"กอล์ฟ" ว่าไง? “ขวัญ" เริ่มอยากแต่งงาน ปลื้มฝ่ายชายใช้ผ้าพันคอที่ถักให้

"กอล์ฟ" ว่าไง? “ขวัญ" เริ่มอยากแต่งงาน ปลื้มฝ่ายชายใช้ผ้าพันคอที่ถักให้

1

"กอล์ฟ" ว่าไง? “ขวัญ" เริ่มอยากแต่งงาน ปลื้มฝ่ายชายใช้ผ้าพันคอที่ถักให้

     “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” เผยเพิ่งบินกลับจากประเทศออสเตรเลียหลังไปร่วมงานเเต่งพี่สาว "ลูกแก้ว อติกานต์ ไวทยานนท์" ลั่น! หลังเห็นพี่สาวแต่งตนอยากแต่งบ้าง สุดปลื้ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล"ใช้ผ้าพันคอที่ตนถักให้

     

      นางเอกหน้าสวย “ขวัญ อุษามณี” ที่ล่าสุดเธอก็ได้บินกลับมาไทยหลังจากไปร่วมงานแต่งงานของพี่สาว "ลูกแก้ว อติกานต์” ถึงประเทศออสเตรเลีย โดยงานนี้เธอได้ลงรูปผ่านไอจีส่วนตัวรัวๆ แต่ไร้เงาหวานใจหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ไปด้วย ด้านฝ่ายชายกำลังไปทำงานอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งไม่รู้ว่าหลังจากที่เธอถักผ้าพันคอให้หนุ่ม “กอล์ฟ” แล้วฝ่ายชายนำไปใช้ สาว “ขวัญ” จะรู้สึกยังไงบ้าง ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเธอที่งานอีเว้นท์ เธอก็เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

       “เราเองก็เพิ่งกลับจากงานแต่งพี่สาว ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่พี่สาวแต่งงานกับสตีฟ เพราะส่วนตัวอยากมีหลานเป็นฝรั่ง ซึ่งฝ่ายชายรักพี่สาวเรามาก และเพิ่งผ่านด่านคุณแม่เลยได้แต่งงานกัน ส่วนตัวได้หอบชุดแต่งงานพี่ลูกแก้วไปให้ถึง 4 ชุด ยอมรับว่าเราเองก็อยากแต่งหลังเห็นบรรยากาศในงานของพี่สาว ก็คิดว่าผู้หญิงทุกคนอยากแต่งงานแต่ขึ้นอยู่กับเวลาที่เหมาะสม
        
    เรื่องของเรากับ ‘กอล์ฟ พิชญะ’ ตอนนี้เขาทำงานอยู่ที่ญี่ปุ่น ซึ่งอีกฝ่ายเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ แต่เรื่องจะถึงขั้นแต่งงานมีครอบครัวกับเรานั้นก็คงต้องใช้เวลา เพราะกว่าแฟนพี่สาวจะผ่านด่านคุณแม่ก็ใช้เวลานาน พี่ลูกแก้วก็ชวนกอล์ฟไปร่วมงานแต่ง แต่ไม่ทราบรายละเอียดมาก เรื่องนี้ไม่อยากให้เป็นประเด็นเพราะเป็นงานดีๆ

       ส่วนที่กอล์ฟบินไปทำงานที่ญี่ปุ่นนั้น เขาจะกลับวันที่ 1 ก.ย. นี้ เดินทางไปสองอาทิตย์ สองประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายกลับมามีโอกาสได้เจอกันแค่วันเดียว แล้วอีกวันก็ต้องบินไปทำงานต่อทันที ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันเพราะต่างคนต่างทำงาน เราก็ปลื้มที่ฝ่ายชายใช้ผ้าพันคอที่เราถักให้”

กอล์ฟ ขวัญ แต่งงาน ถักผ้าพันคอ บันเทิง ดารา นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments