"แพนเค้ก" โต้ถอนคิว “เจ้าเวหา” ปัดใกล้แต่ง “หมี” หลังผู้ใหญ่หลุดปากพูด

"แพนเค้ก" โต้ถอนคิว “เจ้าเวหา” ปัดใกล้แต่ง “หมี” หลังผู้ใหญ่หลุดปากพูด

1

"แพนเค้ก" โต้ถอนคิว “เจ้าเวหา” ปัดใกล้แต่ง “หมี” หลังผู้ใหญ่หลุดปากพูด

 

       "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" โชว์สปิริตถ่ายละคร "นางฟ้าไร้ปีก " กลางสายฝนจนไข้ขึ้นจริง ยันตอนนี้ยังไร้ข่าวดีเรื่องแต่งงานหลังมีผู้ใหญ่หลุดปากพูด

     

       นางเอกหน้าสวยอย่างสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่ล่าสุดเธอได้บินลัดฟ้าไปถ่ายละคร "นางฟ้าไร้ปีก" ถึงประเทศออสเตรีย แต่การทำงานครั้งนี้ก็ดูเหมือนจะไม่ง่าย เพราะเธอต้องเจอกับสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ ด้านเรื่องความรักของเธอกับ "สารวัตรหมี" กำลังไปได้สวย ก็ไม่รู้ว่าสาว "แพนเค้ก" จะมีแพลนวิวาห์เร็วๆ นี้หรือไม่ และเมื่อได้เจอกับเจ้าตัว เธอก็เผยให้ฟังว่า

        สำหรับเรื่องการถ่ายทำราบรื่นดี แต่มีอุปสรรคที่ต้องให้แก้ไขอยู่ถึงแม้จะเตรียมการไปอย่างดีก็ได้ภาพมาเต็มที่อากาศมีทั้งหนาวมีทั้งฝนตก เราก็ลุยถ่ายไม่หนีฝนกลับมาก็ป่วยนิดหน่อยถ้าไม่งั้นก็ไม่ได้งานตามที่วางไว้ ไปทำงานต่างประเทศก็ต้องปรับการทำงานตามสถานการณ์ แต่ทีมงานน่ารักภาพก็ได้ครบโอเคตามพี่ "เอส" บอก เดี๋ยวจะมีไปถ่ายที่ฮ่องกงเพิ่มรอดูอีกทีนึง โดยชุดแอร์ที่เปลี่ยนใหม่ก็ยังไม่สรุปต้องพิถีพอถันนิดนึงเลยยังต้องคัดเลือกอยู่
       ด้านแพลนถ่ายละครซีรีส์ "เจ้าเวหา" ก็ยังรอสรุปอีกที ยังไม่มีการถอนคิวแพลนถ่ายก็ตามเวลาที่วางไว้ถ้าชัดเจนทางทรูคงแจ้งนักแสดงมาอีกทีซึ่งทางพี่ "นัท" คงรอให้บทพร้อมเรียบร้อยก่อนถึงค่อยถ่ายและไม่ได้คุยกับ "แอนดริว" หลังมีข่าวว่าอีกฝ่ายถอนตัวจากซีรีส์เรื่องนี้ไปแล้วไปแล้ว
       เรื่องที่หมอดูทักว่าฝ่ายชายมีดวงอุปถัมภ์นั้นเราก็ยังไม่ทราบเรื่องนี้ซึ่งเรื่องดวงก็เชื่อ 50/50 พี่ "หมี" ก็เป็นกำลังใจที่ดีต้องดูแลกันทุกๆ วันถ้าเป็นเรื่องที่ดีก็โอเคส่วนตัวไม่กล้าดูดวงสักเท่าไหร่ สำหรับแพลนแต่งงานไม่มีการคุยกับเรื่องมีผู้ใหญ่หลุดปากแซวอวยพรเรื่องข่าวดีก็ยังไม่มีข่าวดีแน่นอน และไม่ได้ระบุว่าอีกกี่ปีถึงแต่งยังสนุกกับงานอยู่ กับเรื่องการทำงานโดยทริปที่ไปถ่ายทำต่างประเทศพี่ "หมี" ก็ไม่ได้เดินทางไปด้วยแต่มีเฟซไทม์ให้กำลังใจกันตลอด ถึงแม้จะเรียนจบป.เอกก็ไม่มีแพลนแต่งงานกำหนดเวลาเรียน 5 ปีตอนนี้เพิ่งเรียนไป 1 ปีและเพิ่งส่งหัวข้อดุษฏีนิพนธ์ไปก็พยายามเรียนให้จบเร็วที่สุด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments