เหมือนไม่เหมือนมาดู! 10 คู่แม่-ลูกดาราโคลนนิ่งหน้ากันมาชัดๆ

เหมือนไม่เหมือนมาดู! 10 คู่แม่-ลูกดาราโคลนนิ่งหน้ากันมาชัดๆ

1

เหมือนไม่เหมือนมาดู! 10 คู่แม่-ลูกดาราโคลนนิ่งหน้ากันมาชัดๆ 

 

          เปิดโผ 10 คู่แม่-ลูกดาราที่มีใบหน้าเหมือนกันจนแยกออกยาก แถมยังเป็นคู่สุดน่ารักที่คุณชื่อชอบอีกด้วย จะมีใครบ้างนั้นห้ามพลาด

 

         ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าในวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปีนั้นเป็นวันแม่แห่งชาติ ซึ่งบรรดาลูกๆ ก็จะดูแลเทคแคร์คุณแม่สุดเลิฟกันเต็มที่   รวมไปถึงเหล่าดารา-นักแสดงชื่อดังก็เช่นกัน มีโมเม้นท์น่ารักๆ ออกมาให้ได้ดูกัน งานนี้ทาง "ดาราเดลี่" เลยเอาใจวันแม่ จับคู่แม่-ลูกที่หน้าเหมือนกันเป๊ะๆ จนทำเอาหลายคนคิดว่าพี่น้องกันเลยก็มี ส่วนจะเป็นคู่ไหนบ้างนั้น และใช่คู่ที่คุณชอบหรือไม่มาเช็กไปพร้อมๆ กันเลย
          เริ่มที่คู่แรกอย่างคุณแม่-คุณลูกคู่ซี้อย่างนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" และคุณแม่ "หน่อย นวลนง จามิกรณ์" ที่หน้าคล้ายกันมากๆ แถมยังสวยเหมือนกันเป๊ะๆ อีกทั้งล่าสุดคุณแม่ก็มานั่งแท่นผู้จัดฯ และให้ลูกสาวคนสวยเป็นนางเอกเสียด้วย

 


          ต่อมากับคู่แม่ลูกสุดคิ้วท์ สำหรับนางเอกซุป'ตาร์ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" และคุณแม่คนเก่ง "ปลา อุไร เสปอร์บันด์" ที่คุณแม่คอยดูแลลูกสาวอย่างดี คอยดูแลทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน ทำให้ลูกสาวคนสวยนั้นเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ไม่เคยมีข่าวฉาวออกมาให้ได้เห็น ส่วนเรื่องใบหน้าแทบไม่ต้องพูดถึงเพราะแค่ใครได้เห็นก็รู้ทันทีว่าเป็นแม่-ลูกกัน

 


         ถัดมากับนางเอกขาสวย "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" กับคุณแม่ "เหน่ง อรศรี ฮอนโนลด์" ซึ่งไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมสาว "มาร์กี้" ถึงสวยขนาดนี้ เพราะคุณแม่ของเธอนั้นเป็นถึงนางแบบชื่อดัง และเคยคว้ารางวัลมิสยูนิเวอร์ซิตี้ ปี 1987 อีกด้วย เรียกได้ว่าถอดแบบความสวยยกมาให้คุณลูกกันแบบชัดๆ

 


          อีกหนึ่งคู่แม่-ลูกที่เข้าขากันสุดๆ คอยดูแลกันไม่ห่าง ด้วยความที่นักร้อง-นักแสดงสาว "มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ ก็จะเห็นคุณแม่ "แดง ภารดี วัฒนากมลวุฒิ" ดูแลอย่างดีมาตลอด และเห็นภาพความผูกพันมากขึ้นเรื่อยๆ และดูเหมือนว่าหน้าตาก็เหมือนกันเป๊ะ จนหลายคนทักผิดทักถูกกันเลยทีเดียว

 


          ไม่พูดถึงสาว "ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล " ก็คงจะไม่ได้ เพราะเธอนั้นมีใบหน้าที่คล้ายคุณแม่เอาเสียมากๆ คุณแม่ "เล็ก ธนาภา ชีพนุรัตน์” แถมยังรักและคอยดูแลอย่างดีถึงแม้ว่าเธอจะแต่งงานแล้วก็ตาม

 


          เป็นอีกคู่แม่-ลูกที่หน้าคล้ายกันเอามากๆ สำหรับคุณแม่ยังสาว "มาช่า วัฒนพานิช" และลูกชายสุดหล่อ "กาย นวพล ลำพูน" ก็เป็นคู่ที่หน้าตาคล้ายกันมา ถ้าหากหนุ่ม "กาย" ลุคขึ้นมาแต่งหญิงก็เนียนเป็นคุณแม่ได้ง่ายๆ เลยทีเดียว

 


            สองแม่-ลูกที่สนิทกันมากๆ หลังจากที่คุณแม่ได้แยกทางกับคุณพ่อ สำหรับคู่ของสาว "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" กับลูกสาว "เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม" ที่ไม่ใช่หน้าคล้ายกัน เพราะความสามารถต่างๆ สาว "เพลง" ก็ได้คุณแม่มาหมดจริงๆ

 


           ต่อมากับนางเอกระดับตัวท็อปอย่างสาว "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ซึ่งเรามักจะมีโอกาสได้เห็นเธอกับครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง ก็จะเห็นได้ว่าคุณแม่ "กาญจนา วัฒนามนตรี" นั้นหน้าคล้ายกันกับสาว "มิน" เรียกว่าสวยได้แม่จริงๆ คนนี้

 


            คู่แม่-ลูกสุดฮอตในช่วงนี้อย่าง "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" และลูกชายสุดหล่อที่สาวๆ หมายปองอย่าง "นาย นภัทร เสียงสมบุญ" ที่คุณแม่คอยดูแลคิวงานให้ลูกแทนแล้ว และไม่ค่อยรับงานให้ได้เห็น เรียกว่าเป็นการส่งไม้ต่อให้ลูกลุยงานในวงการ อีกทั้งหากมองหน้าสองแม่ลูกก็จะรู้เลยว่าหน้าคล้ายกันสุดๆ และสวย-หล่อกันสุดๆ เช่นกัน

 


            ปิดท้ายด้วยคู่ของสาวแซบ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" กับคุณแม่ "น้อย โพธิ์งาม" ที่ต้องบอกว่าลูกสาวคนสวยนั้นเป็นลูกกตัญญูมากๆ จนหลายคนชื่นชม แถมทุกวันนี้ยังทุ่มเททำงานทั้งในไทยและต่างประเทศ เรียกว่าทำเพื่อครอบครัวสุดๆ และความน่ารักของเธอกับแม่ก็ดูคล้ายกันจนแฟนๆ ชื่นชอบไม่ต่างกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments