ร้ายก็รัก! รวม "สามีแห่งชาติ" สลัดลุค รับบทเจ้าชู้แบดบอยแต่สาวๆ ยังกรี๊ด

ร้ายก็รัก! รวม "สามีแห่งชาติ" สลัดลุค รับบทเจ้าชู้แบดบอยแต่สาวๆ ยังกรี๊ด

1

ร้ายก็รัก! รวม "สามีแห่งชาติ" สลัดลุค รับบทเจ้าชู้แบดบอยแต่สาวๆ ยังกรี๊ด

     เปิดลิสต์รายชื่อ "สามีแห่งชาติ" ที่เคยรับบทเจ้าชู้ แต่แฟนๆ ก็ยังกรี๊ดและหลงรัก ไม่ว่าจะเป็น "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" , "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส" , "ฌอห์ณ จินดาโชติ" และอื่นๆ


      ทุกวันนี้เป็นพระเอกหล่ออย่างก็คงจะไม่ได้ เพราะต้องมีฝีมือการแสดงที่เข้าถึงบทบาท ทำให้คนดูอินจนอยากจะเป็นนางเอกกันทั่วบ้านทั่วเมือง เลยทำให้เกิด "สามีแห่งชาติ" เพื่อใช้เรียกพระเอกหนุ่มที่ทั้งหล่อทั้งเล่นดีจนชวนหลงให้มาเป็นสามีแห่งชาติ เป็นสเป็คที่หลายคนหมายปอง แต่บางครั้งเหล่าสามีแห่งชาติก็ลองรับบทแนวใหม่ๆ ท้าทายๆ ดูบ้าง โดยเฉพาะในลุคแบดบอย เจ้าชู้นิดๆ ก็ยิ่งทำให้สาวๆ หลงในความขี้เล่น ความเจ้าชู้ที่มีเสน่ห์ งานนี้ทาง "ดาราเดลี่" เลยอยากรวม 5 สามีแห่งชาติที่รับบทเจ้าชู้แต่สาวๆ ก็ยังหลงรัก

     เริ่มต้นที่พระเอกหล่อตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ที่ไม่นานมานี้เพิ่งรับบท "คุณไรวินทร์" เจ้าบ้านเจ้าเรือนรูปหล่อในละครเรื่อง "เจ้าบ้านเจ้าเรือน" ซึ่งเขานั้นต้องมารับบทเจ้าชู้มีภรรยาถึง 5 คนด้วยกัน ประกบกับ 5 สาว ไม่ว่าจะเป็น "ศรีริต้า เจนเซ่น" , "จอย รินลณี" ,  "ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร" , "จิ๊บ ดุสิตา" และ "เกิร์ล ปฎิญาฉัตต์" แต่ต้องบอกว่าถึงจะมีภรรยาเยอะแค่ไหน พอสาวๆ เจอสายตาของหนุ่ม "ติ๊ก" ก็เขินกันไปหมดแล้ว

ร้ายก็รัก สามีแห่งชาติ เจ้าชู้ แบดบอย บันเทิง ดารา นักแสดง หลงรัก พระเอกหล่อ


      ต่อมากับพระเอกหนุ่มมาดเท่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่เคยรับบทหนุ่มเจ้าชู้ "สยมภู" ใน "มรสุมสวาท" คู่กับสาว "เปรี้ยว ทัศนียา" โดยเขานั้นเป็นหนุ่มหล่อระดับพันล้าน ซึ่งเขาเป็นคนเจ้าชู้เพราะต้องการแก้แค้นสิ่งที่แม่เคยทำกับเขาและพ่อ แน่นอนว่าแค่ลุคปกติหนุ่ม "เวียร์" ก็เท่อยู่แล้ว มาคราวนี้ก็ไม่แปลกใจเลยว่าขโมยใจสาวๆ ไปได้เพราะอะไร

ร้ายก็รัก สามีแห่งชาติ เจ้าชู้ แบดบอย บันเทิง ดารา นักแสดง หลงรัก พระเอกหล่อ

 
     ถัดมากับหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ที่ก่อนหน้านี้เคยรับบทเจ้าชู้ในละครเรื่อง "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย" ซึ่งเขานั้นโปรยเสน่ห์ใส่สาวๆ ได้อยู่หมัด แต่ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าหนักใจที่ต่องเล่นบทเจ้าชู้และร้ายๆ แต่ก็เชื่อว่าแฟนๆ จะชื่นชอบและเห็นเขาในบทที่แปลกใหม่  

      ไม่เพียงแค่นั้นเขายังเคยรับบทเจ้าชู้อีกในเรื่อง "U-Prince" ตอน "สิบทิศ" ในลุคของแอมบาสเดอร์คณะสุดหล่อ เจ้าชู้ ชอบสังสรรค์ แต่บอกเลยว่าเข้าฉากกับ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เมื่อไหร่นั้นฟินกระจาย

ร้ายก็รัก สามีแห่งชาติ เจ้าชู้ แบดบอย บันเทิง ดารา นักแสดง หลงรัก พระเอกหล่อ
 

       จาก "สามีแห่งชาติ" ถูกเปลี่ยนมาเป็น "ภูวดล 4 เมีย" สำหรับหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ที่มาเล่น "ปีกทอง" กับบทผู้ชายที่มีปม ทะเยอทะยานอยากมีชีวิตดี เข้าหาผู้หญิงสวยๆ รวยๆ ทำให้หลงรัก และมีเซ็กส์ โดยสาวๆ ที่มาเล่นกับหนุ่ม "ฌอห์ณ" ได้แก่ "เอ๋ มณีรัตน์" ,  "แป้ง อรจิรา" , "พิมพ์ พิมพ์พรรณ" และ "แป้งโกะ จินตนัดดา"         

       อีกทั้งเจ้าตัวยังเล่น "โสดสตอรี่" เรื่องราวของผู้ชาย 3 คนกับการใช้ชีวิตโสด โดยเขาต้องมารับบทเป็น ช่างภาพนู้ดชื่อดัง ถ่ายใครก็จะทำให้ดัง ทำให้มีสาวๆ เข้ามาให้เราถ่ายแบบเยอะ เรียกได้สาวๆ นอกจออยากเจอช่างภาพคนนี้มากมาย

ร้ายก็รัก สามีแห่งชาติ เจ้าชู้ แบดบอย บันเทิง ดารา นักแสดง หลงรัก พระเอกหล่อ


       ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อหัวนมชมพู "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่เคยรับบทเจ้าชู้ในภาพยนตรเรื่อง "รักสุดTEEN" โดยนับว่าเป็นพลิกบทบาทครั้งแรกของเขา มาเป็นคนเจ้าชู้ตัวพ่อ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกโรงเคลียร์ว่าเป็นบทที่ตรงข้ามกับในชีวิตจริง แต่ก็เป็นหนึ่งบทที่ท้าทายสำหรับเขา ต้องมีเสน่ห์ คารมดี จนทำให้สาวๆ ร้องอยากให้หนุ่ม "โอ้" มาจีบบ้าง

ร้ายก็รัก สามีแห่งชาติ เจ้าชู้ แบดบอย บันเทิง ดารา นักแสดง หลงรัก พระเอกหล่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments