รู้แล้วต้องแชร์! ถอดรหัสความงาม เคล็ดลับหน้าใสของ 9 นางเอกดัง

รู้แล้วต้องแชร์! ถอดรหัสความงาม เคล็ดลับหน้าใสของ 9 นางเอกดัง

1

รู้แล้วต้องแชร์! ถอดรหัสความงาม เคล็ดลับหน้าใสของ 9 นางเอกดัง


       รวมเคล็ดลับความงาม ทริกพิเศษดูแลผิวหน้า ของ 9 นางเอกซุป'ตาร์ดังของวงการบันเทิง เช่น "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" , "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" , "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" และอื่นๆ


         ขึ้นชื่อว่าเป็นดารา-นักแสดงแล้วก็ย่อมจะต้องใช้ใบหน้าเป็นส่วนสำคัญในการทำงานในวงการบันเทิง ซึ่งยิ่งเป็นดาราฮอตมีงานรุมทุกวันก็ยิ่งต้องเจอกับเครื่องสำอางจนไม่มีเวลาให้หน้าได้พักผ่อน ทำให้บางรายนั้นมีอาการแพ้ของผิวหน้าจนเกิดเป็นสิวบ้างก็มี หรือเป็นผดผื่นบ้างก็มี แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเหล่าซุป'ตาร์เบอร์ต้นๆ ของประเทศนั้นเขามีวิธีดูแลผิวหน้ากันอย่างไร เชื่อว่าสาวๆ หลายคนนั้นก็คงอยากรู้และเก็บข้อมูลไว้เป็นทริกดีๆ ทาง "ดาราเดลี่" เลยทำการรวบรวมเคล็ดลับหน้าใสของ 9 นางเอกชื่อดังในตอนนี้มาฝากกัน

          เริ่มกันที่ซุป'ตาร์ด้านแฟชั่นอย่างสาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" แน่นอนว่าเธอเป็นสาวที่แต่งหน้าเป็นประจำ แต่ทุกครั้งที่เธอไปออกกำลังเราก็จะเห็นหน้าสดของเธอ แล้วก็ตั้งข้อสงสัยว่าเธอดูแลผิวหน้าอย่างไร ซึ่งความลับของเธอนั้นง่ายมากๆ เธอแค่บรรจงล้างหน้าให้สะอาด และใช้ครีมบำรุงที่ตรงสภาพผิว ต้องทาครีมกันแดดสม่ำเสมอ และขีดเส้นใต้ชัดๆ ว่าต้องนอนให้เพียงพอมากกว่า 6 ชั่วโมง
        


         ต่อกันที่ซุป'ตาร์สายแซบอย่าง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ที่เธอมักจะไม่ค่อยอยู่นิ่ง มีกิจกรรมทำใหม่ๆ อยู่ตลอด ส่วนเคล็ดลับดูแลผิวของเธอนั้นก็คือ การทาครีมบำรุงเยอะๆ กินวิตามิน อีกทั้งเธอทำงานหนักจนมีเวลานอนน้อย บวกกับการใช้อารมณ์ทางสีหน้าจนเกิดริ้วรอย ทำให้เธอตัดสินใจเลเซอร์ กระชับผิว และต้องสครับผิวอย่างน้อยเดือนละ 2 ครั้ง

 

 

        มาถึงซุป'ตาร์นางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอนั้นมีงานรุมรัวๆ จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน แต่เธอก็มีวิธีบำรุงผิวตามแบบฉบับของตัวเองด้วยการทานผักใบเขียว และผลไม้ เพื่อเป็นการบำรุงสุขภาพผิว ซึ่งนอกจากจะช่วยให้หน้ามาแล้ว ยังเฟิร์มหุ่นสวยให้เธอดูเป๊ะอีกด้วย

 

 


       สำหรับซุป'ตาร์ลุคเจ้าหญิงอย่าง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยเจอปัญหาหน้าโทรม เพราะต้องเรียนไปทำงานไป ทำให้ไม่สามารถพักผ่อนได้เพียงพอ ซึ่งเธอก็เคยแง้มเคล็ดลับดูแลผิวของตัวเองไว้ว่า ดื่มน้ำเยอะๆ แน่นอนว่าเธอนั้นขาดน้ำเปล่าไม่ได้ เนื่องจากน้ำเปล่าจะช่วยล้างระบบภายในทำให้ผิวดูสดใส ควบคู่ไปกับการกินวิตามินซีช่วยอีกทาง แถมเธอยังกระซิบมาว่าเธอนั้นจะไปนวดหน้า 2 ครั้งต่อเดือนเป็นอย่างต่ำ

 

 


         ถัดมากับซุป'ตาร์หุ่นเฟิร์ม อย่าง "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" ที่เธอนั้นเคยผ่านการทุ่มเทลดน้ำหนักมาถึง 20 มาแล้ว ทำให้เธอมีทริกเด็ดๆ ในการช่วยลดน้ำหนักและบำรุงผิวหน้าด้วยวิธีแสนจะง่าย นั่นก็คือการดื่มน้ำมากๆ เพื่อเป็นการช่วยดีท็อกซ์สารพิษออกจากร่างกาย แต่เติมความชุ่มชื่นให้ผิวใสเนียนวิ้งอีกเช่นกัน

 

 


       มาต่อกันที่ซุป'ตาร์หน้าเป๊ะอย่าง "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ที่เธอนั้นเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆ ซึ่งหากโดนอากาศร้อนๆ ผิวเธอก็จะลอก งานนี้เธอเลยเผยสูตรเด็ดของคุณแม่ด้วยการนำเอาแตงกวาและทะเขือเทศมาช่วยบำรุง หรือในบางครั้งเธอก็นำมาผสมกับนมเพื่อใช้อาบน้ำเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นการบำรุงแบบจัดเต็มสุดๆ

 

 


        ด้านซุป'ตาร์ลุคหวานอย่าง "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" เธอนั้นมีวิธีฟื้นฟูผิวที่ค่อนข้างจะแปลกกว่าเพื่อนๆ สักหน่อย โดยเธอก็เลือกใช้เวลาพักผ่อนอยู่บ้าน ฟังเพลงเบาๆ พร้อมกับการอ่านหนังสือเล่มโปรด เพื่อช่วยให้เธอนั้นเครียดน้อยลง เนื่องจากเธอเชื่อว่าความเครียดมีส่วนทำให้หน้าโทรมได้

 

 

         ส่วนซุป'ตาร์หน้าไทยอย่าง "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ที่กำลังดังในละคร "พิษสวาท" เธอก็มีเคล็ดลับตามสไตลของเธอ เพียงแค่นอนพักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ที่สำคัญต้องเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด ก็จะยิ่งเสริมให้ผิวสวยมากขึ้น

 


       ปิดท้ายกันที่ซุป'ตาร์นางฟ้าอย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ด้วยความที่เธอเป็นนางแบบก็จะยิ่งทำให้เธอควบคุมอาหารการกินเป็นพิเศษ โดยเธอจะไม่กินของมันๆ ซึ่งเป็นตัวการเพิ่มสิว อีกทั้งจะดื่มน้ำเยอะๆ ช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย และอีกข้อที่ควรทำตามก็คือการยิ้มเยอะๆ ช่วยให้ดูสดใสมากขึ้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments