แต่งแน่! “แอน-เอ” เล็งฤกษ์สะดวกปีหน้าพร้อมมีลูกทันที

แต่งแน่! “แอน-เอ” เล็งฤกษ์สะดวกปีหน้าพร้อมมีลูกทันที

1

แต่งแน่! “แอน-เอ” เล็งฤกษ์สะดวกปีหน้าพร้อมมีลูกทันที

    “แอน ทองประสม” ควง “เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์” แฟนหนุ่ม ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงตั้งศาลพระภูมิเปิดธุรกิจ เล็งแต่งปลายปี 60 ไม่ก็ต้นปี 61 ลั่นไม่ได้ดูฤกษ์ เชื่อเอาตามสะดวก

 

    อีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมืออย่าง "แอน ทองประสม” ควงคู่ว่าที่สามี "เอ ทินพันธ์” ออกงานบวงสรวงตั้งศาลพระภูมิ ในโครงการธุรกิจที่เธอทำ ซึ่งในงานนี้หลายคนก็จับตามองถึงความสัมพันธ์และวันแต่งงานของเขาทั้งคู่ ว่าใกล้จะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้รึยัง ล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอกับสาว “แอน” เธอก็เผยว่า

    สำหรับเรื่องของธุรกิจ เงินลงทุนไม่ถึง 100 ล้าน เริ่มต้นจากที่ดินของที่บ้านฝ่ายชายพร้อมลงทุนเปิดธุรกิจ เตรียมขยายในเฟส 2 ต้นปีหน้า โดยมีที่ดินประมาณ 6 ไร่ ตอนนี้ยังไม่เร่งขยายตัว ก็ได้ผลตอบรับที่ดี เราเป็นคนดูแลเรื่องรายได้ ส่วนฝ่ายชายดูแลเรื่องรายจ่าย 

    ส่วนเรื่องแต่งบอกจริงๆ คิดจัดงานเเต่งปีนี้ แต่ไม่ทันแล้ว ตอนนี้ก็เล็งแต่งปลายปีหน้า 60 ไม่ก็คงจะเป็นช่วงต้นปี 61 ยังไม่มีการขอแต่งงาน คาดคงไม่มีโมเมนต์นั้น ด้านฝ่ายชายเขาเองไม่รู้จะขอวิธีไหน เพราะเราทั้งคู่อยู่ในวัยที่ถึงเวลา ยอมรับต่างฝ่ายทำงานเยอะ เราไม่มีปัญหาหากต้องแต่ง คาดคงไม่ได้จัดงานยิ่งใหญ่ แต่คงอยู่ในระดับนึง 

    เรื่องรูปแบบงานตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะจัดงานแบบไหน แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็พร้อมแล้ว ทาง "เอ" มีเจอคุณแม่เราบ้าง เล็งตั้งวันแต่งที่ชัดเจนเพื่อเคลียร์งาน แต่ไม่ได้ดูฤกษ์งานแต่งงานหรืออะไร เชื่อเรื่องนี้ขอรอฤกษ์สะดวกดีกว่า หลังแต่งอยากมีลูกเลย เพราะเราชอบเด็ก แต่ยังไม่ได้มีปรึกษาหมออะไร ก็มีออกกำลังกายดูแลตัวเองปกติ 

    ด้านธุรกิจเป็นการสร้างธุรกิจเพื่ออนาคตร่วมกัน ไม่หวั่นมีปัญหาหลังทำธุรกิจด้วยกัน คู่ตนรู้จักกันมานาน เชื่อต่างคนต่างรู้ใจกันในระดับนึง ส่วนในปีหน้ามีเน้นเรื่องงานละครเเละรายการใหม่

แอน เอ บันเทิง ดารา นักแสดง แต่งงาน  พิธีบวงสรวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments