"อั้ม” ควง “นัท” โต้เปลี่ยนผู้กำกับซีรีส์ “เจ้าเวหา”

"อั้ม” ควง “นัท” โต้เปลี่ยนผู้กำกับซีรีส์ “เจ้าเวหา”

1

"อั้ม” ควง “นัท” โต้เปลี่ยนผู้กำกับซีรีส์ “เจ้าเวหา” 

   "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ควง “นัท มีเรีย อเล็กซานดรา เบนเนเดดตี้” ออกงานคู่ รับกำลังหลงหลาน “น้องฟ้าโปรด สุรสิทธิ์ ปานอ่อน” โต้เปลี่ยนผู้กำกับซีรีส์ “เจ้าเวหา”

 

    เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่หันมาเอาดีงานเบื้องหลังอย่าง "อั้ม อธิชาติ” ที่เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีประเด็นร้อนกลุ่มนักแสดงตัวประกอบออกมาแฉเบี้ยวค่าตัว ทำเอาหนุ่ม “อั้ม” ควงสาว “นัท มีเรีย” พร้อมทนายความส่วนตัวออกมาแถลง และยังมีประเด็นเปลี่ยนผู้กำกับละคร “เจ้าเวหา” อีกด้วย พร้อมทั้งเผยถึงหลานตัวน้อยที่ทั้งคู่ดูจะรักมาก ทำเอาหลายคนจับตามองว่าเขาทั้งคู่จะรับเป็นบุตรบุญธรรมไหม ล่าสุดเมื่อเจอกับเจ้าตัวที่งานอีเว้นท์นึง เขาก็ได้อัพเดทถึงประเด็นดังกล่าวให้ฟัง

    ในเรื่องของหลานตอนนี้น้องก็ได้ 6 เดือนแล้วแต่เขาโตเหมือนเด็กอายุขวบกว่ากำลังน่ารักเริ่มพูดคุยเริ่มจำหน้า จำเสียงได้ ก็หลงรักซึ่งล่าสุดน้องก็นำพวงมาลัยมาไหว้เนื่องในวันแม่และยังไม่ได้รับมาเป็นลูกบุญธรรมรักเหมือนเป็นลูกทูนหัวเรื่องเอกสารไม่ได้มองว่าสำคัญมองเรื่องความรักมากกว่าตอนนี้ก็เจอบ่อยๆ เพราะน้องเขากำลังน่ารัก เขาให้พลังงานด้านบวกกับคู่เราโดยน้องเขาจะติด “นัท” มากกว่าโดยอีกสัก1-2 เดือนมีแพลนพาเที่ยว 

    สำหรับเรื่องลูกของตัวเราเองไม่รีบร้อนยังไม่พับโครงการและไม่กดดันหลังถูกถามบ่อยๆ เชื่อถ้าน้องจะมาก็มาเองพร้อมเสมอถ้าหากมีและเราก็ไม่คิดรับเด็กมาอุปการะเพิ่มตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตคู่มาก 

    กับเรื่องที่ล่าสุดคุณแม่ของเราได้ไปปฏิบัติธรรมมานั้นจริงๆ ท่านก็ขอพรให้มีลูกเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากเพราะท่านมีหลานตั้ง 4 คนแล้วท่านก็แนะนำให้ไปขอบ้างรวมถึงคนอื่นๆ ก็มีแนะนำต้องขอขอบคุณทุกคน

    ส่วนเรื่องเปลี่ยนผู้กำกับ “เจ้าเวหา” ก็ยังไม่มีทุกอย่างยังเหมือนเดิมขั้นตอนการทำงานก็เหมือนเดิมทุกอย่างอยู่และไม่รู้บริษัทโมเดลลิ่งจ่ายเงินนักแสดงบางส่วนไปแล้วเรื่องคนอื่นไม่สามารถบอกได้เพราะอยากให้เกียรติไม่ขอพูดส่วนอื่นขอจัดการส่วนของตัวเองก็พอ กับเรื่องที่นักแสดงจะรวมตัวฟ้องก็ไม่ทราบ ยังไงเรามีคำแนะนำให้พวกเขาอยู่และไม่มีให้ไปเป็นแกนนำในการฟ้องอะไรถ้ามีอะไรที่ช่วยได้ก็จะช่วยแต่ยังไม่มีข้อสรุปในเรื่องนี้เพราะให้ฝ่ายกฏหมายดูแล ส่วนแพลนซีรีส์ “เจ้าเวหา” ตอน 2 ตอน 3 ต้องพับโปรเจ็คท์ไปนั้นก็ยังไม่คุยหน้าที่เราแค่ผลิตต้องมีการประชุมหาทิศทางอีกทีนึง

#เจ้าเวหา อั้ม บันเทิง ดารา นักแสดง นัท ผู้กำกับ ซีรีส์ เจ้าเวหา บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments