แซบแน่! “มะนาว” ชวนลุ้นตอนจบ ขำๆ ข่าวทะเลาะ “กรีน” นอกจอ

แซบแน่! “มะนาว” ชวนลุ้นตอนจบ ขำๆ ข่าวทะเลาะ “กรีน” นอกจอ

1

     “มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์” สุดปลื้มกระแสละครดี ปัดทะเลาะนอกจอ “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” เผยดีใจร่วมงานนักแสดงตัวใหญ่ใน “เพลิงพระนาง”

      อีกหนึ่งนักแสดงสาวอย่าง “มะนาว ศรศิลป์” ที่ตอนนี้มีผลงานเรื่องล่าสุดทางช่องวิกหลายสีอย่าง “ขมิ้นกับปูน” ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก กับฝีมือการแสดงของเธอที่ต้องเชียดเชือนอารมณ์กับสาว “กรีน อัษฎาพร” ที่ทำเอาหลายคนอิน จนมีกระแสข่าวออกมาว่าเธอกับสาว “กรีน” ทะเลาะกันนอกจอ และเมื่อ “ดาราเดลี่” เจอตัวสาว “มะนาว” เธอก็ได้เผยให้ฟังว่า

มะนาว เซ็กซี่ กรีน เกาเหลา ขมิ้นกับปูน

       สำหรับเรื่องของกระแสละครก็ต้องขอขอบคุณคนดู แฟนๆ ละคร รู้สึกตกใจนิดนึงไม่คิดว่าคนจะแชร์กันเยอะ ก็ดีใจ หายเหนื่อย ตอนถ่ายฉากอามารณ์ ก็ค่อนข้างกดดันเหมือนกัน เพราะต้องใช้อารมณ์ และเป็นเหมือนฉากบู๊ฉากหนึ่ง แต่บู๊ด้วยคำพูดทางอารมณ์ ตัวละครตัวนี้จะยากนิดนึง เพราะปกติเราไม่เคยเล่นร้าย แล้วนี่ก็เป็นละครพีเรียด ค่อนข้างท้าทาย ก็ต้องทำการบ้าน พีเรียดทั้งคำพูด การเล่นร้าย บุคลิกท้าทาย เหมือนเราต้องปรับเปลี่ยน พัฒนาไปเรื่อยๆ อาศัยผู้กำกับคอยช่วย ก็มีเรียนแอคติ้งเพิ่ม 

       ส่วนกระแสคนจับตามองเพราะเป็นละครรีเมค มันก็ต้องมีกดดันเราอยู่แล้ว เพราะเป็นละครรีเมค และค่อนข้างเป็นละครที่ดังอยู่แล้วเมื่อสมัยก่อน เรามาเล่นบทบาทนี้ มันก็ค่อนข้างเด่นชัดในตัวบท “ปวีณา” “ปัทมา” “ปารมี” คนก็จะจับตาดูว่าเด็กคนนี้เล่นเป็นอะไรยังไง พยายามไม่กดดันตัวเองมาก พยายามถ่ายทอดตัวละครตัวนี้ออกมาให้ดีที่สุด

มะนาว เซ็กซี่ กรีน เกาเหลา ขมิ้นกับปูน

       กับเรื่องที่คนดูคู่ผู้หญิงทะเลาะกันจนบทพระเอกดร็อปไป เราว่าบางทีเป็นเพราะคนดูอินมากว่า เลยทำให้คนจับตาดูการปะทะอารมณ์เชือดเฉือน คำด่า มันทำให้รู้สึกว่าสมัยนี้มันต้องแบบนี้ แรงๆ ตรงๆ เลยสื่อให้คนเหมือนแบบด่าฉันหรอ ให้คนได้รู้สึกใกล้ชิดตัวละครมากขึ้น เรื่องที่คนพูดถึงตอนด่ากัน เราก็รู้สึกมันเป็นสิ่งที่ดี เหมือนเขาดูละครเรามาแน่ๆ ถึงพูดได้ อีกความรู้สึกคือมันเป็นคำไทยโบราณ อาจจะไม่ต้องด่ากันเหมือนสมัยก่อน เอาคำพูดดีๆมาใช้ เจ้าขานู่นนี่นั่น มันก็ดีนะ เป็นฟีดแบ็คที่ดี

มะนาว เซ็กซี่ กรีน เกาเหลา ขมิ้นกับปูน

       เรื่องของกระแสตอบรับในโลกโซเชียลส่วนมากจะเช็กจากไอจีเราเวลาลงรูป คนก็จะมาอินใส่เราเหมือนกัน กับเรื่องที่หลายคนจับตาเรา ว่าเหมือนจะเป็นอีกคนที่ช่องดัน ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่จะให้โอกาส แต่เราเหมือนหน้าที่นักแสดงก็ทำทุกบทบาทให้เต็มที่ นอบรับทุกบทบาท อย่างเรื่องนี้เราก็ตั้งใจเล่นอยากให้คนดูได้แง่คิดดีๆ ได้เห็นบทบาทของตัว “ปวีณา” ในการถ่ายทอดสะท้อนสังคม ในการใช้ชีวิตครอบครัว 

มะนาว เซ็กซี่ กรีน เกาเหลา ขมิ้นกับปูน

       ส่วนเรื่องกระแสทะเลาะกับ “กรีน” จริงๆ ในกองละครไม่มีไรเลย เหมือนสนิทรู้จักกันอยู่แล้ว พูดคุยไลน์หากัน ปรึกษากันปกติ ไม่มีไม่ถูกกัน ก็ยังขำๆ กันอยู่เลยค่ะ คนอาจจะอินจากละครมากกว่า 

มะนาว เซ็กซี่ กรีน เกาเหลา ขมิ้นกับปูน

       ผลงานตอนนี้ก็จะมี “ทิวลิปทอง” เป็นละครบู๊ แก่นๆ กับ “เพลิงพระนาง” เป็นละครฟอร์มยักษ์ของช่องและมีแต่นักแสดงตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลย ถึงเราได้รับเชิญไป แต่ก็สนุก บทเราดราม่าเลย ร้องไห้น่าสงสารเลย ก็เป็นบทพิสูจน์อีกเรื่องหนึ่งเหมือนกัน กำลังถ่ายทั้งสองเรื่อง งานเยอะ ก็ต้องทำกานบ้านดีๆ ต้องมีสติ มีสมาธิอยู่ตลอด แรกๆ มีบทตีกันบ้าง แต่ก็พยายามให้ดีที่สุดค่ะ

       สุดท้ายก็ต้องขอฝากละคร “ขมิ้นกับปูน” ตอนสุดท้ายแล้วด้วย เข้มข้นมากใครที่ติดตามอยู่ ต้องมาลุ้นกัน ว่าผลกรรมแต่ละคนใครจะเป็นยังไง จุดจบแต่ละคนจะเป็นยังไง ต้องติดตาม มีข้อคิดดีๆ แอบแฝงในตัวบทแต่ละคนด้วย อย่าพลาด

มะนาว เซ็กซี่ กรีน เกาเหลา ขมิ้นกับปูน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments