ไม่เคยดูถือว่าพลาด! รวม 7 นางเอกดังที่เคยรับบท “นักร้องลูกทุ่ง”

ไม่เคยดูถือว่าพลาด! รวม 7 นางเอกดังที่เคยรับบท “นักร้องลูกทุ่ง”

1

 

ไม่เคยดูถือว่าพลาด! รวม 7 นางเอกดังที่เคยรับบท “นักร้องลูกทุ่ง” 

 

         รวมลิสต์นักแสดงสาวมากฝีมือที่เคยรับบทเป็นนักร้องลูกทุ่ง ส่งเพลงฮิตติดหูและโดนใจแฟนๆ การันตีเก่งทั้งการแสดงและเรื่องร้องเพลง ไม่ว่าจะเป็น “จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” , “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา”  , “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และอื่นๆ

 

        อาชีพดารา-นักแสดงนั้นมักจะมีบทบาทใหม่ๆ เข้ามาท้าทายฝีมือกันอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นบทที่เกินอายุ เด็กกว่าอายุจริง บทคนพิการ บทเพศที่สาม และอีกบทที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้อย่างบท “นักร้อง” ที่มักจะมีออกมาให้เห็นกันอยู่เป็นประจำ ทำให้เราได้เห็นศักยภาพในการร้องเพลงของเหล่าดารา ซึ่งหลายคนก็ร้องดีมาก จนแฟนๆ ติดใจอยากให้ออกเพลงกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงที่ต้องมาร้องเพลง “ลูกทุ่ง” ซึ่งต้องใช้ทักษะที่เทพมากๆ เพราะไม่ใช่เรื่องงานที่จะร้องลูกทุ่งให้ไพเราะ งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยทำการรวบรวม 7 นักแสดงสาวสุดฮอตที่เคยรับบทนางเอกร้องเพลงลูกทุ่งมาฝากกัน พร้อมกันคลิปที่พิสูจน์ว่าพวกเธอนั้นเก่งจริงๆ
 

        เริ่มต้นที่สาวคนแรก “จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” ที่เคยร้องลูกทุ่งในละครเรื่อง “สาวน้อยคาเฟ่” และนับว่าเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาในวงการละครไทย  เพราะได้เรตติ้งตอนจบสูงมาก บวกกับเสียงร้องเพราะๆ ของเธอก็ยิ่งทำให้หลายคนชื่นชม เทปเพลงละครก็ขายดีตามไปด้วย แน่นอนว่าเธอก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกตัวท็อปของวงการหลังจากนั้นมา ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังเคยฝากผลงานในละครเรื่อง “ราชินีหมอลำ” อีกด้วย งานนี้ก็เป็นการการันตีเลยว่าเธอนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ

 

 

          อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องบทบาทเพลงลูกทุ่งอย่างสาว “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” ที่เธอโชว์พรสวรรค์เรื่องร้องเพลงในบท “ปลิวลม” เรื่อง “สะใภ้ไร้ศักดินา” ส่งเพลง “โด เร มี” ดังสนั่นทั่วบ้านทั่วเมือง ใครๆ ก็ร้องได้ ซึ่งก็เป็นอีกรายที่บทบาทนักร้องลูกทุ่งส่งผลให้เป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิง จนกระทั่งละครเรื่องดังกล่าวก็ถูกนำมาสร้างภาคต่อ "สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา" และนำแสดงโดย “อเล็กซ์ เรนเดลล์” และ “แพท ณปภา ตันตระกูล” 

 

 

           และอีกหนึ่งเรื่องที่สาว “เบนซ์” ได้มีโอกาสโชว์ฝีมือการร้องเพลงก็คือละครเรื่อง “เทพธิดาขนนก” ซึ่งเธอก็มาประชันความสามารถกับนักแสดงสาวตัวท็อปอย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่ครั้งนี้เราได้เห็นเธอร้องเพลงลูกทุ่งได้ดีไม่แพ้ใคร ทำให้ละครเรื่องดังกล่าวนั้นมีนักแสดงสุดเจ๋งถึง 2 คนมาปล่อยเสียงร้องเอาใจแฟนๆ กัน

 

 

          นับว่าเป็นนักแสดงสาวที่มีโอกาสได้โชว์เสียงร้องอยู่บ่อยๆ สำหรับสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่เธอนั้นมีละครแจ้งเกิดเต็มๆ จาก “พลิกดินสู่ดาว” ละครเกี่ยวกับการประกวดร้องเพลง ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังมีโอกาสได้มาลองรับบทนักร้องลูกทุ่ง และเธอก็ทำได้ดีมากๆ ในละครเรื่อง “เพลงรักข้ามภพ” แน่นอนว่าเธอนั้นเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการที่ฝีมือครบรสจริงๆ

 

 

          จะขาดสาวคนนี้ไปไม่ได้ สำหรับตัวแม่เรื่องแฟชั่นอย่างสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่เธอนั้นเคยแจ้งเกิดจากละครชื่อดัง “หมอลำซัมเมอร์” เรื่องราวของนางเอกสาวลูกครึ่งที่ใช้ชีวิตที่อเมริกา และก็ไม่ชอบความบ้านนอกเพราะมองว่าเป็นเมืองที่ด้อยการพัฒนา ทำให้พ่อของเธอโกรธที่เธอดูถูกบ้านเกิดของตัวเอง และยื่นคำขาดให้เธอต้องกลับไทย  ซึ่งเธอนั้นก็มีโอกาสได้ร้องเพลงลูกทุ่งจนเป็นเพลงฮิตติดปากแฟนๆ แถมเธอยังมีโอกาสได้เล่นละครเรื่อง “ต้มยำลำซิ่ง” และได้ร้องเพลงลูกทุ่งอีกเช่นกัน

 

 

 

            ต่อมากับนักแสดงสาวหน้าสวย “พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่เธอนั้นเคยฝากผลงานเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวในละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยล้าน” ซึ่งต้องบอกเลยว่าความสามารถระดับนางเอกตัวแม่ไม่มีทางทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะเธอสามารถทำได้ดีและมีเพลงฮิตถูกอกถูกใจบรรดาแฟนๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งต่อมาละครเรื่องนี้ก็ได้ถูกนำมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นของนางงามสาว “เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร” งานนี้แฟนๆ ก็ลงความเห็นว่าร้องเพลงเพราะกันแบบแพ็คคู่ และทำให้อินกับบทบาทตัวละครได้เป็นอย่างดี

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments