงานหนักทำแบบสามเดือนไม่หยุดเลย  

   ด้านผลงานที่จีนของเราเองก็เพิ่งไปถ่ายรายการมาส่วนตัวรู้สึกดีใจที่คนชมพูดภาษาจีนเก่งขึ้นแต่แต่ถ้าพิมพ์จะให้ทางผู้จัดการช่วยและอาจมีเรียนภาษาจีนอย่างจริงจังหลังจากนี้ แต่จะชอบแบบเรียนแล้วได้ใช้เลย 

   ส่วนเรื่องที่มีปัญหาหูดับข้างขวาเพราะบินไปต่างประเทศบ่อยเลยทำให้เกิดอาการนี้สาเหตุเพราะเคลียร์หูไม่เป็นและเพราะการกดของอากาศ ก็กลัวลามไปถึงแก้วหูล่าสุด ก็ไปหาหมอมาครั้งนึงได้ยามาทานแล้วแต่พอบินอีกก็เป็นอีกช่วงนี้เราก็คงจะงดบินเพราะได้อยู่ไทยนานสองถึงสามเดือนตอนนี้ก็เรื้อรังเป็นๆ หายๆ ต้องทานยาตลอดซึ่งก็กลัวลุกลามโดยเฉพาะเวลาเครียดหรือเวลากินข้าวจะปวดทำให้เคี้ยวไม่ค่อยสะดวก ด้านปัยหากับการทำงานก็ยังไม่มีปัญหาอะไรมากแต่รู้สึกไม่ปกติเวลาได้ยิน

ออม หูดับ บันเทิง ดารา นักแสดง ร่วมงานคู่จิ้น ไมค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments