"โบวี่” โต้เลิกคุย “แชมป์” เพราะไฮโซ ลั่นอีกฝ่ายอาจมีแฟนไปแล้ว!

"โบวี่” โต้เลิกคุย “แชมป์” เพราะไฮโซ ลั่นอีกฝ่ายอาจมีแฟนไปแล้ว!

1

"โบวี่” โต้เลิกคุย “แชมป์” เพราะไฮโซ ลั่นอีกฝ่ายอาจมีแฟนไปแล้ว!

    "โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ปัดเสริมดวงแล้วดีมีหนุ่มตามจีบ โต้สลัดรัก "แชมป์ นิตินันท์ จันทรเดชา" หลังเจอหนุ่มไฮโซคนใหม่ ยันทั้งคู่เป็นแค่กัลยาณมิตรที่ดี

 

    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา” ที่หลังจากที่เธอหันหน้าเข้าหาธรรมมะ ก็ดูเหมือนว่าเธอจะเจอกับกัลยาณมิตรเพิ่มมากขึ้น ล่าสุดหลักจากเธอก็ดูจะสนิทสนมกับ “ไฮโซแอนดี้” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะพัฒนาไปถึงขั้นคนรู้ใจเลยหรือไม่ ทำเอาหลายคนเม้าท์ว่าสาว “โบวี่” เลือกคบกับผู้ชายไฮโซ งานนี้เมื่อเจอกับเธอ ก็ได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าวให้ฟังว่า

    ในส่วนหลังคนมองการเสริมดวงทำให้เรามีหนุ่มคนใหม่ โดยหลังปฏิบัติธรรมก็เจอคนที่เป็นแบบเดียวกันสายธรรมหลุดเข้ามา ส่วนที่เราไปญี่ปุ่นกับ "ไฮโซแอนดี้" ก็คือไปคุยเรื่องงาน เราก็เลยไป ซึ่งเราเคยเจอครอบครัวฝ่ายชายเพราะเคยไปนั่งสมาธิ ยืนยันเป็นแค่กัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน หากเรามีความรักจริงก็พร้อมเปิดเผย ส่วนตัวโสดมา 2 ปีแล้วแต่บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ 

    ด้านที่มีข่าวว่าเราเลิกคุยกับ “แชมป์ นิตินันท์” หรือ “แชมป์ SPF" เพราะ "ไฮโซแอนดี้" นั้น ก็ไม่เป็นความจริง กับ “แชมป์” เคยคุยจริงเพราะอีกฝ่ายจีบแต่คุยแล้วเป็นกัลยาณมิตรมากกว่า ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันเจอก็มีคุยกันบ้าง อีกฝ่ายตอนนี้คงมีแฟนไปแล้ว ส่วนที่มีคนมองว่าเข้ากันได้ดีกับ "ไฮโซแอนดี้" เพราะชอบธรรมะทั้งคู่ก็ยอมรับว่าจริง แต่ก็เป็นแค่กัลยาณมิตร

     ส่วนที่คนมองว่าเราคบแต่คนรวยนั้น ยืนยันไม่จริง มีคนรวยเข้ามาแต่ไม่เคยได้คบ ดวงไม่ได้ถูกกับคนรวย ไม่แน่ใจ "ไฮโซแอนดี้" โสดรึเปล่า เราเองรู้สึกเฉยๆ หลังคนจับตามอง

โบวี่ เสริมดวง ดวงดี หนุ่มตามจีบ สลัดรัก แชมป์ SPF ไฮโซแอนดี้ กัลยาณมิตร บันเทิง ดารา นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments