“เป้ย” รับครอบครัวมีปัญหา เคลียร์เรียบร้อย! ลั่นตอนนี้เข้มแข็งแล้ว

“เป้ย” รับครอบครัวมีปัญหา เคลียร์เรียบร้อย! ลั่นตอนนี้เข้มแข็งแล้ว

1

“เป้ย” รับครอบครัวมีปัญหา เคลียร์เรียบร้อย! ลั่นตอนนี้เข้มแข็งแล้ว

    "เป้ย ปานวาด เหมมณี" รับครอบครัวมีปัญหาจริง อุบตอบรายละเอียดแต่เคลียร์เรียบร้อยแล้ว  ลั่นตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น

 

    อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยอย่าง “เป้ย ปานวาด” ที่หลังจากมีกระแสเม้าท์สามีนางร้าย “ป.” แอบควงสาวขึ้นโรงแรม ซึ่งหลายคนก็จับตาไปที่คู่ของเธอรึเปล่า ซึ่งเมื่อเจอสาว “เป้ย” ที่งานอีเว้นท์นึง เธอเองก็แบ่งรับแบ่งสู้กับประเด็นเม้าท์ดังกล่าว โดยเธอก็ได้เปิดใจชี้แจงให้ฟังว่า

    หลังจากมีข่าวนางร้ายอักษรย่อ “ป.” สามีซุกกิ๊ก แล้วคนมองว่าเป็นครอบครัวของเรานั้น ทุกครอบครัวมีปัญหาอยู่แล้ว ถ้าเกิดปัญหาแล้วหันหน้ามาคุยและให้อภัยกันก็ต้องจับมือกันต่อเพราะคือครอบครัว ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ ยืนยันว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่โต ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อย ด้านสภาพจิตใจดีขึ้น และทุกอย่างกำลังจะดี ส่วนตัวได้อ่านทุกคอมเมนต์ต้องขอบคุณจริงๆ ขอบคุณแทน “น้องโปรด” ที่ทุกคนเอ็นดู ยอมรับตอนนี้เข้มแข็งขึ้น เพราะมีลูก และสามี ย้ำทุกครอบครัวมีปัญหาอยู่แล้วอยู่ที่จะเลือกให้ออกมาเป็นแบบไหน 

    ส่วนเรื่องที่เป็นอักษรย่อคนเลยคาดเดาไปเรื่อยๆ ว่าเป็นคู่เรานั้น ส่วนตัวเราขอไม่ลงรายละเอียดแต่ขอยืนยันว่าไม่ได้ใหญ่โตตามที่ทุกคนเข้าใจ ยืนยันทำทุกวันให้ดีที่สุด หากมีอะไรลองไปถามอีกฝ่าย ขอตอบในส่วนของเราเท่านั้น และไม่เกี่ยวกับศาสนาหากจะมีหญิงอื่น ด้านกำลังใจจากครอบครัวดี ให้อภัยเพราะครอบครัวก็ยังเป็นครอบครัว

เป้ย บันเทิง ดารา นักแสดง ครอบครัวมีปัญหา นางร้ายอักษรย่อ สามีซุกกิ๊ก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments