"บี" เล็งแต่งไม่เกินเลข 4 ยันไม่เสียดายชวด “พิษสวาท”

"บี" เล็งแต่งไม่เกินเลข 4 ยันไม่เสียดายชวด “พิษสวาท”

1

"บี" เล็งแต่งไม่เกินเลข 4 ยันไม่เสียดายชวด “พิษสวาท” 

    "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" รับคุย "ไฮโซฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ" เผยถึงสาเหตุไม่ได้แสดง "พิษสวาท" เป็นเพราะดวง

 

    นางแบบสาวมากความสามารถอย่าง "บี น้ำทิพย์" ที่ความสามารถของเธอไม่มีเพียงเดินแบบเท่านั้น เธอยังมีฝีมือด้านงานแสดงอีกด้วย อย่างล่าสุดกับเรื่อง "แต่ปางก่อน" ละครแนวพีเรียดย้อนยุค ซึ่งเธอก็ดูจะถูกใจกับบทนี้ ด้านหัวใจของสาว "บี" หลังจากที่ได้ลงรูปคู่กับ "ฮิม อิสริยะ" ในไอจีส่วนตัวของเธอ ทำเอาหลายคนมองว่าเธอเปิดตัวหนุ่มคนรู้ใจมากขึ้นรึเปล่า ล่าสุดเมื่อ "ดาราเดลี่" ได้เจอกับเธอก็ได้เผยให้เราฟังว่า

    ในส่วนของละคร "แต่ปางก่อน" เล่นเป็นท่านหญิง ย้อนยุค พีเรียด ภาษายากมาก ผู้กำกับอยากให้ภาษาเป๊ะมากๆ เรื่องนี้ บอกว่าไม่อยากเล่นพีเรียด เขาส่งบทให้ดู อ่านบทก็อิน เลยอยากเล่น ทุกครั้งที่ถ่ายก็อิน สนุก เหมือนเราเป็นโลโก้ พีเรียด อยากจะเล่น โมเดิร์นบ้าง เรื่องนี้กว่าจะบวงสรวงนานมาก ฟิตติ้ง 3-4 รอบ คิวแน่น 7 วันเลย ของป้า "แจ๋ว" เรื่องแต่ก็วันปกติ ถ่ายไปแล้วน่าจะ 5 เปอร์เซนต์

    ส่วนกรณีที่ไม่ได้เล่นเรื่อง "พิษสวาท" ที่เคยมีข่าวว่าจะได้เล่น ถ้าถามว่า เสียดายไหม คือก็มีเรื่องราวไม่ได้ร่วม เพราะเขาเคยวางตัว เราก็ไปหานิยายมาอ่าน ก็ชอบมาก ดวงจะไม่ใช่ของเรา ไม่ได้เสียดายอะไร ไม่ได้เจออะไรแบบคนอื่น ตัวบทเป็นคนเลือกนักแสดง ก็ดี ทุกอย่างจะได้ราบรื่น เรื่องอาถรรพ์ก็ไม่เชื่ออย่าลบหลู เราก็สักการะบูชาเพื่อความสบายใจ 

     เรื่องรูปคู่กับ "ฮิม" ไม่ค่อยอยากพูดอะไรมาก เหมือนเขาเรียกไม่อยากโชว์ แต่ถึงเวลาที่แบบว่ารู้จักกันมานาน รูปบางรูปก็อยากเก็บไว้ในไอจีของเราดีกว่า ก็โพสต์ไปไม่น่าจะเป็นอะไร ส่วนเปิดตัวไหม ก็ไม่ยังเหมือนเดิม เรื่อยๆ เขาไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาไม่เล่นไอจี ความรักก็ไม่มีอะไร ไม่ได้ปิด ไม่อยากพูดเยอะ เป็นเรื่องของคนสองคนคุยกัน ไม่อยากประกาศ เราขอเป็นส่วนตัว น่ารักๆ แบบนี้ดีกว่า มุ้งมิ้งแบบนี้ไม่ได้นับปีก็นาน ไม่ได้คุยอนาคต  ถ้าพูดไปเดียวดวงไม่ได้แต่ง ถ้าแต่งงานก็จะเชิญทุกคน ไม่เกินเลข 4 อย่างแน่นอน

#beenamthip  #สวัสดีค่ะพี่บี บี แฟนคลับ ความรู้สึก งานมีตติ้ง บันเทิง ดารา นักแสดง นางแบบสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments