"เกรซ" ฟิตหุ่นถ่ายแบบแนวสตรอง เผยทำบุญร่วม "ไฮโซขุนพล"

"เกรซ" ฟิตหุ่นถ่ายแบบแนวสตรอง เผยทำบุญร่วม "ไฮโซขุนพล"

1

"เกรซ" ฟิตหุ่นถ่ายแบบแนวสตรอง เผยทำบุญร่วม "ไฮโซขุนพล"

   "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" ปลื้มกระแสละคร "ลิขิตริษยา" รับถ่ายแบบเซ็กซี่แบบ Stronger ไม่หวือหวา เผยทำบุญถวายกระเบื้องกับหวานใจ "ไฮโซขุนพล อิสสระ" เปรยไม่ได้เป็นการเสริมดวงแต่อย่างใด

 

    อีกหนึ่งสาวที่ห่างหายไปพักนึงกับ "เกรซ กาญจน์เกล้า" ล่าสุดเธอก็มีผลงานละครที่เพิ่งจบไปอย่าง "ลิขิตริษยา" ที่กระแสของละครเรื่องนี้ก็ดีมากๆ ทำให้งานนี้สาว "เกรซ" เหมือนจะมีงานอีเว้นท์รุมแน่น ก็ไม่รู้ว่าเธอจะอัพค่าตัวเพิ่มขึ้นหรือเปล่า และช่วงนี้ดูเธอจะขยันออกกำลังกายหนักเป็นพิเศษ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเธอเตรียมฟิตหุ่นเพื่อเตรียมรับงานถ่ายเซ็กซี่หรือเปล่า เมื่อ "ดาราเดลี่" เจอกับเธอ ซึ่งก็เผยให้เราฟังว่า

    "เรื่องกระแสละคร 'ลิขิตริษยา' ก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่ส่งผลทำให้เราออกงานอีเว้นท์บ่อยขึ้น พอหลังจากละครจบไปก็มีโอกาสได้ลองทำงานใหม่ๆ และออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ ได้ลองเดินสายทำโน่นทำนี่ตามที่เราอยากทำ ตอนนี้งานก็ไม่ได้แน่นอะไรมาก มีวันหยุด มีวันพักบ้าง

    สำหรับมีงานเข้าเยอะขึ้น แต่เรื่องเรตค่าตัวคงเท่าเดิม แต่ก็ดูดีเทลของแต่ละงานด้วย เรื่องละครเป็นกระแสก็ไม่จำเป็นที่จะต้องอัพค่าตัวตาม ส่วน 1-2 เดือนนี้ก็มีถ่ายแบบหน้าท้อง โชว์ซิกซ์แพค ก็เลยมีการออกกำลังกายฟิตนิดนึง ไม่ได้เป็นการลด แต่เป็นการสร้างกล้ามเนื้อซะมากกว่า อยากแข็งแรง เพราะเมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่สบายบ่อยมาก การถ่ายแบบครั้งนี้ไม่เน้นเซ็กซี่ จะเน้นเป็นแบบ Stronger มากกว่า

    ส่วนงานเซ็กซี่ขอไว้ก่อน แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่รับ เพียงแต่ตอนนี้มีขอบเขตและลิมิตของมัน คุณพ่อคุณแม่ด้วย แต่เราเองรับงานเซ็กซี่ได้เพราะการเป็นผู้หญิงก็มีเซ็กซี่กันไป มีเซ็กซี่แบบโชว์รูปร่างบ้าง แต่ถ้าจะให้เซ็กซี่แบบจริงจัง ตอนนี้ขอยังก่อน ขอเซ็กซี่แนวสปอร์ต แบบสตรองดีกว่า โชว์หวือหวาคงไม่

    ล่าสุดไปทำบุญกับไฮโซขุนพล ไม่ได้เป็นการทำบุญเสริมดวง แต่เป็นการทำบุญถวายกระเบื้องที่วัด พอดีเกิดวันเสาร์เหมือนกัน ก็ชอบไปทำบุญที่วัดที่เกี่ยวกับวันเสาร์ คือ วัดนาคปรก ก็เลยมีโอกาสได้ไปทำบุญด้วยกัน ไม่ได้ไปทำบุญด้วยกันตลอด ส่วนมากจะไปในวันเสาร์ที่ว่างตรงกันมากกว่า วันที่เขาไม่ต้องไปดูธุรกิจที่เขาใหญ่ เราก็จะไปดูหนังบ้าง ออกกำลังกาย เข้าวัดบ้าง ทำอะไรหลายๆ อย่าง"

เกร บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร  ฟิตหุ่น ถ่ายแบบ แนวสตรอง ทำบุญ ไฮโซขุนพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments