“ญาญ่า” ตามคาดคนจับตาร่วมเฟรม “มิ้นต์” “แก๊งล่ม” ไม่ต้องเป็นกลุ่มทุกคนแฮปปี้ก็พอ

“ญาญ่า” ตามคาดคนจับตาร่วมเฟรม “มิ้นต์” “แก๊งล่ม” ไม่ต้องเป็นกลุ่มทุกคนแฮปปี้ก็พอ

1

“ญาญ่า” ตามคาดคนจับตาร่วมเฟรม “มิ้นต์” “แก๊งล่ม” ไม่ต้องเป็นกลุ่มทุกคนแฮปปี้ก็พอ

    "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" แฮปปี้ร่วมงานวันเกิด "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" เปรยยังไม่ได้ให้ของขวัญวันเกิด รับได้คุยกับ "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" หลังไม่ได้เจอกันนาน ลั่นไม่สนคนจับตามองถ่ายรูปร่วมเฟรม

 

     เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวแถวหน้าอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ล่าสุดเธอก็ได้ไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อนสาวร่วมค่ายอย่าง "มาร์กี้ ราศรี” ซึ่งในครั้งนี้ยังมีสาว "มิ้นต์ ชาลิดา” ไปร่วมงานด้วย ซึ่งหลายคนจับตามองหลังจากทั้งหมดเคยอยู่ร่วมแก๊งเดียวกันมาก่อน โดยงานนี้สาว “ญาญ่า” กับสาว “มิ้นต์” ยังได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกันอีกด้วย ซึ่งงานนี้เมื่อเราได้เจอกับเธอ ก็ได้เผยให้ฟังว่า

    ในส่วนของวันเกิด “มาร์กี้ ราศรี” ที่ผ่านมาเราก็ได้ไปร่วมงานเป็นการเซอร์ไพรส์และวันนั้นเราว่างเพราะไม่ได้ไปหัวหินเลยสามารถไปได้ ส่วนของขวัญวันเกิดก็ยังไม่ได้ให้เพราะไปแบบฉุกละหุกนิดหนึ่ง พอดีอีกฝ่ายชวนมาเราก็เลยไปร่วมงานเลย ซึ่งวันนั้นก็เป็นธีมดิสนีย์ ส่วน “มาร์กี้” ก็เซอร์ไพรส์เพราะปิดตากันตั้งแต่บนรถบอกจะไปเมเจอร์แต่โผล่มาที่ทองหล่อ เราไม่ได้ร่วมคิดแผนแค่มาร่วมงานด้วยเฉยๆ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ถามว่าอีกฝ่ายอยากได้อะไรเป็นพิเศษรึเปล่าเพราะลืม คิดว่าคงเป็นอะไรที่ง่ายๆ

    ส่วนที่คนจับตาถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ "มิ้นต์ ชาลิดา" มันก็ดีเพราะไม่ได้เจอกันนานมากก็ได้เข้าไปคุยกัน ด้านความสัมพันธ์ก็ยังดีอยู่ ไม่ได้มีขัดใจอะไร ด้วยความที่อีกฝ่ายเป็นคนคุยง่ายก็รู้สึกโอเคไม่ได้มีเขินหรืออะไร วันนั้นเราได้คุยเรื่องธุรกิจที่อีกฝ่ายทำ ส่วนที่คนจับตาจะมีภาพคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นนั้น วันนั้นเป็นวันของ “มาร์กี้” ทุกอย่างเลยโฟกัสไปที่อีกฝ่ายมากกว่า ส่วนตัวก็มีคิดไว้ว่าต้องมีคนจับตาอยู่แล้ว แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดอะไร เราเองก็รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสเจอกัน

     ด้านที่หลายคนจับตาว่ากลุ่มจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมนั้น ตอนนี้ทุกคนอยู่ในสภาพที่แฮปปี้กับชีวิต   มากกว่า เลยไม่ต้องมานั่งคิดว่าจะต้องกลับมาเป็นกลุ่มเหมือนเดิมก็ได้ ทุกคนก็ต่างยินดีกับคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิต หลังจากนี้นัดกันก็ขอดูคิวก็แต่ส่วนมากเรื่อยๆ ใครชวนไปไหนเราก็พร้อมไป

ญาญ่า มิ้นต์ แก๊งล่ม บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments