“ศร ศรศักดิ์” เดินหน้าเอาผิด “จั๊กกะบุ๋ม” ลั่น! ไม่ยอมความนอกจากจะจุดธูปขอขมา!!

“ศร ศรศักดิ์” เดินหน้าเอาผิด “จั๊กกะบุ๋ม” ลั่น! ไม่ยอมความนอกจากจะจุดธูปขอขมา!!

1

“ศร ศรศักดิ์” เดินหน้าเอาผิด “จั๊กกะบุ๋ม” ลั่น! ไม่ยอมความนอกจากจะจุดธูปขอขมา!!   

    กลายเป็นคู่กรณีกันไปแล้ว สำหรับ “ศรศักดิ์ สวนแก้ว” หรือ “ศร” อดีตนักร้องชื่อดังเจ้าของเพลง “อิจฉา” กับหนุ่มนักแสดงตลก “จั๊กกะบุ๋ม” หลังจาก “ศรศักดิ์” ได้ออกมาบอกว่าถูกนักแสดงตลก                    โพสต์คลิปขู่ทำร้าย และโทรศัพท์ก่อกวนคนใกล้ชิดจนได้รับความเดือดร้อน พร้อมได้รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดวันนี้ (22ส.ค.59) “ศรศักดิ์ สวนแก้ว” ได้เดินมาเปิดใจแถลงข่าวให้ฟังว่า

     “จริงๆ แล้วเป็นสาเหตุมาจากการที่ไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งตัวนักแสดงตลกคนนั้นอาศัยไปเล่นขอติ๊ป และพอไปถึงเขาก็ไม่ทำตามกฎระเบียบ เมามายบ้าง และก็ทำให้เสื่อมเสียหลายสิ่งหลายอย่าง และเราก็ตักเตือนไป พอเราตักเตือนไปปั๊บ ทางภรรยาของเขาก็มาพูดคุยว่าให้เราช่วยทวงเงินให้ และเราก็พูดคุยกัน และเขาเหมือนจะโกรธ พอกลับมาเมืองไทยเขาก็ดีกัน พอดีกันเสร็จปุ๊บเขาก็ลงคลิป โอ้โห ให้เราเสียหาย แต่ตอนนั้นผมก็ไม่คิดว่าจะต้องโกรธอะไร คิดว่าคนธรรมดาๆ อย่างนี้เขาคงคิดกันอย่างนั้น แต่ว่าพอหลังๆ เริ่มจะก่อกวนโดยการที่ด่าบ้าง คือไม่เคยนิ่งเลยครับถ้าใครที่เคยได้ดูเฟสบุ๊คของเขา ซึ่งถามว่าเราเกลียดเขาเป็นทุนไหมที่เขาพูดแรงๆ ในคลิปอะ บอกเลยว่าเกลียดครับ   แต่บางทีการที่รุกร้ำไปสู่คนอื่นอะ ไอตัวผมไม่เป็นไรคุณจะโทรมาตีสามตีสี่อะได้หมด แต่คนอื่น เด็กๆ เด็กผู้หญิง เด็กที่เป็นนักร้องในค่าย เด็กเล็กๆ อะครับ เอคุณจะไปโทรกวนเขาทำไม ไปท้าเขาออกมาทำไม แล้วตัวผมองตอนในคลิปที่เห็นกันอยู่เนี่ย คือตัวผมไม่รู้นะครับ ในส่วนหนึ่งคือเขาบล็อกผมละแฟน คือบล็อกเลยไม่ให้ผมเห็น และสิ่งที่ผมเห็นก็คือ มีคนเอามาแปะให้ในวอลล์ พอเห็นปั๊บ ก็ตายละ ไอตอนที่เขานัดปาวๆ อยู่ก็ ผมก็ยังอยู่สปป.ลาวอยู่ ไปเล่นคอนเสิร์ต แฟนผมก็ถูกโดนรบกวนอย่างรุนแรงมาก คือโทรตลอด บางสายก็เป็นแม่เขาโทรมาด่าจน โอ้โหต้องยอมรับว่าผม ปวดกบาล มาเจอกับตัวเองก็ทนไม่ไหว ก็เลยนัดเขาอย่างในคลิปที่เห็น คือต้องขออภัยทุกๆคนสื่อมวลชนทุกท่านที่พูดจาไม่สุภาพเท่าไหร่ ต้องบอกตามจริงว่ามันอึดอัดอะ มันเจ็บใจ มันก็ต้องโพสต์อย่างนั้น ซึ่งผมก้ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำเยี่ยงอย่างที่ไม่ดีให้เยาวชนนะครับ ต้องยอมรับจริงๆ และในส่วนหนึ่งพอผมไปตามนัด ซอยท่าข้ามนี่ ผมไปตามนัด ตามเวลา เดินเข้าไปหาที่ร้านเขาเลย ไปคนเดียวด้วย แม่เขาก็มาด่าผม ด่า ด่า ด่า ผมก็ถามว่า จั๊กกะบุ๋มไปไหน เขาก็บอกว่าไม่อยู่ มีงาน ไปต่างจังหวัด หลังจากนั้นโพสต์กลับมาว่าอยู่พม่า อะไรอย่างงี้ จากนั้นผมก็เดินตาม ตามไปถึงที่บ้านแล้วกัน พอไปถึงที่บ้านปั๊บ ก็ไม่เจออีก วันนั้นก็เลยคิดว่าตัวเราอาจจะป้องกันตัวเองได้นะ แต่น้องๆ ในค่ายและคนใกล้ชิดเรา อย่างแฟน อย่างหลายๆ คนเขาโดน ซึ่งถ้าเราไม่แจ้งนี่ก็คงไม่ได้ละ และก็อย่างที่บอกนะครับ ชีวิตผมมีศัตรูคนเดียว คือตลกที่ไม่ดังคนนี้แหล่ะ

เขามาขู่อย่างไร?

     “ก็คือแบบเนี๊ย ให้เราไปหา จะปิดซอย มาร์กจุดไว้เลย แต่ละจุดจะมีอะไรตอบรับ จะมีทุกสิ่งทุกอย่างต้อนรับ ซึ่งผมคิดว่าไอ้ทุกสิ่งทุกอย่างที่รอต้อนรับคงไม่ใช่อาหารเครื่องดื่มหรอกครับ แล้วมีการวอล์นู่นวอล์นี่ เรียกกำลัง คือตัวผมเองผมถูกบล็อก ผมเหนื่อยพอสมควร แต่คนอื่นเขาก็ยินดีที่จะนำเสนอมาให้ผมเห็น ผมเห็นปั๊บ ผมก็โกรธ ผมเลยจำเป็นต้องไป

เห็นมีคลิปตอบโต้เขากลับไป?

     “มี ครับมี ยืนยันเลยว่ามี แต่ด้วยอารมณ์ที่แบบว่า...ผมยอมรับว่ามันไม่ดีหรอกครับ ผมพยายามจะไล่ลบให้หมด คือลองโดนอย่างผม ลองอึดอัดแบบผม เอ๊ะจะเดินไปเคลียร์กับมัน แต่มันกลับหายไหนก็ไม่รู้ คนที่ชอบซุ่มอยู่ด้านหลัง ผมว่าผมไม่ไว้วางใจ”

จะจัดการยังไงต่อไป?

     “ผมว่าผมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และก็ไม่ยอมเลิกรา ต่อให้เผาผีผมก็ไม่โอเค และก็อย่างที่บอกยืนยันเต็มที่ ยืนยันทุกอย่างว่าเรามีเอกสารข้อมูลทุกอย่างที่แฟนเขาเองส่งมาให้ผมและก็แฟนผม เอาอย่างนี้ก็แล้วกันให้ดูที่โทรก่อกวน อันนี้แค่วันเดียว”

และส่วนของเราแจ้งความว่าอย่างไร?

      “พยายาม คือบอกไว้เลยว่าเวลาที่เราเป็นอะไรไป หรือคนรอบข้าง หรือนักร้อง ศิลปินของเราเป็นอะไรไป มีกลุ่มเดียวเท่านั้นที่วอล์นู่น วอล์นี่กันอยู่ ก็ในกลุ่มนั้นมีใคร มีเนื้อหาที่ปองร้ายแสดงว่าใช่ ทั้งหมดแหล่ะ ยืนยันว่าถ้าผมเป็นอะไร หรือพลาดก็ต้องเป็นคนนั้น ก็มันมีเหตุการณ์นึงที่ มีคนบอกว่ามีนักร้องดังไปข่มขู่ลูกเมีย ซึ่งตอนนี้ตำรวจก็ไม่ได้เรียกอะไรผม อ่าถ้าไม่ได้เรียกสำนวนเขาก็ว่าแจ้งความเท็จ ซึ่งผมจะไปแจ้งความอีกทีหนึ่งที่สน.พระโขนงครับ ก็คือคนที่โร่ไปแจ้งความครั้งนั้นครับ เป็นคนขับรถของตลกคนนี้ครับ และปรากฏอยู่ในคลิปล่าสุดด้วย ซึ่งเอาอย่างนี้ก็แล้วกันนั่นคือการป้ายสีอย่างรุนแรงที่ผมรับไม่ได้ มันไม่ใช่ผู้ชาย รับไม่ได้จริงๆ และผมจะไม่ยอมถึงที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกฎหมาย หรือว่าเรื่องของความรู้สึก จิตใจ คุณครับถ้าคุณแน่จริงๆ นะครับ ใครสักคนครับ ค่ายมวยค่ายไหนก็ได้ อนุเคราะห์สนามมวยให้หน่อย อันนี้ผมสาบาน ยืนยันว่าผมต่อย ขึ้นชกแน่นอน อนุเคาระห์ให้หน่อยครัย และตลกคนนี้ถ้าได้ฟังนะครับ ถ้าคุณแน่ มาจัดการให้จบเลย คือผมอาจจะพูดภาษานิ่มๆ นวล  ไม่ค่อยเก่งนะครับ ก็ลองดูมา และก็ยืนยันครับ ถ้าคุณแน่จริงๆ คุณมากต่อยกับผมตัวต่อตัวแบบลูกผู้ชายเขาทำกัน ไม่ใช่แบบมานั่งเห่าแบบในคลิป”

แล้วตั้งแต่แจ้งความไปเขาติดต่อกลับมาหรือยัง?

     “ไม่มีครับ หายเงียบ หายสอย แต่มีเห่าอยู่ในเฟสบุ๊คพอประมาณครับ”

จริงๆ แล้วคนในวงการช่วยไกล่เกลี่ยไหม?

      “ไม่เลย พี่หมูทีมแพนด้าเขาก็ยังบอกว่ามันยังติดตังแกสามหมื่น และก็อีกหลายๆ คนไม่ว่าจะเป็นโกะ นิพนธ์ของอาร์เอสเอง หรือว่าปราโมทย์ วิเลปานะ ฝอยทอง วิด ไฮเปอร์ โต๋เต๋เชิญยิ้ม หลาย ๆ คนที่เป็นตลกชั้นดี หรือนักร้องชั้นดีก็ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งแบบผมบอกได้เลยว่า คนๆ นี้มันระรานคนไปทั่วจริงๆ ตัวผมเอง ให้ผมไปนั่งพูดเก็กๆ หล่อๆ ผมทำไม่เป็นหรอก แต่ว่าถ้าพูดความจริง ผมทำได้เต็มที่และถึงที่สุดจริงๆ และผมจะไม่ยอมให้อภัยและหนี้ทุกหนี้นะครับที่น้องออม ผมจะทำให้ถึงที่สุดเพื่อให้น้องออมได้ วันที่24นี้น้องออมได้รับการติดต่อนัดเรียบร้อยแล้ว และมันมีสิ่งหนึ่งที่ผมค้างคาใจอยู่มาก เมื่อกี้ไม่ได้เล่าในรายการ คือคุณกำลังนั่งอัดคลิปด่าผมอยู่ แต่คุณให้แฟนพิมข้อควาไมปบอกว่ามาเอาเช็คตอนนี้สิ ตอนตีหนึ่ง ตีสอง มาๆ ต้องมาเอาคนเดียวนะ อ่า คือคุณมีเจตนาอะไรครับ ผมถามหน่อย คือถ้าคุณติดหนี้เขา ผมบอกตรงๆ นะว่าผมโอน ผมไม่พูดอ้อมค้อมให้อายย่างนี้หรอก คือเอาอย่างนี้ก็แล้วกันครับ ก็วัดกันดูในส่วนหนึ่งตัวผมเอง ผมไม่เคยมีประวัติที่เสียหายเกี่ยวกับเรื่องใดใดเลย อาร์เอส ฯ รู้จักผมดี คนที่อยู่รอบข้างผม ไม่เคยเห็นว่าผมไปก้าวร้าว รังควานคนอื่น แต่ถ้าเขามารังควานผม ผมไม่ยอมไม่อยมจบ”

จะมีการเคลียร์กันอีกไหม?

       “ไม่มีครับ นอกจากจุดธูปขอขมา กราบเท้าและออกต่อหน้าสื่อ และก็ไม่มีวันจบ คุณไปโกงใครผมก็จะไปจัดการ”

อยากฝากบอกอะไรเขามั่ง?

       “ก็ถ้าเขาแถลงตรงไหน ผมขอไปด้วยได้ไหมครับ ขอเวทีมวยได้ไหม อยากไปจริงๆ พูดตรงๆ แต่ไม่เห็นมีใครนัดเลย”

24 ส.ค.เขาแถลงกลัวว่าเขาจะมีหลักฐานอะไรไหม?

       “เอ่อ ผมไม่กลัวอะไรเลยครับ เพราในส่วนหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือหัวใจ และความบริสุทธิ์ใจของคน ผมไม่เชื่อว่าหลักฐานที่พูด กล่าวหากันมาลอยๆ มันจะมาทำร้ายคนดีดีได้ ผมไม่กลัวครับ และก็ยืนยันนะครับ ถ้าสู้กันทางกฎหมาย ผมจะสู้ให้ถึงที่สุดจนกว่าจะชนะ”

ศร เอาผิด จั๊กกะบุ๋ม  ไม่ยอมความ จุดธูปขอขมา บันเทิง นักแสดงตลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามกันไปติดๆ! “ลิลลี่ ภัณฑิลา - แพต ชนานิษฐ์” ปลดผู้จัดการคนเดียวกับ “ลีเดีย-พลอย”

ไกล่เกลี่ยสำเร็จคู่กรณีคดีหมิ่นได้ขอโทษและยอมรับผิดต่อ “ใบเฟิร์น อัญชสา”

“ชาล็อต” ขอบคุณการต้อนรับสุดอบอุ่น หลังจบคอนเสิร์ต 4 เมือง ประเทศสหรัฐอเมริกา

“บิ๊ก ดี เจอราร์ด” แอดมิทด่วน! หอบหืดกำเริบจากหลอดลมอักเสบ

แซ่บซุกซน “อุ้ม ทวีพร”  สวยฉ่ำโชว์เอวเอสได้รูปมาก

ปิดจบดราม่า “นุ๊ก ธนดล” รับมอบกระเช้าขอโทษจากร้านดัง พร้อมให้อภัยทุกเรื่องขอโฟกัสที่ความสุข

“ดุจอัปสร” เตรียมลงจอ “กองทัพ พีค-มิ้นท์” พิสูจน์รักแท้” ต้อนรับหน้าฝน  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments