รวม 8 ดาราสายสตรอง ดราม่าเยอะ แต่อยู่ในวงการได้ด้วยฝีมือ

รวม 8 ดาราสายสตรอง ดราม่าเยอะ แต่อยู่ในวงการได้ด้วยฝีมือ

1

      รวม 8 ดาราสายสตรองที่อยู่ในวงการนาน เจอเรื่องดราม่ามาขนาดไหนก็ยังมีงาน และชื่อเสียง เพราะฝีมือล้วนๆ

      ไม่สตรองจริงอยู่ไม่ได้ กับประเด็นดราม่าที่นักแสดงทุกคนต้องเจอ วันนี้ "ดาราเดลี่" พาย้อนปมดราม่าของเหล่าดาราคนดังที่มีกันต่อเนื่องเป็นซีรีส์ มาดูกันสิว่าใครจะอยู่ ใครจะได้ต่อกันบ้าง และแต่ละคนมีวิธีเผชิญกับปัญหา เคลียร์ชัด ผ่านพ้นไปได้อย่างไร ถึงได้ยังอยู่ในใจเป็นที่รักของแฟนๆ เสมอ

      “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” นางเอกหน้าแบ๊วสายสตรองตัวแม่ หากจำกันได้วันวานที่แสนจะดราม่าของนางเอกสาวที่ทำเอาช็อกทั้งวงการกับการเปิดตัวรักหวานกับสามีนักการเมือง แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด รักร้าวล่มกลางทางจนถึงขนาดมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น และล่าสุดกับประเด็นดราม่ากับอดีตนางงามอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" เรื่องกิจการที่ทำด้วยกัน เป็นเหตุต้องรีบออกโรงแถลงเช่นเลย เคลียร์ชัดทุกคำถาม ตอบตรงทุกประเด็น และเพราะแบบนี้เองที่ทำให้สาว "เจนี่" ยังคงยืนอยู่วงการได้ ด้วยความที่เป็นคนตอบตรง พูดตรง ไม่ปิดบัง ไม่หนีหายจากวงการถึงจะดราม่าอย่างไร หนักแค่นี้เธอก็รักคงทำงานที่เธอรักเสมอ กระแสเธอจึงไม่มีตกและทุกผลงานการแสดงของเธอก็ปังมากจริงๆ การันตีจากรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่อง "แรงเงา" ที่กวาดรางวัลมาเกือบทุกเวทีในปีนั้น

ใบเตย โตโน่ หมาก เจนี่ ใหม่ พลอย ปันปัน

     "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับประเด็นดราม่าแบบต่อเนื่องมีเป็นซีรีส์เลยก็ว่าได้ อาทิ ดราม่า "กรณีเลี่ยงภาษี" ที่ทำเอาแถลงไปร้องไห้ไป "ไม่ไปร่วมงานแต่ง ชมพู่ อารยา"  "ป้าข้างบ้าน" "ดึงมือนักข่าวกลางวง" "ยกเลิกขึ้นคอนเสิร์ต GTH กระทันหัน!!" "มือเหี่ยวในไอจี" และอีกมากมาย ทั้งดราม่าเล็ก ดราม่าใหญ่เธอก็เจอและผ่านมาหมดแล้ว ถึงขนาดได้รับฉายา "ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ" เพราะเจ้าตัวเป็นคนตอบตรง แรง ชัดเจน ไม่กั๊ก แต่ถึงมีฉายาเจ้าตัวเองก็ยังรู้สึกขำๆ มากกว่า เพราะทุกอย่างได้ถูกพิสูจน์จากผลงานการแสดงทั้งงานละคร งานภาพยนตร์ และทุกผลงานก็มีรางวัลการันตีความสามารถเสมอ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้แฟนคลับหลงรักนางเอกสาวคนนี้ได้อย่างไร     

ใบเตย โตโน่ หมาก เจนี่ ใหม่ พลอย ปันปัน

     มาต่อกันที่นางเอกน้องเล็ก "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" จากเหตุดราม่าแรงสะเทือนวงการกับภาพเสพยาที่ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และจบประเด็นด้วยคุณพ่อที่ออกมายอมรับผิดกับการกระทำของลูกสาวแบบแมนๆ พร้อมให้ลูกสาวออกจากวงการ แต่ด้วยความที่ "ปันปัน" เป็นเด็กที่มีความสามารถ น่ารักสดใส ฝีมือการแสดงดี แฟนคลับก็ต่างเรียกร้องให้เธอกลับมาทำงานแสดงอีกครั้ง อย่างผลงานล่าสุดทำเอาฟินกันทั้งเมืองกับบท "สวยใส" และทุกอย่างกำลังจะไปได้ดีแต่กลับมีดราม่าแรง "เสียงสูง" เกิดขึ้นกับนางเอกรุ่นพี่ "น้ำชา" จนสาว "ปันปัน" ถึงกับเอ่ยปากขอถอดตัวจากวงการอีกครั้ง 

ใบเตย โตโน่ หมาก เจนี่ ใหม่ พลอย ปันปัน

     "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" นางเอกพันล้านที่มีประเด็นดราม่าไม่แพ้กัน เช่น ผิดสัญญากับผู้จัดการ นักปั้นมือทองอย่าง "เอ ศุภชัย" ถึงขนาดขึ้นศาลไกลเกลี่ยกันโดยทางสาว "ใหม่" ต้องจ่ายค่าชดเชยถึง 7 ล้านบาท หรือจะเป็นประเด็น "สตรอว์เบอร์รี่" กับซุป'ตาร์ "ชมพู่ อารยา" ที่สาวชมโพสต์ภาพสตรอว์เบอร์รี่จนชาวเน็ตลือหึ่งว่านางเอกสาวโพสต์ถึง "ใหม่ ดาวิกา" แต่คดีนี้ก็ได้เคลียร์ชัดไปแล้ว ถึงอย่างไรนางเอกร้อยล้านของเราก็ยังแรงดีไม่มีตก งานละคร งานโฆษณา อีเว้นท์แน่นต่อเนื่อง และล่าสุดกับประเด็นที่เพิ่งจบไปที่ว่า "ดีไซเนอร์ไทย รวมใจโพสต์สตรอว์เบอร์รี่" เรื่องชุดที่เจ้าตัวใส่ไปเดินพรมแดง สาว "ใหม่" เองก็ได้เคลียร์ชัดแล้วว่าเป็นการเข้าใจผิดกันแค่ลืมใส่เครดิตบนภาพเท่านั้น

ใบเตย โตโน่ หมาก เจนี่ ใหม่ พลอย ปันปัน

     "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ปัจจุบันโลกทั้งใบมีแต่สีชมพู หวานน้ำตาลเรียกพี่ แต่ก่อนจะมาเป็นสีชมพูก็เคยเป็นสายดาร์กมาก่อนกับประเด็นแรงกับอดีตคู่จิ้น "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ถึงขนาดไลน์แตก ด่าแรงด้วยข้อความไม่สุภาพถึงคุณแม่ของนางเอกสาว จนกรุ๊ปไลน์แตกกระจายค่อยๆ ออกจากกลุ่มทีละคน จากประเด็นนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับว่าผิดใจกับ "แม่มิ้นต์" จริงและด่าแรงจริง แต่ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกัน และขอน้อมรับความผิดพร้อมทั้งขอโทษทุกการกระทำที่ทำไปเพราะความวู่วามไม่มีสติ 

ใบเตย โตโน่ หมาก เจนี่ ใหม่ พลอย ปันปัน

     "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" กับประเด็นช็อควงการเรื่องการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบกับนางเอกต่างค่ายจนเกือบถูกถอดออกจากต้นสังกัด ร่วมไปถึงกระแสเพื่อนสนิท คู่จิ้นต่างๆ ที่พากันน้อยอกน้อยใจกับเหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นอย่างมาก แต่เส้นทางรักหวานนั้นก็ไปไม่รอดรักล่มพังลงอย่างไร้เยื่อใย จนแฟนสาวถึงขนาดกินยาฆ่าตัวตายแต่ถึงอย่างไรด้วยความแมนของหนุ่ม "โตโน่" ก็ยืดอกยอมรับผิดกับการกระทำทุกอย่างและจบลงด้วยดี เมื่อประเด็นดราม่าจบหนุ่ม "โตโน่" กลับมีงานละครอย่างต่อเนื่อง เรียกว่ากระแสดีไม่ตกเลย ได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับเดอะแก๊งอีกครั้ง ความน่ารักของหนุ่มขี้เล่นจึงกลับมาอยู่ในใจแฟนคลับอีกรอบ จนได้เกิดกระแสคู่จิ้น "โน่-แพท" ขึ้นมาแต่ก็ยังไม่วายมีดราม่าต่อเนื่องจนถึงขนาดอวสานคู่จิ้น ทำเอาแฟนคลับต่างเสียดายและยังคงเชียร์คู่จิ้นคู่นี้เสมอ 

ใบเตย โตโน่ หมาก เจนี่ ใหม่ พลอย ปันปัน

     "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ดราม่าต่อเนื่องกับครอบครัวนี้ เพราะพระเอกหนุ่มถึงขั้นกลับไม่กลับบ้าน หนีหายไปจนภรรยาต้องออกโรงเคลียร์ ดราม่ากันไปกันมาถึงขนาดหนุ่ม "ปีเตอร์" ต้องเลี่ยงสื่อไม่ขอตอบก็หลายต่อหลายครั้ง แต่ถึงอย่างไรนักร้องหนุ่มร็อคคนนี้ก็ยังคงอยู่ในใจแฟนๆ เสมอ ล่าสุดนี้เองเรื่องทั้งหมดก็น่าจะจบลงด้วยดี ทั้งสองตัดสินใจหย่ากัน แต่ก็ยังมีเหตุให้ดราม่ากันเข้าไปอีกกับข่าวที่ออกมาว่าหนุ่ม "ปีเตอร์" ประกาศขายบ้านที่ภรรยาและลูกน้อยทั้งสองอยู่จนทำให้มีกระแสวิจารณ์ต่อว่าในสังคมเข้าไปอีก สุดท้ายคดีกับพลิกที่ว่า "ปีเตอร์" ไม่ได้เป็นคนบอกขายบ้านหลังนี้ กลับเป็นภรรยาสาวนั้นเอง และเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไรต้องตามดูต่อไป 

ใบเตย โตโน่ หมาก เจนี่ ใหม่ พลอย ปันปัน

     "ใบเตย อาร์สยาม" นักร้องลูกทุ่งสาวฉายา "สั้นเสมอหู" ก็ดราม่าต่อเนื่องไม่แพ้กัน ทั้งกระแสแอนตี้ เพจแอนตี้ ที่ถูกชาวเน็ตรุมว่าเรื่อง "โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษที่สะกดไม่เป็น" "บินลัดฟ้ากินข้าวกับอดีตนักการเมือง" หรือจะเป็น "ดาราขี้อวด" "ภาพปรับแสง ปรับหุ่นเกินจริง" "ชอบสร้างกระแส" และล่าสุดกับประเด็น "เลิกกับดีเจแมน" ที่ชาวเน็ตต่างคิดว่าเธอสร้างกระแสให้กับเพลงใหม่ ถึงจะมีแต่ประเด็นดราม่าความดังของเธอก็ไม่มีตก งานเพลงของเธอแต่ละเพลงก็ดัง ฮอตฮิตอย่างเพลง "แน่นอก" ที่ใครๆ ได้ยินต้องร้องตาม เต้นตาม เป็นกระแสแน่นอกกันทั่วประเทศ ล่าสุดเองนักร้องลูกทุ่งสาวเพิ่งทำบ้านเสร็จมีมูลค่าสูงถึง 20 ล้านบาท พร้อมเป็นกาวใจให้แม่และพ่อกลับมาคืนดีกัน เห็นแบบนี้แล้วก็ชื่นใจแทนพ่อแม่เธอมากที่ทำให้ครอบครัวกับมาอบอุ่นอีกครั้งได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments