“แม็ก” เปิดใจเล่าเล่นบทชาย-ชาย แง้มเตรียมพลิกมาดเป็นตัวร้าย!

“แม็ก” เปิดใจเล่าเล่นบทชาย-ชาย แง้มเตรียมพลิกมาดเป็นตัวร้าย!

3.5

“แม็ก” เปิดใจเล่าเล่นบทชาย-ชาย แง้มเตรียมพลิกมาดเป็นตัวร้าย! 

     “แม็ก ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์” เผยรับบท ชาย-ชาย ละครเรื่องแรกไม่ง่าย ร่วมงาน “ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย” แฮปปี้

   

     “แม็ก ณัฐพล” เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ ที่ผลงานชิ้นแรกของเขาก็ดูเหมือนจะท้าทายความสามารถของเขามากๆ เพราะในเรื่องต้องรับบทชาย-ชาย ในซีรีส์ “Bad Romance ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ” ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าเขาจะต้องทำการบ้านหนักมากขึ้นกว่าเดิมเยอะไหม และเมื่อ “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับหนุ่ม “แม็ก” เขาก็ได้เผยให้ฟังว่า
 
      สำหรับความยากในเรื่องนี้คือตัวละคร คือ “กร” เป็นผู้ชายสุขุม เป็นคนฉลาดและมีความเป็นผู้นำ ซึ่งตัวจริงมันต่างกับเราโดยสิ้นเชิง เพราะตัวจริงเราเป็นคนตลก เป็นคนง่ายๆ ไม่ซีเรียส ผู้ชายลุยๆ ธรรมดา แต่ “กร” จะเป็นคนชอบวางแผน ทุกอย่างจะมีการวางแผนหมด และยากอีกอย่างคือการเล่นเป็นชายรักชายอันนี้หนักสุด มันจะมีฉากเลิฟซีนบ้าง จะมีถ่ายหลายมุมทั้งมุมกว้าง มุมแคบ สำหรับฉากจูบ เราทำงานกับพี่ “ตุลย์” ก็โอเคมาก พี่เขาเป็นคนที่ส่งให้แรงๆ ส่งให้เยอะ ทำให้เรารู้สึกไม่อึดอัด เป็นธรรมชาติ ก็ช่วยๆ กัน เรื่องกลัวคนติดภาพ ก็แล้วแต่ผู้ชมเลย ติดก็ดี คือบทบาทไหนที่เขาชอบก็รู้สึกว่าเขาเข้าถึงกับสิ่งที่เราเล่น ถ้าเล่นแล้วเขาเชื่อก็ถือว่าประสบความสำเร็จ อนาคตถ้ามีบท ชาย-ชาย มาอีกก็คงต้องปรึกษาทางผู้ใหญ่

      ความคาดหวังกับเรื่องนี้ อยากให้คนดูเยอะๆ เรื่องมันใกล้ตัวมากๆ อย่าง “กร” จะรักกันแบบไม่เปิดเผย ซึ่งก็มีเยอะในสังคมตอนนี้ มันก็แล้วแต่มุมมอง แน่นอนอยู่แล้วว่าเขาคบกับเราไม่เปิดเผย แต่เขาก็อยากมีตัวตน ผมว่าน่าจะเขาถึงงาน ก็อยากให้คนมองได้มองในหลายๆ มุมมองก็คงจะดี ในเรื่องของกระแสตอบรับก็ดีมากๆ เราก็รู้สึกดี กระแสมาแบบไม่ทันตั้งตัว ออกไป 3 ep แต่กระแสตอบรับดีมากๆ

      ส่วนเรื่องผลงานอื่นๆ มีเรื่อง “สะใภ้กาฝาก”แสดงกับพี่ “อาร์ต พศุตม์” เรื่องจะเป็นแนวๆ เราเป็นบริษัทคู่แข่ง ค่อยแย่งงาน แย่งแฟนด้วย แย่งทุกอย่าง เพื่อทำให้ชีวิตพัง คอยแกล้งเขา ค่อนข้างพลิกบทบาทไปเลย เรื่องแรกเล่นชายรักชาย พอเรื่องที่สองเป็นตัวร้าย ซึ่งมันก็จะมีหลายมิติอีกทั้งแบบตะโกนโวยวายใช้อารมณ์ ตัวร้ายแบบจะใช้ชั้นเชิงมากกว่า จะไม่รุนแรงใช้อารมณ์ พูดจามีเลศนัย อยากฝากซีรีส์เรื่องนี้ รู้สึกดีที่ทุกคนมาให้ฟีดแบ็คกับเรา ดีใจมากๆ อ่านทุกคนและพยายามตอบกลับทุกคน อยากให้ดูจนถึงที่สุดอย่างเพิ่งว่า “กร” ว่าใจร้ายเพราะเขาก็มีมุมมองของเขา

#BadRomanceTheSeries #กรน็อค ตุลย์ น็อค บันเทิง ดารา นักแสดง แม็ก ชายชาย ตัวร้าย

#BadRomanceTheSeries #กรน็อค ตุลย์ น็อค บันเทิง ดารา นักแสดง แม็ก ชายชาย ตัวร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments