“อัค” ชวนดูตอนจบ “เสน่หาข้ามเส้น” เชื่อปัญหาในเรื่องเกิดขึ้นจริงกับชีวิตคู่

“อัค” ชวนดูตอนจบ “เสน่หาข้ามเส้น” เชื่อปัญหาในเรื่องเกิดขึ้นจริงกับชีวิตคู่

1

“อัค” ชวนดูตอนจบ “เสน่หาข้ามเส้น” เชื่อปัญหาในเรื่องเกิดขึ้นจริงกับชีวิตคู่ 

 

      “อัค อัครัฐ นิมิตชัย” สุดปลื้มกระแสละคร “เสน่หาข้ามเส้น” ดี เชื่อบทบาทในละครเคยเกิดกับคู่รักในสังคมจริง รับตอนนี้เรตติ้งช่องดีขึ้นเรื่อยๆ 

 

       อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม “อัค อัครัฐ” ที่ตอนนี้ละครที่เขาแสดงอย่าง “เสน่หาข้ามเส้น” ก็กำลังจะเป็นตอนจบแล้วในวันนี้ (1 ก.ย.) โดยในเรื่องเขาก็รับบทเป็น “นพ” ซึ่งกระแสของละครก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ มีหลายคนพูดถึงในโลกโซเชียล ซึ่งก็ไม่รู้หนุ่ม “อัค” จะรู้สึกยังไงกับกระแสที่เล่นแล้วมีกระแสออกมาดี ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้เขาจะน้อยใจรึเปล่าที่ได้บทไม่เด่นเท่ากับนักแสดงนอกค่าย ล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้มีโอกาสเจอกับหนุ่ม “อัค” เขาก็ได้เผยถึงประเด็นต่างๆ ให้เราฟังว่า

       สำหรับละคร “เสน่หาข้ามเส้น” ก็เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว มารอดูบทสรุปเรื่องราวความรักของแต่ละคู่ ว่าบรรดาเมียหลวงจะเป็นอย่างไรบ้าง คุณสามีด้วย ส่วนตัวเราจะอยู่ในเรื่องของพี่ “กัปตัน” “ยิปซี” และ “แป้ง อรจิรา” ซึ่งเนื้อเรื่องก็กำลังเข้มข้น ว่าสุดท้ายแล้วว่าความรักจะประคับประคองผ่านไปได้ไหม หรือว่าเมียน้อยจะชนะ ต้องมาลุ้นกัน

       ตัวบทของเราเป็นตัวละครที่สะท้อนให้เห็นว่าบางทีเราไม่จำเป็นต้องก้าวเส้นนั้นไปก็ได้ สิ่งที่ทำให้ผิดศีลธรรมหรือผิดรูปผิดทาง ยิ่งตัวละครของพี่ “กัปตัน” เวลาตัวเองทำไรที่ไม่ดี แล้วจะคิดเองว่าเมียเขาก็จะทำเหมือนกัน ซึ่งมันมีเยอะในสังคมไทย บางทีเรื่องราวจริงๆ มันอาจจะไม่เป็นแบบนั้น ซึ่งตัวละคร “นพ” แสดงให้เห็นว่ามันไม่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้นก็ได้ จะสะท้อนให้เห็นว่าความพอดีหรือลิมิตขอบเขตอยู่ตรงไหน  เคยเป็นแฟนเก่าสุดท้ายก็เป็นเพื่อนกันได้ ให้คำปรึกษากันได้ ถ้าใครเป็นแฟนกันแล้วมีปัญหาเรื่องแฟนเก่าก็ควรจะคุยกัน เชื่อใจกัน

       ด้านเนื้อหาเรื่องนี้ในส่วนตัวความโดดเด่นเรามองว่าเป็นเรื่องของชู้สาวของผู้หญิงผู้ชาย มันเป็นเรื่องในชีวิตประจำวันทั่วๆ ไปที่จับเราสามารถจับต้องได้อยู่แล้ว ทุกคนเรามั่นใจว่าก็ต้องเกิดปัญหาความรักทุกคู่แหละ แต่ว่าสุดท้ายเราจะสามารถจะประคับประคองความรักของเราไปในทิศทางไหน เราควรจะมานั่งคุยกัน ปรับความเข้าใจกัน ไม่ใช่เอาแต่ใจ ผมว่าตัวละคร “นพ” แสดงออกด้านนี้ ถ้าเป็น “นพ” จริงๆ ก็น่าจะแบบเดียวกัน เหมือนเป็นแฟนเก่ากันเรื่องราวควมรู้สึกดีๆ สุดท้ายเขาแต่งงานแล้ว ก็คอยเป็นที่ปรึกษาดีกว่า แต่คงไม่น่าเข้าไปยุ่งขนาดในละคร ไม่ถึงขั้นตามเข้าไปยุ่งอัดเสียงอะไรขนาดนั้น

       ในส่วนกระแสตอบรับในโซเชียล เราเองรู้สึกดีที่แฟนๆ ละครชอบ ก็ดีใจแทนผู้กำกับทีมงานนักแสดงทุกคน เพราะอย่างที่บอกเป็นละครแซบเรื่องนึง เป็นละครที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายสะท้อนถึงชีวิตจริง มันก็อาจจะโดนชีวิตจริงใครสักคน ก็จะสะท้อนตัวละครแต่ละคน ก็ขอขอบคุณแทนผู้กำกับทีมงานนักแสดงทุกคน

       ถ้าพูดถึงละครของช่องมาแรง ละครมาแรงเรื่อยๆ ก็เป็นฟีดแบ็คที่ดี เพราะปัจจุบันนี้การแข่งขันแต่ละช่องก็สูงมาก รู้สึกดีอยากให้มันดีขึ้นไปเรื่อยๆ อย่าง “พิษสวาท” ก็ติดอยู่ สุดยอดมาก เราก็ติดดูตลอด ชอบพี่ “นุ่น” รำสวยมากเก่งมาก

       ส่วนเรื่องมีน้อยใจไหม ที่บทของนักแสดงนอกค่ายดีกว่า อันนี้มันก็ต้องดูตามความเหมาะสม มีปัจจัยหลายๆ อย่างด้วย มันไม่ใช่แค่ตัวนักแสดงในค่าย หรือละครที่ออกมา มันอยู่ในเรื่องของผู้ใหญ่ เงิน เรื่องของโปรเจ็คท์ปัจจัยภายนอกหลายๆ อย่าง สุดท้ายก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ตัดสินตามความเหมาะสม เราก็มีหน้าที่ของเรา ก็ทำหน้าที่ของเราให้ออกมาดีที่สุด

      สุดท้ายก็อยากจะฝากดู “เสน่หาข้ามเส้น” ตอนจบด้วย กับบทสรุปของ “นพ” ฝากไปลุ้นดูคู่อื่นๆ ว่าผลสรุปสุดท้ายเป็นไงบ้าง รับรองสนุกมาก สะท้อนอะไรหลายๆ อย่างด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments