"ไอเดียร์" โต้มือที่ 3 "อั้ม-แอมป์" ปัด "เอ" สร้างกระแสดันเข้าวงการ

"ไอเดียร์" โต้มือที่ 3 "อั้ม-แอมป์" ปัด "เอ" สร้างกระแสดันเข้าวงการ

1

"ไอเดียร์" โต้มือที่ 3 "อั้ม-แอมป์" ปัด "เอ" สร้างกระแสดันเข้าวงการ

    "ไอเดียร์ ธันลดา แทนทรัพย์" โต้มือที่ 3 ทำรักซุป'ตาร์ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" กับอดีตหวานใจหนุ่ม "แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต" ล่ม ยันไม่รู้จักฝ่ายชายเป็นการส่วนตัว ปัด "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" สร้างกระแสเตรียมดันตนเข้าวงการ

   

     อีกหนึ่งน้องใหม่ในวงการอย่างสาว "ไอเดียร์ ธันลดา" ที่โดนกระแสดราม่ารักล่มของซุป'ตาร์ ตัวแม่สาว "อั้ม พัชราภา" กับหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" ไปเต็มๆ ที่หลายคนเม้าท์ว่าสาว "ไอเดียร์" เป็นตัวการทำให้รักของดาราสาวตัวแม่ต้องจบลง งานเมื่อเมื่อเจอกับสาว "ไอเดียร์" ที่งานอีเว้นท์นึง เธอก็ได้ขอเคลียร์ประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า

     ส่วนตัวเราไม่รู้จักพี่ "แอมป์" เป็นการส่วนตัวเลย เขาเองก็งงกับข่าวนี้ซึ่งทุกครั้งที่เจอพี่ "แอมป์" ก็จะเจอพร้อมกับพี่ "อั้ม" ตลอดและไม่เคยคุยแบบส่วนตัวกับพี่ "แอมป์" เลย 

     ตัวเราเองไม่กลัว พี่ "อั้ม" เข้าใจผิด เพราะเชื่ออีกฝ่ายรู้ว่าไม่มีอะไรก็มีการคุยกันแล้วพี่ "อั้ม" เองก็ไม่ได้สงสัยอะไรเราและขอบคุณที่พี่ "อั้ม" เขาเป็นห่วงความรู้สึกเราหลังตกเป็นข่าว ส่วนคอมเมนต์ที่เข้ามาต่อว่าเราแบบรุนแรงนั้นก็เข้าใจว่าทุกคนรักพี่ "อั้ม" ซึ่งแรกๆ มีนอยด์บ้างแต่ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะเราไม่ได้ทำจริงๆ 
 
     สำหรับกระแสข่าวที่ว่า พี่ "เอ ศุภชัย" สร้างกระแสเพื่อดันเราเข้าวงการนั้น ตอนนี้อีกฝ่ายไม่ได้ดูแลเราและไม่ได้มีสัญญาอะไรกับพี่เขาแล้วตอนนี้ก็ไม่มีใครดูแล 

     ด้านเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีแฟนแต่มีคนคุยๆ อยู่บ้างและในอนาคตอาจได้เห็นเราทำงานในวงการบันเทิง โดยไม่หวั่นคนมองสร้างกระแสเพื่อปูทางในวงการแต่ก็เข้าใจว่ามีคนคิดแบบนั้นอยู่แล้วห้ามความคิดใครไม่ได้ ก่อนจะว่าใครใช้วิจารญาณนิดนึงเพราะกับข่าวนี้ทางครอบครัวเราเองก็เครียดและเป็นห่วงขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 ทำรักทั้งคู่ล่มแน่นอน

ไอเดียร์ มือที่สาม อั้ม แอมป์ บันเทิง ดารา นักแสดง ซุปตาร์รุ่นพี่  สร้างกระแส เข้าวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

ต้นสังกัดแจ้งอาการป่วย “จ๋าย ไททศมิตร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments