"อั้ม” ควง “นัท” โต้เปลี่ยนผู้กำกับซีรีส์ “เจ้าเวหา”

"อั้ม” ควง “นัท” โต้เปลี่ยนผู้กำกับซีรีส์ “เจ้าเวหา”

1

"อั้ม” ควง “นัท” โต้เปลี่ยนผู้กำกับซีรีส์ “เจ้าเวหา” 

   "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ควง “นัท มีเรีย อเล็กซานดรา เบนเนเดดตี้” ออกงานคู่ รับกำลังหลงหลาน “น้องฟ้าโปรด สุรสิทธิ์ ปานอ่อน” โต้เปลี่ยนผู้กำกับซีรีส์ “เจ้าเวหา”

 

    เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่หันมาเอาดีงานเบื้องหลังอย่าง "อั้ม อธิชาติ” ที่เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีประเด็นร้อนกลุ่มนักแสดงตัวประกอบออกมาแฉเบี้ยวค่าตัว ทำเอาหนุ่ม “อั้ม” ควงสาว “นัท มีเรีย” พร้อมทนายความส่วนตัวออกมาแถลง และยังมีประเด็นเปลี่ยนผู้กำกับละคร “เจ้าเวหา” อีกด้วย พร้อมทั้งเผยถึงหลานตัวน้อยที่ทั้งคู่ดูจะรักมาก ทำเอาหลายคนจับตามองว่าเขาทั้งคู่จะรับเป็นบุตรบุญธรรมไหม ล่าสุดเมื่อเจอกับเจ้าตัวที่งานอีเว้นท์นึง เขาก็ได้อัพเดทถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟัง

    ในเรื่องของหลานตอนนี้น้องก็ได้ 6 เดือนแล้วแต่เขาโตเหมือนเด็กอายุขวบกว่ากำลังน่ารักเริ่มพูดคุยเริ่มจำหน้า จำเสียงได้ ก็หลงรักซึ่งล่าสุดน้องก็นำพวงมาลัยมาไหว้เนื่องในวันแม่และยังไม่ได้รับมาเป็นลูกบุญธรรมรักเหมือนเป็นลูกทูนหัวเรื่องเอกสารไม่ได้มองว่าสำคัญมองเรื่องความรักมากกว่าตอนนี้ก็เจอบ่อยๆ เพราะน้องเขากำลังน่ารัก เขาให้พลังงานด้านบวกกับคู่เราโดยน้องเขาจะติด “นัท” มากกว่าโดยอีกสัก1-2 เดือนมีแพลนพาเที่ยว 

    สำหรับเรื่องลูกของตัวเราเองไม่รีบร้อนยังไม่พับโครงการและไม่กดดันหลังถูกถามบ่อยๆ เชื่อถ้าน้องจะมาก็มาเองพร้อมเสมอถ้าหากมีและเราก็ไม่คิดรับเด็กมาอุปการะเพิ่มตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตคู่มาก 

    กับเรื่องที่ล่าสุดคุณแม่ของเราได้ไปปฏิบัติธรรมมานั้นจริงๆ ท่านก็ขอพรให้มีลูกเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากเพราะท่านมีหลานตั้ง 4 คนแล้วท่านก็แนะนำให้ไปขอบ้างรวมถึงคนอื่นๆ ก็มีแนะนำต้องขอขอบคุณทุกคน

    ส่วนเรื่องเปลี่ยนผู้กำกับ “เจ้าเวหา” ก็ยังไม่มีทุกอย่างยังเหมือนเดิมขั้นตอนการทำงานก็เหมือนเดิมทุกอย่างอยู่และไม่รู้บริษัทโมเดลลิ่งจ่ายเงินนักแสดงบางส่วนไปแล้วเรื่องคนอื่นไม่สามารถบอกได้เพราะอยากให้เกียรติไม่ขอพูดส่วนอื่นขอจัดการส่วนของตัวเองก็พอ กับเรื่องที่นักแสดงจะรวมตัวฟ้องก็ไม่ทราบ ยังไงเรามีคำแนะนำให้พวกเขาอยู่และไม่มีให้ไปเป็นแกนนำในการฟ้องอะไรถ้ามีอะไรที่ช่วยได้ก็จะช่วยแต่ยังไม่มีข้อสรุปในเรื่องนี้เพราะให้ฝ่ายกฏหมายดูแล ส่วนแพลนซีรีส์ “เจ้าเวหา” ตอน 2 ตอน 3 ต้องพับโปรเจ็คท์ไปนั้นก็ยังไม่คุยหน้าที่เราแค่ผลิตต้องมีการประชุมหาทิศทางอีกทีนึง

#เจ้าเวหา อั้ม บันเทิง ดารา นักแสดง นัท ผู้กำกับ ซีรีส์ เจ้าเวหา บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดรายได้ “หลานม่า” ลุ้นระทึก 300 ล้าน! “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด-พี่นาค 4” ติดชาร์ตหนังทำเงิน

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

“ฟ้า ยงวรี” อุ้มลูกกลับไทย คัมแบ็กรับงานแล้ว ลั่นไม่กลัวเรื่องระยะห่างกับสามี

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“ณวัฒน์” ชม “เหมย อรทัย” เก่งมากยายไข่ต้ม

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

“ดั่งธรณี” ลงจอแล้ว “ไผ่-ต่าย” พิสูจน์คู่จิ้นมหาชนไม่สิ้นมนต์ขลัง เริ่ดเรตติ้งขึ้น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments