รวมจุดจบ “ความร้าย” ในละครไทยทำชั่วไว้ต้องเจออะไรบ้าง!

รวมจุดจบ “ความร้าย” ในละครไทยทำชั่วไว้ต้องเจออะไรบ้าง!

1

รวมจุดจบ “ความร้าย” ในละครไทยทำชั่วไว้ต้องเจออะไรบ้าง!

 

            รวมจุบจบของตัวละครร้ายๆ ในละครไทยว่าจากที่เคยทำชั่วไว้นั้นส่งผลให้ตอนจบต้องมาเจออะไรบ้าง เช่น “น้ำหวาน” ใน “ระบำดวงดาว” , “สายน้ำผึ้ง” ใน “สามีตีตรา” , “ลำยอง” ใน “ทองเนื้อเก้า” และอื่นๆ

 

 

            “ตัวร้าย” นั้นถือว่าเป็นบทบาทที่สำคัญอีกบทหนึ่งในเรื่อง เพราะจะสร้างสีสันในละครให้สนุกสนานมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้ผู้ชมนั้นเห็นภาพการทำดีและการคิดร้ายที่เห็นได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะจุดจบของละครที่จะเห็นถึงผลจากการกระทำของเหล่าตัวร้าย ว่าสิ่งที่เคยทำมานั้นสร้างความเดือดร้อนอย่างไรบ้าง และจะได้รับผลอย่างไร ให้ผู้ชมได้เตือนสติในการใช้ชีวิตประจำวัน ทาง “ดาราเดลี่” เลยอยากรวมจุดจบของตัวร้ายในละครเรื่องดังว่าพวกเขาหรือเธอนั้นต้องเจออะไรบ้างจากความร้ายที่ก่อขึ้น

 

            เริ่มต้นที่ละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง” ที่นักแสดงนำอย่าง “ชมพู่ อารยา” รับบท “เรยา” สาวผู้มีความหวังอยากจะไปอยู่ในจุดที่สูงกว่าชีวิตจริง จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อก้าวหน้า แน่นอนว่าถึงสาว “ชมพู่” จะไม่ใช่นางร้ายเต็มตัว แต่เธอก็มารับบทนางเอกที่มีร้ายแบบสุดๆ โดยจุดจบของตัวละคร “เรยา” สำนึกผิดนึกถึงภาพที่เธอนั้นถูกตัวละครอื่นๆ พูดถึงความล้มเหลวในชีวิตเธอ และต่อว่าเธอนั้นเลว ทำให้เธอคิดได้ว่าคนที่รักและหวังดีกับเธอมาตลอดมีเพียงแม่ของเธอเท่านั้น

 

 

            ต่อมากับละครเรื่อง “ดาวเปื้อนดิน” กับความร้ายคูณสองของทั้งสาว “ชมพู่ อารยา” ที่มารับบท “รินลดา” และสาว “นุ่น วรนุช” ที่รับบท “เอื้อมดาว” โดยจุดจบของสองตัวละครนี้คือทาง “รินลดา” ต้องมาเป็นคนไม่สมประกอบ ตัวละครอื่นจึงอโหสิกรรมให้ ส่วนทางด้านของ “เอื้อมดาว” ก็ต้องสูญเสีย “อาร์ม” ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่องเสียชีวิต และบทนี้แสดงโดย “วี วีรภาพ” นั่นเอง

 

 

 

            ถัดมากับซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งของวงการอย่าง “อั้ม พัชราภา” ที่มารับบท “เปีย” ในละครเรื่อง “คมพยาบาท” โดยเป็นเรื่องราวของ “เปีย” และ “น้อย” ที่ถูกเปลี่ยนตัวในตอนเด็ก ลูกคนจนกลายเป็นคนรวย และลูกคนรวยต้องมาเป็นลูกคนจน ส่วนบทสรุปของ “เปีย” นั้นก็คือการที่เธอฆ่าตัวตาย ทำเอาคนดูอึ้งกันไปเป็นแถวเลยทีเดียว

 

 

            สำหรับละครเรื่อง “บ่วง” ที่สาว “นุ่น ศิรพันธ์” มารับบท “แพง” ที่เธอนั้นเป็นวิญญาณที่เต็มไปด้วยความอาฆาต ความแค้น ความริษยา และแรงรัก เนื่องจากเธอเคยเป็นชู้กับพระเอกในอดีตชาติและทำของใส่ จนกระทั่งผู้ใหญ่ฝั่งชายรู้จึงทำการล้างมนต์ดำ และจับ “แพง” ไปขังในเรือนเล็ก เฆี่ยนตีจนกระทั่งเสียชีวิต ทำให้ “แพง” อาฆาตแค้น จนกระทั่งท้ายสุดธรรมะก็เอาชนะอธรรม “ผีแพง” ก็เดินทางไปศึกษาธรรมะกับพระ

 

 

 

            ด้านละคร “ทองเนื้อเก้า” ที่เป็นที่เป็นละครดังและที่จดจำอีกเรื่องของสาว “นุ่น วรนุช” ในบทสาว  “ลำยอง” ที่ติดเหล้า ทิ้งลูก มีหลายสามี จนกระทั่งสุดท้ายเสียชีวิตเนื่องจากมีอาการแผลพุพองทั่วหน้า ก่อนที่จะมายังโรงลิเกสถานที่ที่ทำให้เธอได้พบรักแรก แต่แน่นอนว่าภาพความชั่วที่เธอเคยก่อไว้ปรากฏขึ้นในหัว ทำให้กระอักเลือดจนเสียชีวิต

 

 

            อีกหนึ่งละครดังแห่งยุคอย่าง “สามีตีตรา” ที่สาว “จุ๋ย วรัทยา” เล่นร้ายในบท “สายน้ำผึ้ง” ได้ถึงใจคนดู คนอินจนด่ากันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะเธอนั้นแย่งสามีของเพื่อนสนิทที่รับบท “กะรัต” โดย “พลอย เฌมาลย์” โดยจุดจบของเธอนั่นก็คือเธอนั้นลื่นล้มหน้าทับกระจกขณะต่อสู้กับ “ศิวา” ทำให้เสียโฉมไปในทีสุดจนกระทั่งจะไปฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดน้ำ แต่ก็ได้ “กะรัต” มาช่วยชีวิตไว้

 

 

            ปิดท้ายกันด้วยละครเรื่อง “ระบำดวงดวง” ที่คราวนี้สาว “พลอย เฌอมาลย์” รับบทเป็นตัวร้ายในตัวละครที่มีชื่อว่า “น้ำหวาน” ดาราดาวเด่นในวงการบันเทิง แต่หลับทำนิสัยเย่อหยิ่ง ดูถูกคนอื่นๆ เป็นประจำ อีกทั้งยังทำตัวเหลวแหลกเพราะคิดว่าตัวเองเป็นดาวค้างฟ้า ทำให้บทสรุปของ “น้ำหวาน” นั้นโดน “หมอวาทิศ” สาดน้ำกรดทำให้หน้าเละหมดสวยเพราะความรักและหึงหวง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments