“เจมส์ มาร์” ขำคนติแต่งตัวผิดธีม ปัดตั้งใจปิดหน้าแม่แต่ท่านเขิน

“เจมส์ มาร์” ขำคนติแต่งตัวผิดธีม ปัดตั้งใจปิดหน้าแม่แต่ท่านเขิน

2

“เจมส์ มาร์” ขำคนติแต่งตัวผิดธีม ปัดตั้งใจปิดหน้าแม่แต่ท่านเขิน

    “เจมส์ มาร์” ขำๆ โดนคอมเมนต์วิจารณ์แต่งตัวผิดธีมงานเลี้ยงช่อง ลั่นปีหน้าขอแก้มือเตรียมจัดเต็ม เผยละคร “อาคม” ถ่ายเกินครึ่งเรื่อง คาดได้ชมปีหน้า

 

    อีกหนึ่งพระเอกสุดหล่อจากวิกน้อยสีอย่างหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ที่เมื่อวันแม่ที่ผ่านมาเขาก็ได้พาพ่อแม่ไปทานข้าว หลายคนจับตามองว่าทำไมเขาถึงไม่ลงภาพคู่กับคุณแม่เลย และในส่วนของที่มีคนคอมเมนต์ว่าเมื่องานเลี้ยงช่องที่ผ่านมาเขาแต่งตัวผิดไปจากธีมของงาน ก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม “เจมส์” จะว่าอย่างไงกับประเด็นดังกล่าว และเมื่อ “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเขาก็ได้เผยให้ฟังว่า 

    สำหรับวันแม่ที่ผ่านมาพา พ่อกับแม่ ไปกินข้าว ส่วนเหตุที่เราไม่ได้โชว์หน้าแม่เพราะว่าแม่เขิน ไม่ได้ปกปิดอะไร แต่คุณแม่เป็นคนขอไว้ ตอนนี้ก็ทำงานหนักคุณแม่มีห่วงเรื่องสุขภาพเพราะอยู่ห่างกัน ซึ่งคุณแม่อยู่ฮ่องกง ส่วนตัวเราก็อยากให้กลับมาทำงานที่ไทย แต่เข้าใจอยากให้ทำงานที่ชอบและมีความสุข คุณแม่ไม่ได้หาสาวฮ่องกงมาให้ ยังไงเขาก็ไม่บังคับแล้วแต่ลูกอยู่แล้ว คุณแม่ไม่เร่งเรื่องมีแฟน 

     ส่วนเจอคอมเมนต์ทักแต่งตัวผิดธีมในงานเลี้ยงช่อง ส่วนตัวเราไม่ซีเรียส ยังมีรองเท้าที่ฮิปฮอป ออกแนวขำๆ มากกว่า ปีหน้าขอแก้ตัวใหม่จัดหนักกว่าเดิม 

     ด้านละคร "อาคม" ตอนนี้ถ่ายไปเกินครึ่งเรื่องแล้ว ช่วงนี้ก็ต้องถ่ายฉากบู๊ฉากแอคชั่นค่อนข้างเยอะก็รู้สึกว่าสนุกดี ส่วนจะได้ดูเมื่อไหร่นั้นต้องไปถาม “อาปิ่น” แต่ส่วนตัวเราคาดคงเป็นปีหน้า

      ส่วนเรื่องเรียนตอนนี้ก็เรียนไปด้วยและถ่ายละคร เรื่องการเรียน ป.โท ไม่ได้เร่งเรียน ก็ขอเรื่อยๆ ส่วนตัวไม่รีบ เพราะทำงานด้วยเรียนด้วย ไม่อยากเรียนซ้ำหลายรอบ

เจมส์ ต่งตัว ผิดธีม บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments