เปิด 7 ผลงานเด่น "กรีน อัษฎาพร" นักแสดงหญิงที่ต้องจับตาในวินาทีนี้!

เปิด 7 ผลงานเด่น "กรีน อัษฎาพร" นักแสดงหญิงที่ต้องจับตาในวินาทีนี้!

3.5

เปิด 7 ผลงานเด่น "กรีน อัษฎาพร" นักแสดงหญิงที่ต้องจับตาในวินาทีนี้!


       รวม 7 ผลงานเด่นของสาว "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" หรือ "กรีน AF5" ที่เก่งทั้งงานแสดงและเรื่องร้องเพลงก็ไม่เป็นรองใคร จะมีความสามารถมากขนาดไหนนั้นมาดูกัน


       เรียกได้ว่าเป็นนักร้อง-นักแสดงสาวที่ครบรสจริงๆ สำหรับสาว "กรีน อัษฎาพร" หรือ "กรีน AF5" ซึ่งเธอนั้นเข้าวงการจากการประกวดร้องเพลงเวที "ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย" และก้าวมามีบทบาทในวงการบันเทิง พัฒนาฝีมือทั้งการร้องเพลง การแสดง จนเป็นที่ยอมรับของแฟนๆ โดยเฉพาะกับเรื่องล่าสุด "ขมิ้นกับปูน" ก็เรียกเสียงเชียร์ได้สนั่นโซเชียล งานนี้ทาง "ดาราเดลี่" เลยทำการรวบรวมผลงานเด่นของสาว "กรีน" ที่ผ่านมาเพื่อฝากแฟนคลับของเธอกัน


         เริ่มต้นกันที่การประกวด "ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 5" เธอนั้นโชว์ศักยภาพและความน่ารักตอนอยู่ในบ้าน จนเป็นที่รักของเพื่อน และแฟนคลับมากมาย เทคะแนนเชียร์และแรงใจส่งให้เธอรับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 5 มาครอง อีกทั้งยังออกเพลง "ถ้าเป็นเธอ" ซึ่งอยู่ในอัลบั้มรวมรุ่นเพื่อนๆ "AF5" นั่นเอง
 


          ต่อมากับผลงานการแสดงเรื่อง "ขุนเดช" ด้วยความที่เธอมีใบหน้ารับกับละครพีเรียดก็ทำให้ละครเรื่องนี้เข้ากับตัวเธอได้ดี อีกทั้งยังประกบพระเอกตัวพ่ออย่าง "วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ซึ่งเธอเคยบอกว่าความยากของเรื่องนี้คือการใช้ภาษา แต่เธอก็ทำออกมาได้ดี และส่งผลให้สาว "กรีน" ติดใจงานละครพีเรียดเลยก็ว่าได้

 

 

       อีกหนึ่งเรื่องที่น่าประทับใจของเธอ คือ "มายาสีมุก" ซึ่งเป็นการกลับมาเจอกับหนุ่ม  "วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" อีกครั้ง แน่นอนว่าเธอก็ได้รับคำชมกันไปมากมาย กับบทบาทของสาวใฝ่ดี แม้โชคชะตาจะพาให้ไปเป็นคนรับใช้ และถูกบังคับแต่งงาน ทำให้เราได้เห็นเธอในอีกมุมเอาอยู่ในทุกบทบาท

 

 

        ต่อมากับละครเรื่อง "คีตโลกา" ประกบพระเอกหน้าใส "นิว วงศกร" โดยเธอนั้นต้องปลอมเป็นสายให้ตำรวจเพื่อเข้าไปสืบเรื่องการค้ายา และนับว่าเป็นอีกเรื่องที่กระแสดีมากๆ ที่สำคัญเกิดคู่จิ้นรูปแบบใหม่คือ นางเอกกับตัวร้ายอย่าง "บิ๊กเอ็ม ลิขิต" อีกต่างหาก

 

 

        ไม่พูดถึงเรื่องนี้คงจะไม่ได้ สำหรับเรื่อง  "ขุนกระทิง" เป็นละครบู๊ที่ได้รับการชื่นชมว่าเจ๋งสุดๆ เหมือนภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ อีกทั้งยังดังไกลถึงต่างประเทศอีกด้วย งานนี้สาว "กรีน" ต้องพลิกคาแรกเตอร์จากที่เคยเล่นมา ซึ่งเธอก็สามารถเล่นร้ายได้อย่างนางพญาของจริง

 

 


        ถึงแม้ว่าเธอจะมาลุยงานแสดงมากกว่างานเพลง แต่เมื่อเธอไปแข่งขันรายการ "เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 2" เธอก็สามารถแสดงฝีมือทั้งร้อง เต้น และการเปลี่ยนตัวเองให้เป็นนักร้องดังได้อย่างเหลือเชื่อก็ทำให้เธอคว้าแชมป์ไปครอง และที่สำคัญนักร้องดัง "เสก โลโซ" ที่เธอเคยร้องเพลงเขาก็ยังชื่นชมและชวนมาทำเพลงด้วยกัน

 

 

          และล่าสุดกับละครเรื่อง "ขมิ้นกับปูน" ที่นับว่าเป็นละครสร้างชื่อให้เธอเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งเรื่องของหน้าตา ทักษะการแสดงที่พัฒนาขึ้นมาก อินเนอร์ที่ส่งออกมาถึงคนดู กลายเป็นกระแสฮือฮากันบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะฉากฉะกับ "มะนาว ศรศิลป์" ก็ทำเอาแฟนละครเทใจให้เธอ และคอยเชียร์จนถึงตอนอวสานกันเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตบปาก! ใครนะช่างกล้า “ญดา นริลญา” ถูกดราม่า “ขวัญฤทัย” ทำไมไม่สวย!?

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

แฟนคลับดันเทรนด์ X มีนเบ้บ "AMAZING CHEMISTRY MEENBABE" เผยเอนเกจติดอันดับ 3 คู่จิ้นหญิงในติ๊กตอก พร้อมรับงานซีรีส์คู่

คงใกล้แล้ว! ละครใหม่ “ทีวีซีน” ดึง “ภณ ณวัสน์” มาต่อยมวย

“ปุ๋ย รุ่งทิวา” ส่งไม้ต่อ “กุ้ง ขี้เหล็กสี” งัดทีเด็ดป้องกันแชมป์ “ชุมทางดาวทอง” วีคนี้สนุก!

แฟนคลับมอบเงินและแบรนด์เนมให้ “เหมย อรทัย” รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments