ฟิน-ไม่ฟินมาดู! รวม 12 คู่นักร้องสุดหวานสนั่นวงการเพลง

ฟิน-ไม่ฟินมาดู! รวม 12 คู่นักร้องสุดหวานสนั่นวงการเพลง

1

ฟิน-ไม่ฟินมาดู! รวม 12 คู่นักร้องสุดหวานสนั่นวงการเพลง


       รวม 12 คู่รัก คู่หวาน ของวงการเพลงไทย โมเมนต์ฟินกระจาย ไม่ว่าจะเป็น  "โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" กับ "พรีน รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน" , "พลอย หอวัง" กับ "พิชญ์ กาไชย" , "ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์" และ "ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" และอีกมากมาย

 

        
          หลังจากที่เราได้นำเสนอข่าวคู่รักที่ไม่เรียกแฟนแต่แสดงออกว่าหวานมาก เช่น "แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ-ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" , "มิ้นต์ ชาลิดา-ภูผา เตชะณรงค์" , "หมาก ปริญ สุภารัตน์-คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" รวมทั้งคู่รักวัยรุ่นสุดคิ้วท์ ไม่ว่าจะเป็น  “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร-มีน ชุติญา ลาภเวโรจน์” หรือ “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม-ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” กันไปแล้ว
          มาคราวนี้ "ดาราเดลี่" ก็อยากเอาใจคอเพลงบ้าง ด้วยการรวบรวมคู่รักหรือคู่หวานที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ และเป็นนักร้องเหมือนกัน แน่นอนว่าจะต้องมีมุมร้องเพลงมุ้งมิ้งออกมากันบ้างในบางคู่ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีคู่รักนักร้องคู่ไหนบ้างที่สวีทโดนใจแฟนๆ

      เริ่มที่คู่แรกที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่ได้ สำหรับหนุ่ม "เนม ปราการ ไรวา" นักร้องนำวง "เก็ตสึโนวา" กับสาว "คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล" อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวง "kiss me five" ที่ฝ่ายหญิงเคยไปเล่น MV คนไม่จำเป็นให้หนุ่ม "เนม" มาก่อนเสียด้วย แถมพักหลังๆ มาก็เริ่มมีโมเมนต์คู่ออกมาให้ได้ฟินกันบ้างแล้ว

 

 

        ต่อมากับคู่หวานบ้าน "เดอะสตาร์" อย่างหนุ่ม "โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" ปี 8 กับสาว "พรีน รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน" รุ่นน้องปี 12 ที่ทั้งสองนั้นรู้จักกันเพราะครอบครัว "เดอะสตาร์" แน่นอนว่าเป็นคู่ที่ร้องเพลงเพราะสุดพลัง อีกทั้งครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็รับทราบเป็นที่เรียบร้อย คอยช่วยดูแลกัน โดยเฉพาะเวลาฝ่ายหญิงไปช่วยธุรกิจหนุ่ม "โดม" ก็ทำเอาแฟนคลับเฮสนั่นไทม์ไลน์ ติดแฮชแท็ก #โดมพรีน

 

 

        ถัดมากับคู่ที่เพิ่งจดทะเบียนกันไป สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ตั๊กแตน ชลดา" และ "เพชร สหรัตน์" ที่มีโอกาสได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตด้วยกัน และเติมเต็มความหวานซึ่งกันและกัน อีกทั้งตอนนี้ฝ่ายชายก็เร่งเก็บเงินเตรียมจัดงานแต่งอีกด้วย
        

 

        ส่วน “เลโอ โซสเซย์”  และ “ชาช่า อริต์ตา รามณรงค์” เป็นทั้งคู่รักวัยรุ่นสุดหวาน และคู่รักนักร้องที่คบกันมานานย่างเข้าปีที่ 7 แน่นอนว่าคบกันมานานก็มีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นไม่ขาดเลยจริงๆ

 

 


         นับว่าเป็นอีกคู่ที่เปิดตัวหวานเอามากๆ สำหรับหนุ่ม "ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์" และนักร้องสาวรุ่นน้อง "ฟาง วง FFK" ซึ่งล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ร้องเพลงที่สาว "ฟาง" เคยขอให้ร้องกลางเวทีคอนเสิร์ตของตนเอง เรียกเสียงเฮเต็มฮอลล์ อีกทั้งทางฝ่ายหญิงก็บินไปเรียนที่อังกฤษ งานนี้กลับมาถ้าความรักยังดีก็มีลุ้นขยันสถานะแน่นอน

 

 


        มาต่อกับคู่ของสาว "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" กับหนุ่ม "ธามไท แพลงศิลป์" ซึ่งทั้งสองนั้นเคยอยู่ค่ายเดียวกัน และฝ่ายชายก็ออกตัวผ่านสื่อเลยว่าชอบสาว "โฟร์" พร้อมเดินหน้าจีบจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าแบบนี้เธอจะมีหวั่นไหวบ้างหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ใน IG นั้นภาพน่ารักๆ ของทั้งสองเยอะมาก จนใครเห็นเป็นต้องจิ้น

 


         คู่รักที่โดดเด่นเรื่องแฟชั่นเอามากๆ สำหรับสาว "พลอย หอวัง" หรือนักร้องวง "เอช" และหนุ่ม "พิชญ์ กาไชย" นักร้องหนุ่มวง "C-Quint" ที่ทั้งสองนั้นเริ่มมาจากเพื่อน และสนิทกันเพราะเรื่องการพูดคุย ซึ่งทำให้เห็นความเป็นตัวของตัวเองของทั้งคู่มากกว่า

 

 


         คิวต่อไปก็คือสาว "พัดชา AF2" กับหนุ่ม "ปิงปอง ศิรศักดิ์" ทั้งสองสนิทกันเพราะเป็นโค้ชรายการเพลงดัง และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ จนเรียกว่าเป็นคนรู้ใจเลยก็ว่าได้ อีกทั้งฝ่ายชายก็เคยเซอร์ไพรส์มาร้องเพลงคู่กับสาว "พัดชา" ในคอนเสิร์ต10ปี AF2 ค.ส.ต.  อีกด้วย

 

 

         คงจะขาดคู่นี้ไปไม่ได้ สำหรับคู่ของหนุ่ม "แมทธิว ฉันทวานิช" และ "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ที่ถึงแม้ว่าพักหลังๆ มานี้จะหันมารับงานละครมากขึ้น แต่ทั้งสองก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักนักร้อง เพราะเคยมีชื่อเสียงโด่งดังทางด้านนี้ ซึ่งตอนนี้ทั้งสองก็มีครอบครัวที่สมบูรณ์ หลังจากที่สาว "ลิเดีย" ได้คลอด "น้องดีแลน" ลูกคนแรกของเขา

 

 

         คู่รักจากบ้าน "เอเอฟ" อย่างหนุ่ม "แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล" เอเอฟ6 และสาว "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล" เอเอฟ4 โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองก็เคยเลิกรากันไป ก่อนจะรีเทิร์นกลับมาพร้อมความหวานคูณสิบ เริ่มปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น แถมสาว "ปุยฝ้าย" ยังชมแฟนหนุ่มว่าดีขึ้นมากๆ

 

 

        ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนใจสลายเมื่อสาว "เบียร์ The Voice" นักร้องสาวเซ็กซี่ เปิดตัวคบกับ "คัตโตะ วงลิปตา" โดยเธอนั้นบอกว่าชื่นชอบฝ่ายชายเพราะความเป็นผู้ใหญ่ และคอยดูแล ตักเตือนเธอ แน่นอนว่าความหวานของทั้งสองนั้นทำเอาคนโสดต้องเช็ดนำตากันเลยทีเดียว

 


      
       พูดถึง "ลิปตา" ก็ต้องพูดถึงหนุ่ม "แทน ลิปตา" กันบ้าง เพราะเจ้าตัวนั้นก็มีนักร้องสาว "พราว วงโอลีฟส์" ที่เป็นคู่หวานมีภาพสวยๆ ออกมาเต็ม IG เพราะมีสไตล์ที่คล้ายกัน เรียกได้ว่าวง "ลิปตา" นั้นมีสาวรู้ใจสวยกันแบบแพ็คคู่เลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments