เปิดหมดเปลือก! “ดัง” เผยเหตุฉะแฟนคลับกลางโซเชียล

เปิดหมดเปลือก! “ดัง” เผยเหตุฉะแฟนคลับกลางโซเชียล

1

เปิดหมดเปลือก! “ดัง”เผยเหตุฉะแฟนคลับกลางโซเชียล

    “ดัง พันกร บุณยะจินดา” งงข่าวนักร้องอักษรย่อ “ด” สายเปย์ เผยเหตุฉะแฟนคลับกลางไอจี เพราะทำเกินลิมิตแฟนคลับ

 

     นักร้องหนุ่มเสียงดี “ดัง พันกร” ที่หลังจากมีเพจดังออกมาแฉถึงนักร้องหนุ่มอักษรย่อ “ด” ทุ่มเงินให้ผู้ชาย ทำเอาหลายคนก็จับตามองว่าจะใช่หนุ่ม “ดัง” รึเปล่า ส่วนที่เขาได้ออกอาการปรี้ดแตกกลางไอจี พิมพ์ด่าแฟนคลับยาวเยียดนั้น ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเจ้าตัว เขาก็เคลียร์ประเด็นต่างๆ ให้ฟังว่า

     สำหรับเหตุที่เราโพสต์ฉะแฟนคลับเพราะรุกรานคนรอบข้าง ที่โพสต์ก็เป็นเรื่องที่เกินลิมิตของแฟนคลับท่านนึง โดยเขาก็มาสร้างความวุ่นวายให้เรา ทีมงาน และครอบครัว จนรู้สึกว่ามากไป เลยต้องเตือน แต่ตอนนี้อโหสิให้กันไปแล้ว แต่ไม่ได้มีการมาคุยหรือขอโทษ ทั้งนี้แฟนคลับคนนี้ได้ทำหลายเรื่องที่ไม่ควรทำ เช่น ว่าผู้จัดการเรา และอีกหลายๆ เรื่องที่ไม่ขอพูด ซึ่งก็เกิดขึ้นหลายครั้งแล้วเราเลยโพสต์ เพื่อขอแสดงตัวว่ารู้เรื่องทั้งหมดโดยบอกว่าก่อนหน้านี้ที่ปล่อยให้เรื่องเงียบก็เพราะไม่อยากให้มีเรื่องเลยประนีประนอม แต่คนรอบข้างเดือดร้อนจริงและข้อความที่โพสต์หลายคนมองว่าค่อนข้างแรงเพราะตอนนั้นคิดไม่ทัน มาดูอีกทีฟันเขาไม่เหยินแค่ฟันล่างครอบฟันบนมากกว่าเลยมองเรื่องนี้เป็นเรื่องตลกๆ ไป 

    ในเรื่องที่คิดจะเอาเรื่อง ก็ไม่คิดแล้ว ปล่อยให้จบไปและเราไม่มีกฏหรือข้อห้ามสำหรับแฟนคลับ แค่อย่าล้ำเส้นกันหลังจากนี้ก็เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่ถ้าหากเป็นแฟนคลับเราแต่ไปสร้างความเดือดร้อนให้คนรอบข้างก็ลำบากใจ ไม่หวั่นว่าข่าวออกไปแล้วคนไม่กล้าเข้าใกล้เชื่อว่าแฟนคลับจริงๆ เขาเข้าใจซึ่งก็ได้อ่านคอมเมนต์ในเพจดังที่เอาไปโพสต์อยู่รู้สึกดีใจหลายคนเข้าใจในความเป็นตัวเราและฝากถึงแฟนคลับศิลปินคนอื่นว่าอย่าทำให้ใครเดือดร้อน 

     ส่วนกรณีที่ถูกมองเป็นนักร้องอักษรย่อ “ด” สีม่วงสายเปย์ผู้ชายนั้นยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอนและรู้สึกงงกับข่าวนี้ตอนนี้ก็ขอให้หาคู่ให้ได้ก่อนยังโสดอยู่

นักร้องหนุ่ม หนุ่มเสียงดี ดัง พันกร  แฟนคลับ บันเทิง ดารา ig โซเชียล เพจดัง ออกมาแฉ นักร้องหนุ่มอักษรย่อ  ทุ่มเงิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments