“ปุ๊กลุก” ร่วมงานเดียว “โบว์” ไร้ปัญหา รับสนิท “ไมค์” มากขึ้นแต่แค่เพื่อน

“ปุ๊กลุก” ร่วมงานเดียว “โบว์” ไร้ปัญหา รับสนิท “ไมค์” มากขึ้นแต่แค่เพื่อน

1

“ปุ๊กลุก” ร่วมงานเดียว “โบว์” ไร้ปัญหา รับสนิท “ไมค์” มากขึ้นแต่แค่เพื่อน

    “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เมินข่าวเกาเหลาหลังโดดร่วมงานคู่ “โบว์ เมลดา สุศรี” รับสนิท “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” มากขึ้นจริง ลั่นยังคงสถานะแค่เพื่อนเท่านั้น เผยหัวใจพี่สาวคนสนิท “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “ไฮโซฟลุค” แค่เพื่อน

 

    นักแสดงสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์“ ที่เธอต้องร่วมแสดงละครกับหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” ในเรื่อง “นายฮ้อยทมิฬ” ทำเอางานนี้หลายคนจับตามองเธอเป็นมือที่สาม และเกาเหลากับสาว “โบว์ เมลดา” ในส่วนด้านความสัมพันธ์ของพี่สาวคนสนิทอย่าง "อั้ม พัชราภา" กับ “ไฮโซฟลุค" ก็ไม่รู้ว่าเธอจะทราบถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไหม ล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอสาว “ปุ๊กลุก” ที่งานอีเว้นท์เธอก็เผยว่า

    สำหรับงานเดินแบบร่วมกับ “โบว์ เมลดา” วันนี้ก็เป็นการทำงานปกติซึ่งน้องเขาก็น่ารักกับกระแสข่าวเกาเหลากันเรา ก็ทราบตลอดแต่ไม่อยากให้มีข่าวแนวนี้โดยที่มาร่วมงานกันวันนี้ก็มีพูดคุยกันตลอดแต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าวและเชื่ออีกฝ่ายก็เข้าใจเรื่องข่าวเช่นกันกับเรื่องที่แฟนคลับจะมีปัญหากันนั้นก็คิดว่าไม่เพราะพวกเขาสามารถแยกแยะได้ ทั้งนี้ยังบอกว่า สนิท ”ไมค์ ภัทรเดช” เพิ่มมากขึ้นแต่ในสถานะเพื่อนเท่านั้นก็มีไปทานข้าวด้วยกันบ้าง 

    ตอนนี้เราก็วางตัวใช้ชีวิตปกติไม่ถึงขั้นทำตัวลำบากอะไรและไม่ขอตอบหลังมีกระแสเตรียมมีละครเรื่อง “นายฮ้อยทมิฬ" ประกบคู่ “ไมค์ ภัทรเดช” และถ้าได้เล่นคู่กันจริงก็ไม่เกี่ยวจะทำให้กระแสดราม่าคู่จิ้นแรงขึ้นอีก  

    ด้านความสัมพันธ์กับหนุ่มนักฟุตบอลก็ยังเหมือนเดิมและยังไม่มีแพลนเตรียมบินไปหาฝ่ายชายเพราะช่วงนี้เรางานเยอะแต่ก็อยากไปประเทศอังกฤษอยู่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้รอเคลียร์คิวให้ว่างก่อน 

    สำหรับสถานะความสัมพันธ์พี่สาวคนสนิท "อั้ม พัชราภา" กับ "ไฮโซฟลุค" นั้น เราก็เคยเจอฝ่ายชายครั้งนึงเพราะไปเล่นยิงปืนเลเซอร์ด้วยกันแต่ขอยืนยันว่าสถานะฝ่ายชายกับพี่ “อั้ม” แค่เพื่อนกันเท่านั้นไม่มีอะไร

ความสัมพัน ข่าวเกาเหลา สถานะ ความสัมพันธ์  นักแสดงสาว ละคร บันเทิง ดารา โบว์ ไมค์ ปุ๊กลุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments