“ไม้” แฮปปี้ร่วมงาน “มิว” เผยมีปรับบทให้พระ-นางเจอกันกว่านิยาย

“ไม้” แฮปปี้ร่วมงาน “มิว” เผยมีปรับบทให้พระ-นางเจอกันกว่านิยาย

1

“ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” คิวละครเต็ม 7 วัน ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เชื่อในฝีมือ ร่วมงาน “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ราบรื่น

     เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีผลงานมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องอย่าง “ไม้ วฤษฎิ์” ที่ครั้งนี้เขากลับมาเล่นละคร “เพชรกลางไฟ” ซึ่งเป็นละครอิงประวัติศาสตร์ มาจากนิยายดัง โดยไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะกดดันกับงานครั้งนี้หรือไม่ และเขายังได้ประกบคู่กับนางเอกคนสวยอย่างสาว “มิว นิษฐา” อีกด้วย ซึ่งคิวถ่ายละครของเขาก็ดูจะแน่นเอี๊ยด ไม่รู้ว่าจะมีเวลาได้คุยกับสาวบ้างหรือเปล่า และเมื่อ “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเจ้าตัว เขาก็ได้เผยให้เราฟังว่า

ไม้ มิว นิยาย เพชรกลางไฟ

       ในเรื่องนี้รับบทเป็น "อานนท์" เป็นข้าราชการชั้นผู้น้อยคือในยุคนั้นเป็นยุครัชกาลที่ 6 ซึ่งมันจะมีเรื่องยศฐาบรรดาศักดิ์อยู่ แล้วดันไปหลงรักนางเอกซึ่งเป็นหม่อมเจ้า มันเป็นเรื่องการไขว้คว้าความรักที่เป็นไปไม่ได้ ในเรื่องจะเป็นคนที่อบอุ่นช่วยช่วยเหลือคนอื่น และก็เป็นคนที่อยู่ใกล้ด้วยแล้วสบายใจ 

       ในครั้งนี้เราต้องร่วมงานกับ “มิว นิษฐา” ด้วย ต้องบอกว่าพระเอกนางเอกเจอกันน้อยมาก ในนิยายนี่แทบจะไม่ได้เจอกันเลย แต่ในบทละครนี่ปรับให้เจอกันเยอะขึ้นแล้ว คือการที่ไม่ค่อยได้เจอกันแบบนี้ มันจะต้องมีความคิดถึงความโหยหาอย่างบางทีอยู่กับ “มิว” เราก็คุยกันปกติ แต่พอเข้าฉากเราต้องมีความรู้สึกเหมือนไม่ได้เจอกันนานแล้ว ซึ่งจริงๆ เวลาถ่ายทำก็ไม่ได้เจอกันจริงๆ ซึ่งบางทีก็ “อ้าว…มิวเหรอ” ได้เจอกันในกอง เพราะนางเอกเขาก็อยู่ในวังผมอยู่นอกวัง

ไม้ มิว นิยาย เพชรกลางไฟ

       สำหรับเรื่องที่ผู้ใหญ่เลือก เราคิดว่าผู้ใหญ่ให้โอกาส เราก็ขอบคุณที่เชื่อใจ เชื่อในฝีมือของเรา ดีใจที่ผู้ใหญ่มองเห็น โดยในครั้งนี้ได้คุยกับ “อาปิ่น” แล้ว ละครเป็นนิยายที่มีคนคาดหวังสู้ มีคนชอบเยอะ เรื่องนี้คือมีชื่อ เขียนโดย “ว.วินิจฉัยกุล” ก็ทุกคนก็คาดหวัง เรื่องกลัวคนจะเทียบกับตัวในนิยาย เราเองก็ไม่กลัวเพราะเราค่อนข้างทำการบ้านมาดี อ่านนิยายมาจนจบแล้ว เรื่องคาแรคเตอร์อะไรไม่น่าหลุดจากไปจากนิยาย

ไม้ มิว นิยาย เพชรกลางไฟ

       ตอนนี้ถ่ายเรื่อง “รักร้าย” อยู่ ก็เป็นของกันตนา เป็นละครตบจูบ เป็นร้ายแบบเป็นคนดี ร้ายด้วยความจำเป็นต้องร้าย เป็นผู้ถูกกระทำเลยต้องร้าย ปีนี้งานค่อนข้างแน่นเลย ถ่ายเต็ม 7 วันไม่มีว่างเลย ไม่มีเวลารับอีเว้นท์ ก็น่าจะละครออนไปก็น่าจะมีบ้าง

       กับเรื่องข่าวกุ๊กกิ๊กไม่มีเลยอาจเป็นเพราะเราทำงานเยอะด้วย ไม่มีเวลาเจอใครเลยจริงๆ เรื่องกลัวข่าวแบบนี้ไหม เราก็ไม่กลัวเพราะคนรักกันไม่ใช่เรื่องเสียหาย ตอนนี้หาอยู่อย่างที่บอกทำแต่งานไม่มีเวลาเจอใครจริงๆ สุดท้ายฝากละครเรื่อง “เพชรกลางไฟ” ด้วยเป็นละครฟอร์มยักษ์ของค่ายเลย ยังไงฝากติดตามด้วยเราตั้งใจทำเต็มที่

ไม้ มิว นิยาย เพชรกลางไฟ

ไม้ มิว นิยาย เพชรกลางไฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments