อายุไม่สำคัญเท่าฝีมือ! รวม 7 คู่จิ้นต่างวัยเคมีดีจนฟินนอกจอ

อายุไม่สำคัญเท่าฝีมือ! รวม 7 คู่จิ้นต่างวัยเคมีดีจนฟินนอกจอ

1

อายุไม่สำคัญเท่าฝีมือ! รวม 7 คู่จิ้นต่างวัยเคมีดีจนฟินนอกจอ

 

            รวมคู่จิ้นในวงการบันเทิงไทยที่ถึงแม้ว่าอายุจะห่างกัน แต่ดีกรีความฟินนั้นไม่แพ้คู่อื่นๆ เพราะฝีมือการแสดงดี เคมีเข้าขา ไม่ว่าจะเป็นคู่ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และสาว “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” หรือ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” อีกมายมาย

 

            ต้องบอกว่าทุกวันนี้คู่จิ้นก็นับเป็นอีกหนึ่งสีสันในละคร และเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ให้ความสนใจ ถึงเรื่องของเคมี ความเข้าขากันของตัวละคร เพิ่มอรรถรสในการรับชมมากขึ้น แน่นอนว่ายิ่งทำให้เหล่าดารา-นักแสดงนั้นมีงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย แต่ใช่ว่าคู่จิ้นนั้นจะต้องมุ้งมิ้งในวัยใกล้เคียงกัน หรือต้องเป็นพระ-นางของเรื่องเท่านั้น เพราะทาง “ดาราเดลี่” จะพาแฟนๆ ไปดูว่ามีคู่จิ้นในละครคู่ไหนบ้างที่เป็น “คู่จิ้นต่างวัย” ทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอน และเรียกร้องให้มีงานคู่กันออกมาเรื่อยๆ อีกบ้าง

            เริ่มที่คู่แรกอย่าง “ธีรณี” หรือหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และสาว “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” ที่เริ่มต้นมาจากละครเรื่อง “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ที่ถึงแม้ว่าฝ่ายหญิงจะอายุมากกว่า 11 ปี แต่เรื่องความเคมีความเข้ากันนั้นพุ่งทะลุจอของจริง จนแฟนคลับต่างพากันจิ้นนอกจออยากให้ทั้งสองนั้นคบกันจริงๆ ไม่รู้ว่างานนี้จะมีลุ้นหรือเปล่า เพราะทั้งสองก็ยังมีสัมพันธ์ที่ดี นัดเที่ยวกันอยู่บ่อยๆ แฟนๆ “ธีรณี” ก็คงต้องเชียร์กันต่อไป

 

 

             ต่อมากับคู่ของหนุ่ม “อู๋ ธนากร โปษยานนท์” และ “เดียร์น่า ฟลีโป” เรื่องราวความรักของเจ้านาย “คุณน้อง” ที่แอบชอบ “น้าราม” ซึ่งถึงแม้ว่าสาว “เดียร์น่า” จะออกปากว่าแอบเกร็งและเขินที่ประกบนักแสดงรุ่นใหญ่ โตกว่าถึง 22 ปี แต่เมื่อแสดงออกมาแล้วก็ดูเป็นธรรมชาติ และเรียกเสียงกรี๊ดได้ล้นจอ นับว่าเป็นอีกคู่ที่ถึงอายุต่างกันแต่พลังจิ้นจากแฟนคลับก็เยอะมากจริงๆ

 

 

            ถัดมากับคู่ของ “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล” และสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ที่ถึงแม้ว่าจะอายุห่างกัน 15 ปี แต่เรื่องของฝีมือการแสดงไม่มีใครยอมใคร จัดเต็มทุกฉาก ทุกซีน ตั้งแต่เรื่อง “ฟ้าจรดทราย” และ “ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท” ที่เลิฟซีนกันรัวๆ จนแฟนคลับแห่ติดป้ายเชียร์เป็นกองทัพ “ตุ้ย-ขวัญ” กันไปเป็นที่เรียบร้อย

 

 

            ถึงคิวของคู่จิ้นสุดน่ารักอย่างหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” กับสาว “พันช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” ซึ่งทั้งสองนั้นอายุห่างกัน 9 ปี แต่ก็ยังโชว์มุมคิ้วท์ๆ ชวนฟินออกมาได้ในละครเรื่อง “รักสุดฤทธิ์” แถมความน่ารักของทั้งสองก็เข้าตาจนละครได้ไปฉายถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศที่หนุ่ม “เจมส์จิ” ไปเดบิ้วท์เป็นนักร้องอีกด้วย

 

 

            ส่วนซีรีส์ “Lovey Dovey” ก็เป็นซีรีส์แนวรักระหว่างคู่พี่น้องของ 2 บ้าน ซึ่งงานนี้ได้ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” คู่กับ “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” อายุห่างกัน 4 ปี พร้อมกับ “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ประกบคู่ “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่ยุห่างกัน 5 ปี และด้วยเนื้อเรื่องและความเข้ากันของนักแสดงก็ยิ่งทำให้เรื่องน่าติดตาม บทที่มุ้งมิ้งชวนฝันก็ทำให้แฟนๆ นั้นจิ้นสุดพลัง แต่ก็คงจะจิ้นได้แค่ในละคร เพราะหนุ่ม “บี้” และสาว “น้ำชา” นั้นมีตัวจริงกันอยู่แล้ว

 

 

            ปิดท้ายกันด้วยคู่จิ้นที่แฟนคลับหลงหนักมากกับคู่ของ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ที่โด่งดังมาจากละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ในตอน “คุณชายปวรรุจ” ซึ่งเป็นละครชุดที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก อีกทั้งยังสร้างคู่จิ้นขึ้นมาอีกมากมาย แน่นอนว่าทุกวันนี้แฟนคลับก็ยังส่งเสียงเชียร์คู่ “โป๊ป-มิว” ที่อายุห่างกัน 8 ปีอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments