“โตโน่” อุบตอบจีบ “เมกัส” บอกยังไม่อยากมีแฟน

“โตโน่” อุบตอบจีบ “เมกัส” บอกยังไม่อยากมีแฟน

1

“โตโน่” อุบตอบจีบ “เมกัส” บอกยังไม่อยากมีแฟน

    “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เผยได้สถานที่จัดคอนเสิร์ตการกุศลแล้ว  รับยังคุยกับ “เมกัส ภูษิตา ลิขิตรัตนากุล” อยู่ อุบตอบเดินหน้าจีบฝ่ายหญิง

 

     อีกหนึ่งหนุ่มนักร้องมาดเท่ “โตโน่ ภาคิน” ที่หลังจากโดนกระแสดราม่าแรง ที่เขาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตและถอดเสื้อ ซึ่งด้านหลังเป็นภาพพระบรมฉายาลักษณ์ เจ้าตัวก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ พร้อมยังเผยว่าทางผู้ใหญ่ทางค่ายอย่าง “บอย ถกลเกียรติ” ยังไม่ได้มีการเรียกเขาไปคุย ในเรื่องความสัมพันธ์ของหนุ่ม “โตโน่” กับสาว “เมกัส ภูษิตา” ก็ยังดูเหมือนไม่มีความคืบหน้า ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัวก็ได้เผยให้เราฟังพร้อมยังอัพเดทกิจกรรมที่เขากำลังทำร่วมกับแฟนคลับว่า

    ในส่วนของงานคอนเสิร์ตก็จะจัดที่เอ็มควอเทียร์พร้อมเอาเงินทุกบาทที่ได้ไปซื้อที่ดินให้กับวัดและปลูกป่าพยุงโดยบัตรก็ขายดีราคาบัตรมี 2 ราคาตอนนี้เหลือไม่ถึง 200 ใบแล้ว การจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้เราไม่มีสปอร์นเซอร์สนับสนุนแต่เตรียมโพสต์รายละเอียดในไอจีและมีเตรียมชวนแฟนๆ ร่วมทำกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ซึ่งก็ไม่รู้จะมีเพื่อนๆ ศิลปินร่วมด้วยหรือเปล่าโดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 3 กันยายนนี้ ก็ถือเป็นเรื่องดีที่ได้ช่วยสังคมและส่วนตัวไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ 

    ด้านเรื่องดราม่าถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ต หน้าภาพพระบรมฉายาลักษณ์นั้นก็ยังไม่มีโอกาสเข้าไปคุย “บอย ถกลเกียรติ” เพราะเราก็ทำงานทุกวัน ซึ่งทางคุณ “บอย” เองก็ยังไม่มีเรียกตัวเข้าไปคุย แต่ถ้าเรียกเราก็เข้าใจซึ่งก็พร้อมปรับปรุงตัวเองเพราะรู้ว่าทำผิดจริง ยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่กระทบคนอื่นในองค์กรแน่นอนเราไม่ได้มีเจตนาให้เกิดเรื่องพร้อมขอโทษกับเรื่องนี้เข้าใจว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน 

     สำหรับความสัมพันธ์กับ “เมกัส ภูษิตา" ก็ยังคุยกันอยู่แต่ส่วนตัวยังไม่อยากมีแฟนและเป็นห่วงความรู้สึกอีกฝ่ายไม่อยากให้พูดถึงเยอะซึ่งถ้าหากมีอะไรคืบหน้าเราก็พร้อมบอก ส่วนจะเดินหน้าจีบอีกฝ่ายหรือเปล่านั้น ก็ไม่ขอตอบ ตอนนี้ขอทุ่มเรื่องงานก่อน กับเรื่องที่เราโดนถล่มเยอะหลังให้สัมภาษณ์ครั้งที่แล้วนั้น ก็ไม่รู้จะพูดยังไงและส่วนตัวก็ค่อนข้างเกรงใจอีกฝ่ายและถ้าหากพร้อมเราจะออกมาบอกแน่นอน

โตโน่ เมกัส บันเทิง ดารา นักแสดง จัดมีตติ้ง ทำบุญ แฟนคลับ  นักร้องหนุ่ม หนุ่มมาดเท่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments