"กรีน" ปลื้มคนแชร์คลิปด่าแรง ปัดเกาเหลา "มะนาว" แยกโต๊ะในกอง

"กรีน" ปลื้มคนแชร์คลิปด่าแรง ปัดเกาเหลา "มะนาว" แยกโต๊ะในกอง

1

     "กรีน อัษฎาพร" ปลื้ม "ขมิ้นกับปูน" กระแสดี ปัดเกาเหลา "มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์" หลังมีข่าวในกองแยกโต๊ะกินข้าว ยันสถานะ "ไฮโซแพทริค" แค่เพื่อน

     เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถ "กรีน อัษฎาพร" ที่หลังจากผลงานล่าสุดของเธอ "ขมิ้นกับปูน" ออนแอร์ให้ผู้ชมทางบ้านได้ติดตาม ก็มีกระแสจากแฟนละครชื่นชมอย่างท่วมท้นถึงฝีมือการแสดงของเธอ เรื่องหัวใจของสาว "กรีน" ตอนนี้ก็ดูเหมือนยังไม่ชัดเจน และยังมีประเด็นดราม่าระหว่างเธอกับนางเอกร่วมค่ายอย่างสาว "มะนาว ศรศิลป์" ที่เมาท์ว่าทั้งคู่เกาเหลากันซะแล้ว และเมื่อเราเจอกับเจ้าตัว เธอก็เผยถึงประเด็นทั้งหมดให้ฟังว่า

     "สำหรับกระแสของละคร 'ขมิ้นกับปูน' ก็ดีมากๆ มีคนเข้ามาแชร์คลิปเยอะมาก ส่วนตัวเรารู้สึกขอบคุณทุกคนที่ชมเรื่องพัฒนาการของเราว่าดีขึ้น ต้องชมผู้กำกับฯ และทีมงานที่ทำให้เราทำได้ขนาดนี้ เรื่องนี้เราทำการบ้านเยอะเพราะบทค่อนข้างยาก ขำๆ เรื่องที่ต่อไปจะมีฉากที่ด่าแรงกว่านี้อีก

กรีน เกาเหลา แฟน มะนาว ขมิ้นกับปูน

     เรื่องที่โดนเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าเราก็บอกว่าคงทำลายกำแพงการเปรียบเทียบไม่ได้ คงยอมรับ เข้าใจความคิดแต่ละคนไม่เหมือนกัน มีคอมเมนต์ติชมเป็นปกติ ส่วนตัวเราเองไม่นอยด์ คิดว่าเป็นความคิดของแต่ละคน เราเองก็ไม่สามารถไปว่าอะไรได้

กรีน เกาเหลา แฟน มะนาว ขมิ้นกับปูน

     ด้านคนมองเกาเหลานอกจอกับมะนาว ศรศิลป์ หลังมีข่าวเมาท์แยกโต๊ะกินข้าวในกองถ่าย เราก็ยืนยันยังสนิทกันเหมือนเดิม ที่ข่าวออกมาแบบนี้อาจจะเป็นเพราะเราเล่นเรื่องนี้ ต้องหาเวลาอยู่กับตัวเองตลอดเพื่อทำสมาธิ จึงเฟดตัวเองไปอยู่คนเดียว ส่วนตัวเราก็รู้สึกงงกับข่าวที่ออกมา ยืนยันว่าไม่มีอะไร ยังรักกันเหมือนเดิม และทุกคนทำงานกันอย่างมืออาชีพ ขอบคุณที่คนดูอินกับละคร ย้ำเรื่องจริงไม่ใช่แบบนั้นแน่นอน

กรีน เกาเหลา แฟน มะนาว ขมิ้นกับปูน

     ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังโสด กับไฮโซแพทริคยืนยันสถานะแค่เพื่อน เราทราบว่าอีกฝ่ายจะมาวันนี้แต่ไม่รู้จะมาไหม คาดว่าทางทีมงานอาจเชิญมาเป็นปกติ ส่วนตัวไม่รู้อีกฝ่ายจีบไหมเพราะไม่ได้เจอกันตลอด เพียงเป็นงานของออร์กาไนซ์เดียวกันเท่านั้น หากอยากรู้ให้ไปถามอีกฝ่าย ย้ำตอนนี้ไม่ได้ปิดใจ ส่วนตัวเรายังสนุกกับงานมากๆ ยอมรับว่าก็สนิทกันจริง แต่ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องรัก ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานดีกว่า อนาคตไม่ใช่ขึ้นมาจะดูไม่ดี ขำๆ ดูๆ กันไปก่อน"

กรีน เกาเหลา แฟน มะนาว ขมิ้นกับปูน

กรีน เกาเหลา แฟน มะนาว ขมิ้นกับปูน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments