ฟินสนั่นเมือง! เช็กลิสต์ดารา-ไอดอลเกาหลีชื่อดังที่เคยมาร่วมงานกับไทย

ฟินสนั่นเมือง! เช็กลิสต์ดารา-ไอดอลเกาหลีชื่อดังที่เคยมาร่วมงานกับไทย

1

ฟินสนั่นเมือง! เช็กลิสต์ดารา-ไอดอลเกาหลีชื่อดังที่เคยมาร่วมงานกับไทย

 

            เปิดลิสต์ไอดอลเกาหลีที่เคยมาร่วมงานในไทย ไม่ว่าจะเล่าภาพยนตร์ ซีรีส์ โฆษณา หรือเป็นแอมบาสเดอร์ ไม่ว่าจะเป็น “Sandara Park” , “GOT7” , “Taeyeon” , “Kyuhyun” , “Eunjung” วง “T-ARA” และอีกมากมาย

 

            ในยุคที่บันเทิงเกาหลีฟีเวอร์และยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง แฟนๆ ชาวไทยก็ให้ความสนใจและติดตาม ให้การสนับสนุนอยู่เสมอ และไม่ใช่เพียงแค่คนไทยเท่านั้นที่มีโอกาสไปร่วมงานเป็นไอดอลเกาหลี มีชื่อเสียงโด่งดัง เพราะว่าเหล่าไอดอลเกาหลีก็มาสร้างความสุขให้แฟนๆ ชาวไทยถึงที่ มารับงานที่ไทยให้ได้กรี๊ดกันสุดพลัง งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็เลยได้รวมลิสต์ดารา-ไอดอลเกาหลีที่เคยมาร่วมงานที่ไทย มาดูกันดีกว่าว่าจะมีใครบ้าง และใช่คนที่คุณชื่นชอบหรือไม่

 

            เริ่มกันที่สาว “Eunjung” วง “T-ARA” ที่เธอมีโอกาสมาร่วมในรายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยว "ออ ตอก เค" อีกทั้งเธอยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Micro Love" ซึ่งเป็นภาพยนตร์ไทยคู่กับนักแสดงหนุ่มตัวท็อปของวงการอย่าง “เจมส์ มาร์” อีกด้วย แถมยังเป็นเรื่องราวความรักของตัวละครทั้งสอง งานนี้แฟนๆ ก็รอลุ้นดูฉากน่ารักๆ กุ๊กกิ๊กๆ กันอย่างแน่นอน

 

 

            ต่อมากับหนุ่ม "Jung Il Woo” ที่เคยโด่งดังจากซีรีส์เกาหลี “The Moon that Embraces the Sun” และ “Gold Rainbow” ที่เขามีโอกาสได้มารับเล่นซีรีส์ในไทยเรื่อง "What Lies Beneath" หรือชื่ไทยว่า "กลรักเกมมายา"  งานนี้ยังได้ประกบกับนางเอกสาววัยรุ่นชื่อดัง "มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล" อีกทั้งฝ่ายหญิงยังบอกว่าพระเอกหนุ่มคนนี้น่ารักและสร้างความสนุกให้กับกองถ่ายอีกด้วย

 

 

            ไม่เพียงแค่งานการแสดงเท่านั้น เหล่าไอดอลเกาหลีก็ยังมีโอกาสได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และแอมบาสเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ในไทยอีกเช่นกัน อย่างเช่นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอาหาร-เครื่องดื่ม ก็มี “Sandara Park” , “GOT7” , “Taeyeon” , “Kyuhyun” , “Jang Keun Suk” , “Kim Bum” , “CNBLUE” , “4Minute”  , “2PM”

 

 

            ส่วนด้านโฆษณาความงามก็มีเยอะมากเช่นกัน แถมยังประกบกับซุป’ตาร์ดัง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” กันด้วย ไม่ว่าจะเป็น “Super junior” , “Lee min ho” , “KARA” , “Kim Tae-hee”

 

 

            อีกทั้งยังมีโฆษณาเกี่ยวกับยานพาหนะอีกด้วย เรื่องได้ว่าเป็นโฆษณาที่เท่สุดๆ ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันสนั่นเลยจริงๆ สำหรับหนุ่มๆ วง “TVXQ” หรือไอดอลเกาหลีหัวใจไทยอย่าง “นิชคุณ 2PM”

 

 

            ปิดท้ายด้วยสาวๆ วง “Girls’ Generation” ที่เคยมาร่วมงานให้กับค่ายโทรศัพท์ยักษ์ใหญ่ของไทย ทำเอาบรรดาโซวอนไทยเฮกันทั่วบ้านทั่วเมืองในความน่ารัก สดใส ของพวกเธอ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

“เอลซ่า กชกร” ชี้แจงกรณีดราม่ามิสแกรนด์เทมิสอีโค่ที่อียิปต์

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

สุดอบอุ่น “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จัดงานวันเกิดเรียบง่ายแต่มีความสุขเพิ่ม 2 เท่า

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments