หวานจริงไม่ต้องมโน! 10 คู่ดาราเมินเรียกแฟนแต่แสดงชัดว่ารักมาก

หวานจริงไม่ต้องมโน! 10 คู่ดาราเมินเรียกแฟนแต่แสดงชัดว่ารักมาก

1

หวานจริงไม่ต้องมโน! 10 คู่ดาราเมินเรียกแฟนแต่แสดงชัดว่ารักมาก

 

            รวม 10 คู่รักดาราไม่เรียก “แฟน” แต่หวานกว่าคู่อื่นๆ โมเมนต์จิ้นมาเต็มแบบไม่ต้องมโน ไม่ว่าจะเป็น “แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” , “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” , “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” และ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” และอื่นๆ อีกมายมาย

 

            ด้วยความที่เหล่านักแสดงนั้นทำงานในวงการบันเทิง ก็มักจะเจอเพื่อนๆ ร่วมวงการกันตลอดแทบทุกวัน จนบางครั้งทำให้ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอคนนอกการมากสักเท่าไหร่ และแน่นอนว่าก็มักจะเกิดความรักขึ้นระหว่างดารา ไม่ว่าจะเป็นเพราะความใกล้ชิด การทำงานร่วมกัน คู่จิ้นที่เปลี่ยนมาเป็นคู่จริง ก็ล้วนแล้วแต่สร้างความฟินให้กับแฟนๆ กันมากมายหลายคู่ และก็ยังมีบางรายที่ยังไม่ขอเรียกคำว่า “แฟน” แต่การกระทำชัดเจนสุดๆ มีโมเมนต์ออกมาให้แฟนคลับจิ้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง มาดูกันดีกว่าว่ามีคู่รักดาราคู่ไหนบางที่ยังไม่ใช้คำว่าแฟนแต่หวานออกสื่อ และพวกเขาจะใช้คำเรียกสถานะกันว่าอะไร

 

           เริ่มที่คู่จิ้นตัวท็อปของวงการบันเทิงอย่าง “แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ทั้งสองนั้นมีโอกาสได้เล่นละครด้วยกันเรื่อง “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” ตอน “ดวงใจอัคนี” จนแฟนคลับจิ้น #ไฟจี๊ด กันสนั่นโซเชียล และด้วยความที่เคมีนั้นเขากันเกินกว่าจะเป็นคู่จิ้น แฟนๆ จึงเชียร์ให้ทั้งสองนั้นปิ๊งนอกจอ และดูเหมือนว่าจะเป็นผล เพราะหลังจากที่ทั้งคู่เรียนจบก็เริ่มเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์กันมากขึ้น มีโมเมนต์หวานแบบไม่ต้องมโนออกมาให้ได้เห็นกันชัดๆ และถึงจะไม่ใช่คำแฟน แต่ก็ฟินกับสถานะ “คนรู้ใจ”  จนทำเอาเขินไปตามๆ กัน

 

 

            ต่อมากับอีกหนึ่งคู่รัก “แก๊งล่ม” อยาก “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ที่ทั้งสองนั้นสนิทกัน โดยทั้งสองนั้นเคยร่วมงานกันจาก “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” , “สามหนุ่มเนื้อทอง” แต่ที่ดูเหมือนว่าแฟนคลับ MK จะฟินหนักสุดก็คงจะเป็น “ปัญญาชนก้นครัว” กลายเป็น "คู่จิ้นแห่งปี" กันเลยทีเดียว และเหตุที่ทั้งเริ่มเปิดตัวคุยกันนั้น ฝ่ายชายก็ออกมาบอกว่าเรารู้สึกดีและแฮปปี้ทั้งคู่ และทำให้ทั้งสองรู้สึกสบายใจด้วย แน่นอนว่ายิ่งนานก็ยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะถ้าได้เล่นละครด้วยกัน ไม่รู้ว่าแฟนคลับจะจิ้นในจอหรือนอกจอมากกว่า แต่ถึงอย่างไรทั้งสองก็บอกว่าเรื่องสถานะก็แล้วแต่คนจะเรียก ที่สำคัญครอบครัวฝ่ายหญิงนั้นฝากฝังให้หนุ่ม “หมาก” ช่วยดูแลแล้ว

 

           

            อีกหนึ่งคู่ที่กำลังหวานสุดๆ มาแรงแซงหน้าเพื่อนๆ อย่าง “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” และ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่ก่อนหน้านี้มีตาดีเจอทั้งสองสวีทกันเบาๆ จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมา ซึ่งทั้งสองก็ออกมายอมรับว่าคุยกันอยู่จริง แต่เรื่องสถานะขอใช้คำว่า “เป็นคนที่คอยให้กำลังใจกัน” โดยหลังจากที่ทั้งสองออกมายอมรับเรื่องความสัมพันธ์ ก็มีโมเมนต์หวานปล่อยออกมาเป็นระยะ ทั้งไปเที่ยวใน-นอกประเทศด้วย ฉลองวันแม่กันแบบแพ็คคู่ และล่าสุดกับงานรับปริญญาฝ่ายหญิงที่หนุ่ม “เคน” หอบดอกไม้ช่อโตไปเซอร์ไพรส์ งานนี้คุณแม่ทั้งสองฝ่ายไฟเขียวความรักก็กำลังไปได้ดี

 

 

            สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” โดยทั้งสองนั้นโคจรมาเจอและสร้างความฟินสุดๆ ในละครเรื่อง “ฝันเฟื่อง” จนกลายเป็นกระแส “พุฒ-จุ๋ย” สนั่นไทม์ไลน์ แต่ก็ยังมีแฟนคลับบางรายที่ไม่จิ้น และทั้งสองยังเคยได้ฉายา “คู่จิ้นฟินไม่ลง” อีกด้วย แต่ก็ยังประคองความสัมพันธ์มาได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ขอใช้คำว่าแฟน ขอเรียกว่า “เป็นความสุขของกันและกัน” ซึ่งทั้งสองก็ยังเข้ากับครอบครัวของต่างฝ่ายได้อย่างดี เข้าออกบ้านได้สบายไร้ปัญหา แถมแฟนคลับยังได้เก็บโมเมนต์เพิ่มกันรัวๆ

 

 

            เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ฮือฮามากที่สุด สำหรับคู่ของหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” และนางเอกตัวท็อป “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่หลังจากฝ่ายชายบวชก็ได้มีการชวนให้สาว “ขวัญ” มาร่วมงานบุญและอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน เป็นเหตุทำให้ทั้งสองได้มีโอกาสกลับมาคุยกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี ที่สำคัญความหวานของการรีเทิร์นครั้งนี้ก็พุ่งสูงมาก เต็มรักให้กันไม่ขาด จนแฟนๆ #กอล์ฟขวัญ ที่เชียร์กันมาตั้งแต่เด็กๆ ก็ฟินกันหนักมาก แต่อย่างไรก็ตามทั้งสองก็ยังขอใช้สถานะว่า “คนที่ไม่อยากให้หายไปไหนอีกแล้ว”

           

 

            นับว่าเป็นอีกคู่ที่ขยันปล่อยโมเมนต์หวานๆ ออกมาอยู่ตลอด สำหรับนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” และหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” ที่ทั้งสองค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ และครอบครัวของทั้งสองก็รู้จักกันเป็นอย่างดี ไปเที่ยวเขาใหญ่กันบ้างเพื่อเพิ่มความสนิท ส่วนสถานะตอนนี้ก็ขอใช้คำว่า เพื่อนสนิทกันไปก่อน แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทาง “แอฟ ทักษอร” พี่สะใภ้ของฝ่ายชายก็แอบหลุดมาเบาๆ ว่าทั้งสองใช้สถานะแฟนหรือจะเป็นเพื่อนสนิทก็แฮปปี้ที่เห็นความสัมพันธ์ของทั้งสอง เห็นแบบนี้แล้วรอสาว “มิ้นต์” เรียนจบก็ค่อยลุ้นเลื่อนสถานะกันอีกที

 

 

 

            มาถึงคิวของคู่จิ้นที่ใกล้จะเป็นจริงแล้ว สำหรับหนุ่ม “อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์” และสาว “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” ที่ทั้งสองมีโอกาสได้เล่นละคร “คิวปิด” ตอน “ลูบคมกามเทพ” ด้วยกัน และมักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาเยอะมาก ทำให้แฟนคลับจิ้นตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ อีกทั้งตอนนี้ฝ่ายหญิงก็โสดสนิทแล้ว หนุ่ม “อินดี้” ก็เคยแง้มๆ ออกมาว่าหากสาว “วาววา” พร้อมเปิดใจเมื่อไหร่ก็เตรียมเดินหน้าจีบทันที

 

 

            ถัดมากับหนุ่มขาแดนซ์ “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” และนางเอกสายฮา “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองมาสนิทกันเพราะฝ่ายหญิงมาเป็นแขกรับเชิญให้หนุ่ม “ฮั่น” ในคอนเสิร์ต “7 Wonder” และเริ่มสานสัมพันธ์มาเรื่อยๆ แน่นอนว่าในช่วงแรกก็มีกระแสดราม่าว่าฝ่ายหนุ่ม “ฮั่น” นั้นไปเป็นมือที่ 3 หรือเปล่า แต่ท้ายสุดความจริงก็เฉลยออกมาว่าไม่จริง และความสัมพันธ์ของทั้งสองก็เป็นไปได้ดีถึงแม้จะยังไม่ขยับสถานะมาใช้คำว่าแฟน ขอเป็น “คนดูแลกัน” ไปก่อน

 

 

                  คู่จิ้นต่างวัยอย่าง “ธีรณี” หรือหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และสาว “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” ที่ทั้งสองสร้างความฟินให้แฟนๆ จากละครเรื่อง “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” มีเคมีเข้ากันจนพุ่งทะลุจอ และแฟนคลับต่างพากันจิ้นนอกจออยากให้ทั้งสองนั้นคบกันจริงๆ ด้านทั้งสองก็ยังคงดูแลดันอย่างดี ส่วนเรื่องสถานะนั้นเรียกว่า “เป็นคนเข้าใจและที่ปรึกษา” แค่นี้ก็ทำเอาแฟนคลับฟินกันทั่งโซเชียลแล้ว

 

 

            ปิดท้ายด้วยคู่หวานนักร้องอย่าง “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” และสาว “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” ที่ทั้งสองนั้นดูใจกันมานานกว่า 1 ปี และถึงแม้จะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ ออกมามากมายเหมือนคู่อื่นๆ เท่าไหร่ แต่ล่าสุดฝ่ายชายก็ร้องเพลงเซอร์ไพรส์ให้สาว “ฟาง” เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ ดูเหมือนว่าจะเป็นการเปิดตัวที่น่ารักสุดๆ ส่วนเรื่องสถานะก็ขอไม่ระบุแต่การันตีว่าคุยอยู่คนเดียว ส่วนฝ่ายหญิงก็ขอไปเรียนที่อังกฤษกลับมาถ้าสัมพันธ์ยังดีงานนี้ก็มีลุ้นเลื่อนสถานะเช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทางนี้น้ำตาท่วมจอ! “ใจซ่อนรัก” น่าดูมาก “หลิงออม” ทำถึงเหมือนเดินออกมาจากนิยาย

เกิดขึ้นแล้ว! “กันตนาฯ” หอบ “พิภพมัจจุราช” ซบวิกสาม

ลูกพี่ทัยมันเริ่ด! ไอจี “ญดา นริลญา” คนติดตามพุ่งแรงสมราคานางเอกวิกสาม

หล่อแบบตะโกน “แจ๊คกี้ จักริน” ตีเนียนกับน้องๆ กลุ่ม BUS

ใครอีก?? “ต๊อกแต๊ก เอ4” ประกาศชัด ก.ค. นี้ดาราดังเตียงหัก

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments