“นัท มีเรีย” อัพเดทกรณีค่าตัวนักแสดง พร้อมความคืบหน้าละคร "เจ้าเวหา"

“นัท มีเรีย” อัพเดทกรณีค่าตัวนักแสดง พร้อมความคืบหน้าละคร "เจ้าเวหา"

1

“นัท มีเรีย” อัพเดทกรณีค่าตัวนักแสดง พร้อมความคืบหน้าละคร "เจ้าเวหา"

    "มีเรีย อเล็กซานดรา เบนเนเดดตี้" เผยความคืบหน้าเรื่องค่าตัว อนาคตยังอยากเป็นผู้จัดฯ 

     

    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพอย่างสาว “นัท มีเรีย” ที่หลังจากเธอได้พักงานเบื้องหน้าและหันมาเอาดีงานเบื้องหลังซึ่งก็ดูไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเธอมีประเด็นสุดร้อนที่ผ่านมาว่าเบี้ยวเงินค่าตัวนักแสดงประกอบ ทำให้เธอต้องควงสามี “อั้ม อภิชาติ” ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงประเด็นดังกล่าว และล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอกับเจ้าตัวเธอก็ได้เคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวให้เราฟังว่า

       ในส่วนเรื่องค่าตัวก็ยังเงียบๆ อยู่ ทางโน้นเราก็พยายามติดต่อกันอยู่แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบอะไร ก็มีคุยกับน้องๆ หลังจากนี้ก็คุยกันน้องๆ ก็คือเราก็ได้ช่วยในบางส่วนไป ก็ช่วยในด้านให้น้องเขามีเงินค่าขนมบ้าง มีติดต่อกลับมาตั้งแต่แรกแล้ว มีการคุยกันจนน้องเขามีความเข้าใจแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็ไม่ได้เพิกเฉย น้องเขาเดือดร้อนอะไรเราก็พยายามจะช่วยเขาให้ได้มากที่สุด ตอนนี้ทางโน้นไม่ได้ติดต่อกลับมาให้น้องเขาที่เดือดร้อนอยู่ 

       ส่วนเรื่องสำรองออกไปเยอะหรือเปล่า ก็ประมานนึงก็รวมๆ ทั้งหมด แล้วน้องพอใจในส่วนการที่เราช่วยเหลือไหมนั้น ถึง 50% หรือเปล่า ก็คงจะไม่ถึงมาก เพราะเราก็ช่วยที่เราสามารถก็ให้เขาประคองกับรายเดือนของเขาที่เขาต้องมีค่าใช้จ่ายก็คนทำงานเหมือนกันส่วนอื่นๆ ก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอนเหมือนกัน น่าจะอาทิตย์หน้าก็ต้องสรุปน้องเขาเข้าใจและอยากจบเร็วๆ เราเลยคิดว่าสำรองอะไรได้ก็ทำไปก่อน

       กับเรื่องที่หลายคนคิดว่าตอนที่เราแถลงข่าวกับพี่ “อั้ม” อาจจะใจดีเกินไป ก็ไม่แน่ใจ แต่ว่าก็ต้องทำไปตามเอกสารนั้นแหละทุกอย่างก็ต้องใช้เวลาอีกสักนิดนึงก็ไม่ได้นานมาก พอได้ข่าวว่าเราเปลี่ยนทีมที่มาดูแลน้องใหม่นั้น เราก็ไม่เกี่ยวไม่มีการเปลี่ยนทีมใดๆ ทั้งสิ้น ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม รอทุกอย่างให้เขาติดต่อกลับมาไม่นั้นก็ไม่จบซะที ภายใน 2 อาทิตย์ ก็อยากจะให้จบเป็นไปตามกฎหมายหรือที่เราตั้งเอาไว้ก็ไม่อยากให้นานไปกว่านี้ จบได้ภายในเดือนนี้ก็ดีรอไปอีกเดือนก็เริ่มใช้จ่าย และตอนนี้ละครก็มีการถ่ายอยู่ แต่มีการปรับเรื่องของบทของอะไรต่างๆ ก็ขึ้นอยู่กับช่องอีกที ส่วนที่บางกระแสบอกว่าอีก 2 ตอนอาจจะไม่ได้ทำอีกแล้ว คือตอนนี้ยังไม่อยากจะตอบแบบนั้นขอข้อสรุปอีกทีนึงจากช่อง ทุกอย่างไม่ได้ขึ้นที่เรา เราเป็นผู้ผลิต ท่าทางจากทางช่องนั้น ก็มีคุยกันอยู่เรื่อยๆ ทุกอย่างต้องมีข้อสรุป

       กับพี่ “อั้ม” ถ้าถามว่าเครียดไหมเราก็ไม่เครียดอะไร แค่เราจะต้องทำการบ้านนิดนึง แต่ถ้าถามว่ายังตั้งมั่นจะเป็นผู้จัดฯ เหมือนเดิมไหม คือเราเคยเป็นนักแสดงมาแล้วแต่ในอนาคตเราอาจจะเป็นทำผู้จัดฯ ต่อแน่นอน

นัท ค่าตัวนักแสดง บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร เจ้าเวหา นักแสดงคุณภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments