"พิ้งกี้” ปัดถูกสามีตีกรอบชีวิต เล็งปรึกษาหมอเรื่องลูกหลังปล่อยมา 2 ปี

"พิ้งกี้” ปัดถูกสามีตีกรอบชีวิต เล็งปรึกษาหมอเรื่องลูกหลังปล่อยมา 2 ปี

1

"พิ้งกี้” ปัดถูกสามีตีกรอบชีวิต เล็งปรึกษาหมอเรื่องลูกหลังปล่อยมา 2 ปี

    "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ปัดถูกสามี “เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง” ตีกรอบชีวิต เล็งพบหมอปรึกษาเรื่องลูก หลังปล่อยธรรมชาติมา 2 ปี

 

    อีกหนึ่งนางเอกสาวสวย "พิ้งกี้ สาวิกา” ที่เธอห่างหายไปจากงานในวงการนานเกือบ 2 ปี ซึ่งหลังจากที่เธอได้เข้าพิธีวิวาห์กับสามีนักธุรกิจ “เพชร อิทธิ” ก็ยังไม่มีแววมีทายาท ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาว “พิ้งกี้” เธอทุ่มเทเวลากับการทำงานธุรกิจ จนไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องทายาทเลยรึเปล่า ล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอกับเธอ ก็เผยว่า

    สำหรับงานในวงการ ตัวเราก็นานๆ จะรับงานที งานอีเว้นท์ก็จะไม่ค่อยได้รับเรียกว่าห่างหายเกือบไป 2 ปี ยอมรับคิดถึงงานในวงการ ส่วนสาเหตุที่สำคัญที่ไม่รับงานเพราะไม่มีเวลาระยะยาว งานที่ติดต่อมาก็ค่อนข้างเยอะ 

    ที่มีคนจับตามองว่าไม่ค่อยเจอเพื่อนเลย ก็มีเจอกันบ้าง เพื่อนก็ทำงานไม่ค่อยได้ไปสังสรรค์หรือปาร์ตี้กลางคืน ส่วนตัวก็ยังติดต่อกันอยู่เพื่อนในวงการก็ไม่ค่อยเจอกัน จะมีเพื่อนนอกวงการซะมากกว่า  

    ส่วนเรื่องทายาทก็พร้อมนานแล้ว และวันที่ 12 กันยายน ที่จะถึงนี้ก็จะถึงวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี ไม่รู้จะมีข่าวดีวันนั้นเลยรึเปล่า คู่เราไม่ค่อยขยันและไม่ค่อยแอคทีฟตัวเอง ปล่อยธรรมชาติมา 2 ปี แต่ยังไม่มีสักที คนรอบข้างแนะนำให้ไปหาหมอตรวจดูแต่เรายังไม่ได้ไป โดยส่วนตัวเรายุ่งกับธุรกิจและทำหลายอย่างก็รู้สึกเหนื่อยแล้ว คาดหลังจากนี้คงจะไปหาหมอดูระบบตรวจดู ไม่นอยด์เรื่องมีลูกยาก ตอนนี้ก็รู้สึกสบายๆ ไม่กดดันฝ่ายชายก็อยากมี แต่ขอทำงานก่อน 

    ด้านวันครบรอบฝ่ายชายเตรียมเซอร์ไพรส์ส่วนตัวไม่รู้ว่าคืออะไร เดือนหน้ามีทริปไปทำรายการที่รัสเซีย หลังจากนี้ก็ยังไม่มีแพลนสวีทที่ไหนเพราะสวีทกันอยู่แล้ว

    ส่วนที่มีคนเป็นห่วงว่าชีวิตเราถูกตีกรอบไว้ตลอดเวลา ก็ไม่ได้ถูกตีกรอบแต่อย่างใดแต่พี่ “เพชร”   ค่อนข้างเป็นคนที่สอนว่าหากทำธุรกิจก็ไม่สามารถปลีกตัวมาทำอย่างอื่นได้ ส่วนตัวคิดว่าดีที่ฝ่ายชายแนะนำตลอด ย้ำไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร ทางสามีก็ชอบงานในวงการบันเทิงเหมือนกัน ก็ไม่ได้หายไปไหนแต่ทำงานเบื้องหลังมากกว่า

ตีกรอบชีวิต ปรึกษาหมอ พิ้งกี้ บันเทิง ดารา นักแสดง

ตีกรอบชีวิต ปรึกษาหมอ พิ้งกี้ บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments