"เป้ย" สุดทน! ซัดกลับข่าวมั่ว ยังทำงานหาเงินไม่ได้สั่งสามีเซ็นมอบมรดก

"เป้ย" สุดทน! ซัดกลับข่าวมั่ว ยังทำงานหาเงินไม่ได้สั่งสามีเซ็นมอบมรดก

1

"เป้ย" สุดทน! ซัดกลับข่าวมั่ว ยังทำงานหาเงินไม่ได้สั่งสามีเซ็นมอบมรดก

      "เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน" สุดทนออกโรงเคลียร์ข่าวมั่วจ้างนักสืบตามสามี "ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน" ยันไม่ได้ขู่ให้เซ็นยกมรดกให้


      กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำให้สาว "เป้ย ปานวาด" ต้องออกโรงแก้ข่าวด้วยตัวเองอีกครั้ง เพราะหลังจากที่เธอออกมายอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาจริงนั้น ก็ได้มีเว็บไซต์หนึ่งเขียนข่าวว่าเธอนั้นจ้างนักสืบไปตามสามี "ป๊อบ นิธิ" และนำภาพ คลิป พร้อมโปรไฟล์หญิงคนใหม่มาขู่ฝ่ายชายให้เซ็นมอบมรดกให้เธอและลูกชาย งานนี้เมื่อสาว "เป้ย" เห็นข่าวดังกล่าว เธอก็โพสต์ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

เป้ย บันเทิง ดารา นักแสดง ครอบครัวมีปัญหา นางร้ายอักษรย่อ สามีซุกกิ๊ก ข่าวมั่ว เซ็นมอบมรดก

      จากที่เพื่อนๆ น้องๆ ได้ส่งมาให้ "เป้ย" อ่าน "เป้ย" ได้อ่านแล้วและเกิดความไม่เข้าใจว่าข้อมูลต่างๆ ที่เขียนนั้นได้นำข้อมูลมาจากไหน คือเวลาที่ครอบครัวใครสักคนมีปัญหา คุณเคยคิดมั้ยว่าพวกเขาเหล่านั้นต้องใช้กำลังกายกำลังใจจับมือฝ่าฟันอดทนที่จะผ่านมันไป และคุณเคยคิดมั้ยว่าเขาเหล่านั้นต้องการกำลังใจมากขนาดไหน 

      ถึงอย่างไรก็ตามไม่ให้กำลังใจไม่เป็นไรแต่อย่าบั่นทอน...ถึงแม้ว่าครอบครัวเราจะเป็นครอบครัวที่เรียกว่าคนของประชาชน แต่การวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นได้นั้น ควรจะต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงบ้างไม่ใช่เหรอ ตัว "เป้ย" นั้นสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจจะมีคนเห็นด้วยและที่ไม่เห็นด้วยนั้น "เป้ย" น้อมรับความคิดเห็นทุกๆ ความคิดเห็น สำหรับคนที่ให้กำลังใจ เป้ยต้องขอขอบคุณมากๆ นะคะ 
    
     มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะประคับประคองทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างให้ออกมาดีทั้งๆ ที่อยู่ภายใต้สภาพจิตใจที่ยอมรับว่าอ่อนแอ แต่ก็พยายามบอกตัวเองตลอดเวลาว่ามันก็ไม่ยากเกินไปที่ "เป้ย" ต้องทำมันให้ได้...
   
        สิ่งสำคัญที่สุดที่ "เป้ย" รู้สึกว่าไม่ใช่และอยากชี้แจงที่สุด คือ "เป้ย" ยังคงต้องทำงานหาเงินอยู่นะคะ "เป้ย" ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ "เป้ย" ต้องดูแลและรับผิดชอบ...และ "เป้ย"ไม่ได้มีการทำเอกสารเซ็นสัญญาใดๆ อย่างที่ในข่าวเขียนออกมา "เป้ย" ไม่ทราบว่าแหล่งข้อมูลที่มามาจากไหน ตัว "เป้ย" นั้นก็อยากชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงอย่างที่ลงแต่อย่างใด อย่าเอาความรู้สึกของคนมาเล่นแบบนี้เลย ต่อจะให้เป็นใครก็ตาม มันไม่ดีหรอกนะคะ

เป้ย บันเทิง ดารา นักแสดง ครอบครัวมีปัญหา นางร้ายอักษรย่อ สามีซุกกิ๊ก ข่าวมั่ว เซ็นมอบมรดก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments