8 เหตุการณ์ อุบัติเหตุไม่คาดคิด ที่ได้ฮีโร่หนุ่มใน-นอกจอเข้าช่วยเหลือ

8 เหตุการณ์ อุบัติเหตุไม่คาดคิด ที่ได้ฮีโร่หนุ่มใน-นอกจอเข้าช่วยเหลือ

1

8 เหตุการณ์ อุบัติเหตุไม่คาดคิด ที่ได้ฮีโร่หนุ่มใน-นอกจอเข้าช่วยเหลือ


        รวมเหตุการณ์ฉุกเฉิน หรืออุบัติเหตุไม่คาดคิดที่ได้เหล่าพระเอกดังเข้าช่วยเหลือ จนถูกยกว่าเป็นฮีโร่นอกจอ จะมีใครบ้างนั้นมาดู!


       เรื่องของอุบัติเหตุ เรื่องไม่คาดฝันนั้นเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาจริงๆ ซึ่งบางครั้งเราก็มีเวลาเพียงน้อยนิดที่จะตั้งสติและแก้ปัญหาในจุดนั้น แต่ในบางครั้งที่เราไม่สามารถแก้ปัญหาได้แล้วเจอกับพลเมืองดีที่ยื่นมือเข้ามาช่วยก็จะทำให้ใจชื่นขึ้น และบ่อยครั้งที่มีเหล่าดารา-นักแสดงที่พบเจอกับเหตุการณ์อุบัติเหตุ สถานการณ์ฉุกเฉินแล้วไม่นิ่งนอนใจ ตัดสินใจเข้าช่วยผู้ประสบเหตุอย่างทันควัน จนได้ชื่อว่าเป็นฮีโร่ตัวจริง
      งานนี้เรามาดูกันดีกว่าว่ามีดารา-นักร้องฝ่ายชายคนไหนบ้างที่เข้าช่วยเหลือผู้อื่นในสถานการณ์คับขันจนถูกขนานนามว่าเป็นฮีโร่ตัวจริง

 

      เริ่มกันที่พระเอกหนุ่ม "ศรราม เทพพิทักษ์" ที่เขานั้นเคยช่วยตำรวจที่ถูกรถแท็กซี่เฉี่ยวชนบนถนน พร้อมทั้งยังช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือด ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

 


        ต่อมากับพระเอกผู้หลงรักบิ๊กไบค์อย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ที่เจ้าตัวไปขี่บิ๊กไบค์และเจออุบัติเหตุหนุ่มบิ๊กไบค์เสียหลักตกข้างทาง ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อพระเอกหนุ่มเห็นก็ไม่นิ่งนอนใจ โร่มาช่วยดันรถขึ้นจากข้างทางทันที

 


       ถัดมากับหนุ่ม "แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์" ที่เขานั้นเคยเจอรถจอดอยู่ข้างทางเลยสอบถามว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น กระทั่งมาทราบว่ารถน้ำมันหมด เจ้าตัวจึงอาสาไปซื้อน้ำมันแล้วเอามาเติมให้ อีกทั้งยังเคยมีเหตุการณ์ช่วยเหลือผู้สูงอายุโดยให้แบกหลังลงจากคอนโด 16 ชั้นที่มีเหตุเพลิงไหม้จนได้รับความปลอดภัย

 


         อีกหนึ่งหนุ่มอย่าง  "อ้วน เด่นคุณ งามเนตร" ที่เกิดเหตุไม่คาดคิดขณะถ่ายละครเรื่อง  "ดอกไม้ใต้เมฆ" บนรถไฟ แต่เกิดเหตุไฟไหม้หัวรถจักรรถไฟ และเจ้าตัวก็ได้อุ้มคุณยายออกจากโบกี้ไปพร้อมไม้ กัน

 

 


         มาถึงคิวของพระเอกหนุ่ม "บอม ธนิน มนูญศิลป์" ที่เจ้าตัวนั้นเคยพบคุณป้าที่ลงจากรถแล้วล้มหน้าคว่ำ ซึ่งก็รีบวางสัมภาระเข้าไปช่วยทันที และช่วยดูจนคุณป้าโอเคขึ้น

 


        งานนี้ก็ต้องพูดถึงพระเอกหนุ่ม "วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ที่เคยเจอเหตุการณ์เครื่องบินขัดข้องจนลื่นไถลออกนอกรันเวย์และเกิดไฟลุกไหม้ ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวได้ช่วย “กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร” ให้ขี่หลังแล้วพาวิ่งท่ามกลางความชุลมุน

 

 

         ไม่พูดถึงสามีแห่งชาติคงไม่ได้ สำหรับหนุ่ม"ฌอห์ณ จินดาโชติ" ที่เคยเจอเหตุไม่คาดคิด เมื่อแฟนๆ มาต่อคิวรอเซ็นลายเซ็นในงานหนังสือ ผลงานที่เข้าสร้างสรรค์ขึ้นมา และด้วยความที่คนเยอะมากทำให้มีแฟนคลับจะเป็นลม แน่นอนว่าหนุ่ม "ฌอห์ณ" ก็เข้าช่วยด้วยการสละเก้าอี้ตัวเอง แล้วมาคุกเข่าเซ็นหนังสือต่อไป
         


     
        ปิดท้ายกันที่นักร้องหนุ่มแชมป์ "เดอะสตาร์ 6" อย่าง "กัน นภัทร" ที่มีแฟนคลับคอยติดตามให้กำลังใจตลอดทุกงาน และมีอยู่งานหนึ่งได้มีแฟนคลับวิ่งตามเจ้าตัวแล้วเกิดอุบัติเหตุหกล้ม เขาจึงช่วยประคองแฟนคลับและคอยดูแลจนทำแผลเสร็จเรียบร้อย

 

ขอบคุณ ภาพจากเหตุการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments