ชวนฟิน! รวมภาพเซ็ตโฆษณา “นาย-เจด้า” งานดีแพ็คคู่

ชวนฟิน! รวมภาพเซ็ตโฆษณา “นาย-เจด้า” งานดีแพ็คคู่

1

ชวนฟิน! รวมภาพเซ็ตโฆษณา “นาย-เจด้า” งานดีแพ็คคู่

 

            รวมภาพเซ็ตแฟชั่นโฆษณาของ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” และ “เจด้า ณ ลำเลียง” ภายใต้ฝีมือการถ่ายของ “ศานิต นิธิกุลตานนท์” การันตีความฟินแน่นอน

 

            นับว่าเป็นแฟชั่นอีกเซ็ตที่ชวนจิ้นสุดๆ เพราะได้วัยรุ่นชื่อดังอย่างหนุ่ม “นาย นภัทร” ลูกชายคนโปรดของ “”หมู พิมพ์ผกา” มาถ่ายโฆษณากับสาว “เจด้า ณ ลำเลียง” ลูกสาวของนักร้องหนุ่ม “เจ เจตริน” มาจับคู่ร่วมงานกัน อีกทั้งยังได้ช่างภาพสุดเจ๋งด้านสตรีทอย่าง “ศานิต นิธิกุลตานนท์” มาเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้อีกด้วย

            โดยหนุ่ม “ศานิต” ได้โพสต์ภาพผลงานของตนเอง พร้อมกับบรรยายความรู้สึกที่ได้ร่วมงานว่า เป็นงานที่ตื่นเต้นมากๆ เมื่อทาง agency โทรมาบอกว่า เออน้อง “ศานิต” พี่อยากให้น้องถ่าย ads พี่อยากได้ฟีลแบบสตรีทๆ แคนดิดๆ สบายๆ ตามสไตล์เราเลย แล้ววันถ่าย ก็ตื่นเต้นสุดๆ เพราะ กองถ่ายเกือบ 20 ชีวิต พูดมาว่า เอาเลยน้องวันนี้เต็มที่ และด้วยการที่เราเน้นถ่ายแสงธรรมชาติทำให้จุดที่เตรียมไว้ค่อนข้างคลาดเคลื่อนไปซะหมด แต่ทุกอย่างก็จบลงด้วยดี เพราะความหล่อเหลาของน้อง “นาย” ที่ทำอะไรก็เท่ไปซะหมด (หัวเราะ) บวกกับความน่ารัก แบบธรรมชาติมากๆ ของ “เจด้า” ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูไม่ติดขัดเลยงานวันนั้นเลยจบลงด้วยดี สุดท้ายต้องขอขอบคุณทางอเจนซี่กับลูกค้ามากๆ ที่ให้โอกาส และไม่ปิดกั้นอะไรเลย ให้ผมได้ทำงานเต็มที่ จนไปถึงขบวนการเลือกรูป โพสต่างๆ ขอบคุณมากๆ ครับ

            ขนาดช่างภาพยังชื่นชมในความน่ารักและความเป็นธรรมชาติของทั้งสองขนาดนี้ ทาง “ดาราเดลี่” เลยทำการรวมภาพ “นาย-เจด้า” จากฝีมือ “ศานิต” มาฝากแฟนคลับให้ได้จิ้นเช่นกัน

 

 

ภาพจาก Sanit.portfolio

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments