รวม 11 ดารา-นักร้องชื่อดังไม่ท้อ ขอตามฝันครั้งใหม่ประกวดอีกเวที!

รวม 11 ดารา-นักร้องชื่อดังไม่ท้อ ขอตามฝันครั้งใหม่ประกวดอีกเวที!

1

     เปิดรายชื่อ 11 นักร้อง-นักแสดงชื่อดังที่เคยเป็นที่รู้จักในวงการจากการประกวดมาครั้งหนึ่งแล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจเดินหน้าลุยตามฝันในอีกเวทีต่อมา

      ทุกวันนี้การก้าวเข้ามาเป็นดารา นักแสดง นักร้อง ในวงการบันเทิงนั้นมีโอกาสมากขึ้น เนื่องจากมีหลายเวที หลายรายการที่เปิดโอกาสให้ดาวดวงใหม่เข้ามาสมัครและโชว์ศักยภาพ แต่ไม่เพียงแค่นั้นการที่จะรักษาความดัง และกลายมาเป็นตัวท็อปแถวหน้าของวงการก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เพราะต้องมีทั้งโอกาสและความสามารถโดดเด่น เนื่องจากมีดาราหน้าใหม่ล้นวงการ ทำให้ดารา-นักร้องหลายรายที่เคยผ่านเข้ารอบการประกวดเป็นที่รู้จักกันมาแล้ว ก็ยังไม่คิดจะหยุดความฝันเดินหน้าลุยประกวดเวทีอื่นๆ ต่อไป เพื่อตามจุดหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จ 

เอม น้ำ af แม็ค ดิว ลูกน้ำ มิลา เฟิรสท์ แบมบี้    

      งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยทำการรวบรวมดารา-นักร้องที่เคยเข้ารอบการประกวดจนเป็นที่รู้จักมาแล้ว แต่ยังขอลุยตามฝันอีกครั้งหนึ่งในเวทีใหม่ มาดูกันดีกว่าจะมีใครกันบ้าง และใช่คนที่คุณชื่นชอบหรือไม่
     เริ่มต้นกันที่สาวเสียงดี “เอม สาธิดา ปิ่นสินชัย” ด้วยความที่เธอนั้นเป็คนที่มีพรสวรรค์และความสามารถในการร้องเพลง เธอจึงชนะการประกวดร้องเพลง “ซีซ่า ทางสายฝันสู่ดวงดาว ซีซั่นที่ 1” ก่อนที่จะมาลุยประกวดเวที “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” ตอนแรกในซีซั่นที่ 7 แต่ท้ายสุดแล้วเธอโชว์เทพพร้อมกับความน่ารักโดนใจ จนคว้าแชมป์ได้ในซีซั่น 11 กลายเป็นนักร้อง-นักแสดงชื่อดังในทุกวันนี้

เอม น้ำ af แม็ค ดิว ลูกน้ำ มิลา เฟิรสท์ แบมบี้


     ต่อมากับหนุ่ม “แม็ค วัฒน์ สุดกล้า” หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อของ “แม็ค AF11” ซึ่งเจ้าตัวนั้นสามารถคว้ารองชนะเลิศอันดับ 1 มาครองกันเลยทีเดียว แต่เขาก็ยังไม่หยุดความฝันไว้เพียงแค่นั้น โดยเลือกเดินหน้ามาประกวดรายการร้องเพลงเวที “เดอะสตาร์” ต่อใน ซีซั่นที่ 12 แน่นอนว่าเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก แต่อย่างไรก็ตามหนุ่ม “แม็ค” ก็เผยว่า การที่เขาตามฝันต่อ ก็เพราะว่ายังเห็นแฟนๆ อยู่ อยากมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตาม ให้เขาเห็นว่าเงินที่โหวตเรามา กำลังใจที่ให้เรามาไม่สูญเปล่า และจะพยายามมีอะไรมาตอบแทนนั่นเอง

เอม น้ำ af แม็ค ดิว ลูกน้ำ มิลา เฟิรสท์ แบมบี้


     อีกหนึ่งหนุ่มจากเวที “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” อย่าง “ดิว อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์” ซึ่งเขานั้นเคยเข้าประกวดในซีซั่นที่ 4 และติด 1 ใน 20 คนได้เข้าบ้านเอเอฟ แต่ท้ายที่สุดด้วยคะแนนโหวตที่ไม่สูงเท่าไหร่นัก ทำให้เขาไม่ติด 1 ใน 12 คน จนกระทั่งมาตามฝันต่อในเวที “เดอะสตาร์” ซีซั่นที่ 5 และติด 1 ใน 8 ทำให้เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง และมีเพลงเพราะๆ ออกมาให้ติดตามอยู่เสมอ อย่างเช่นเพลงดัง “กลัวความมืด” , “แลกทั้งใจแค่ได้รักเธอ” และอื่นๆ อีกมากมาย

เอม น้ำ af แม็ค ดิว ลูกน้ำ มิลา เฟิรสท์ แบมบี้


     ต่อมากับสาวๆ แก๊ง “The Face Thailand” อย่าง “เพนนี กริยาณี ดาโสม” ซีซั่น 1 และ “จี ณิชญาวีร์ พิศาลพงศ์ชนะ” กับ “ลูกน้ำ สกาวรัตน์ ครุยทอง” จากซีซั่น 2 และถึงแม้ว่าพวกเธอจะเป็นที่รู้จักดีในวงการบันเทิง เนื่องจากกระแสของรายการที่มาแรงเอามากๆ แต่พวกเธอก็ยังสานฝันต่อมีโอกาสไปประกวดเวทีนางงาม “Miss thailand world 2016” ที่ผ่านมา โชว์รูปร่างสุดแซบบวกกับหน้าเป๊ะ จนแฟนๆ ฮือฮากันเลยทีเดียว

เอม น้ำ af แม็ค ดิว ลูกน้ำ มิลา เฟิรสท์ แบมบี้


     อีกหนึ่งสาวจาก “The Face Thailand” ซีซั่น 1 อย่างสาวหุ่นเลิศอย่าง “มิลา ธนาภา ภูมิดิษฐ์” ที่เธอเข้าไปถึงรอบลึก final walk และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากมาย แต่เธอก็ยังคงแซบต่อเนื่องด้วยการมาประกวดรายการ “สงครามนางงาม The Casting Project”  แน่นอนว่าด้วยฝีมือที่ดูโดดเด่นก็ทำให้เธอผ่านกันคัดเลือก และก้าวเข้าสู่วงการการแสดงเล่นละครดังเรื่อง “สงครามนางงาม2” ในบทบาทของ “นางงามจอมหยิ่ง” ที่ต้องยอมรับเลยว่าเปรี้ยงมากๆ

เอม น้ำ af แม็ค ดิว ลูกน้ำ มิลา เฟิรสท์ แบมบี้

    มาถึงคิวของนางงาม “โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์” อดีตรอง “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011” ที่ความสวยปังไม่แพ้ใครจริงๆ แต่ต่อมาเธอก็กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในการประกวดรายการ “The Face Thailand” ซีซั่น 2 ทีม “ลูกเกด เมทินี” และก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอนั้นมีโอกาสได้ลงละครช่องดังอย่างเรื่อง “แก้วกุมภัณฑ์” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตาม


     ถัดมากับสาวใบ้หน้าสวย “เฟิรสท์ ธัญชนก จิตตกุล” ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยมีชื่อเสียงมาจากการได้ตำแหน่งรองอันดับที่ 1 “Miss Deaf Thailand 2013” พร้อมทั้งเป็นตัวแทนคนไทยประกวด “Miss Deaf Word” อีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าเธอจะดังแบบสุดขีดจากการมาประกวดรายการ “สงครามนางงาม The Casting Project”  ที่เธอโชว์สปิริตและความสามารถจนเป็น 1 ใน 10 สาวเล่นละครเรื่อง “สงครามนางงาม2” ซึ่งกลายมาเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงมากขึ้น 

เอม น้ำ af แม็ค ดิว ลูกน้ำ มิลา เฟิรสท์ แบมบี้

     มาต่อที่สาวหน้าใสดีกรีนิสิตแพทย์ อย่าง “ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร” ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นผู้ชนะการประกวด “Utip Freshy Idol 5” ด้วยความน่ารักของเธอก็ยิ่งทำให้กลายเป็นที่จับตา จนกระทั่งเธอมีโอกาสได้มาร่วมแคสในรายการ “Hormones The Next Gen” และด้วยความสวยบวกกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เธอจึงได้รับเลือกให้มาเล่นเป็น “ออย” ตัวละครที่ชวนติดตาม พร้อมทั้งบทบาทนี้ก็ทำให้เธอคว้ารางวัลมาได้มากมาย


ปิดท้ายด้วยสาว “แบมบี้ สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์” ที่เธอนั้นเคยเป็นที่รู้จักจากการประกวดร้องเพลงรายการ “เดอะสตาร์” ปีที่ 9 ก่อนที่เธอจะหายไปเรียนจบมหาวิทยาลัย และคัมแบ็คกลับมาประกวดรายการดัง “The Face Thailand” ซีซั่น 3 ซึ่งไม่รู้ว่างานนี้เธอจะสามารถติด 1 ใน 15 สาวหรือไม่นั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

เอม น้ำ af แม็ค ดิว ลูกน้ำ มิลา เฟิรสท์ แบมบี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments