"เนย" ปัดงานแต่งใช้งบกว่าสิบล้าน พร้อมเผยความพร้อมงานหมั้น

"เนย" ปัดงานแต่งใช้งบกว่าสิบล้าน พร้อมเผยความพร้อมงานหมั้น

1

"เนย" ปัดงานแต่งใช้งบกว่าสิบล้าน พร้อมเผยความพร้อมงานหมั้น

    “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” เผยตื่นเต้นหลังเตรียมเข้าพิธีหมั้นในวันที่ 3 กันยายนนี้  ปัดกั๊กไม่ยอมลงรูปชุดแต่งงานในไอจี  แพลนบินสวีทฮันนีมูลไกลประเทศเยอรมัน

 

     นางร้ายหน้าสวย “เนย โชติกา” ที่หลังจากแฟนหนุ่มของเธอได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดเธอก็เตรียมเข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม “ไฮโซอาร์ม” ในวันที่ 3 กันยายนนี้ ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าสาว “เนย” จะตื่นเต้นกับงานหมั้นที่กำลังจะมาถึงขนาดไหน และล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอกับว่าที่เจ้าสาว เธอก็เผยถึงความรู้สึกให้เราฟัง พร้อมอัพเดทความคืบหน้าของงานหมั้นที่กำลังจะมีขึ้นว่า

    สำหรับเรื่องงานแต่งอาทิตย์หน้า วันที่ 3 กันยายน เราก็จะหมั้นแล้วพิธีก็จะจัดแบบเล็กๆ มีเฉพาะคนในครอบครัวตอนนี้ก็พร้อมหมดแล้ว ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นและมีความกังวลอยู่เพราไม่รู้งานจะออกมายังไงพิธีหมั้นก็จะเป็นแบบไทยๆ เลย โดยงานหมั้นจะจัดที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ส่วนงานฉลองจะมีขึ้นในวันที่ 10 กันยายนที่ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ธีมงานก็เป็นพาสเทลคนที่มาจะได้แต่งตัวง่ายๆ 

    ส่วนปาร์ตี้สละโสดก็ยังไม่มีใครจัดให้ เพื่อนๆ บอกให้พักนวดหน้าไป ส่วนเรื่องเพื่อนเจ้าสาวก็ออกกำลังกายเข้าคอร์สเจ้าสาวแทนเราไปแล้ว ส่วนตัวก็มีขัดตัวไปสามครั้ง คงจะได้ทำอีกหนึ่งครั้งเพราะต้องเข้าพิธีแล้ว 

    สำหรับเรื่องรูปชุดงานแต่งงานที่ยังไม่เคยลงไอจีให้ได้เห็นกันนั้น ก็กะจะลงแล้วที่ไม่ลงก็ไม่ได้จะกั๊กเอาไว้แค่อยากลงตอนแต่งจริงๆ ซึ่งชุดแต่งงานก็เลือกแบบชุดที่ใส่แล้วมั่นใจ บางทีเป็นชุดที่ชอบแต่ใส่ออกมาแล้วไม่สวยไม่มั่นใจก็ไม่เลือกโดยตอนนี้เรื่องงานก็ปิดกล้องละครหมดแล้ว 

    ส่วนเรื่องแพลนฮันนีมูนก็กะจะไปเยอรมันตอนล่างน่าจะไปเดือนตุลาคมทริปนี้ก็ถือเป็นการไปเที่ยวด้วย  ทั้งนี้ยังแจงเรื่องงบแต่งงานที่ถูกมองว่าสูงถึงสิบล้านบาทนั้นว่า ก็ไม่ถึงแค่ประมาณนึงไม่ได้จัดใหญ่มาก เอาแบบพอดีเหมาะกับเราทั้งคู่ไม่ใช่งานช้างแน่นอน ตอนนี้ใจก็อยากเห็นว่างานจะออกมายังไงเหมือนกันก็ตื่นเต้นมากลุ้นพอๆ กับทุกคน กับเรื่องที่ใบหน้าดูผ่องใสมากนั้นก็ไม่ทราบ แต่ช่วงนี้เราก็พักหน้าจะไม่แต่งหน้าเลย จะเสริมเติมแต่งเพิ่มเติมก็ไม่น่าจะทันทำแค่นวดพอกขัดหน้าอย่างเดียว

เนย งานแต่ง แต่งงาน  นางร้ายหน้าสวย บันเทิง ดารา นักแสดง งานหมั้น

เนย งานแต่ง แต่งงาน  นางร้ายหน้าสวย บันเทิง ดารา นักแสดง งานหมั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

“คริส-สิงโต” คัมแบ็กเล่นซีรีส์คู่ในรอบ 7 ปี แฟนๆ เตรียมกรี๊ดคอนฯ พีรญาปาร์ตี้ begin again

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments